Aplicaps - Bổ bầu EU tài trợ 1 tỷ đồng quà tặng tại “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024”

Đồng hành cùng “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024”, nhãn hàng Bổ bầu sẽ tặng hàng ngàn phần quà với tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng cho các mẹ bầu tham gia. Đây là hành động ý nghĩa của nhãn hàng với mong muốn đồng hành cùng các mẹ bầu trong suốt hành trình thai kỳ.

Bổ bầu EU Aplicaps dành tặng hàng ngàn hộp quà cho mẹ bầu tại “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024”

Vào tháng 10 và tháng 11 năm 2024, sự kiện "Festival Mẹ bầu và Em bé 2024" sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến một sân chơi bổ ích cho các mẹ bầu. Đây là một trong những sự kiện lớn thường niên dành riêng cho mẹ bầu và em bé với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn và nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi.

Tại sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024”, Bổ bầu EU dành tặng hơn 1000 suất quà tặng cho các mẹ bầu tham gia đồng diễn Yoga, tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng. Mỗi phần quà là một hộp “Mẹ tròn con vuông” trị giá 990.000 đồng.

Bổ bầu EU tặng hơn 1000 suất quà tặng cho các mẹ bầu tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024

Mỗi hộp quà “Mẹ tròn con vuông” bao gồm 3 sản phẩm: Canxi EU tảo biển Menacal, DHA EU tinh khiết Hymega và Bổ bầu EU Befoma.

Canxi EU - Canxi tảo biển Menacal

Canxi EU Menacal với thành phần canxi tảo biển đỏ và san hô có chứa phức hợp canxi – nguyên tố vi lượng làm tăng hoạt tính sinh học, cấu trúc lỗ xốp tổ ong tối ưu hóa quá trình hấp thu, hạn chế lắng đọng.

Bên cạnh đó, công thức kết hợp vitamin D3 K2 giúp tối ưu hóa hấp thu canxi tại tế bào xương, ngăn ngừa táo bón.

DHA EU tinh khiết Hymega

DHA EU Hymega là sản phẩm bổ sung DHA, EPA cho bà bầu. DHA hàm lượng cao 250mg, đáp ứng đủ nhu cầu DHA hàng ngày của phụ nữ có thai và cho con bú theo khuyến cáo của WHO.

Đây là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ chiết lạnh độc quyền PCET - công nghệ chiết xuất ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn hàm lượng DHA, EPA trong dầu cá, không lẫn tạp chất.

Bổ bầu EU Befoma

Bổ bầu EU Befoma bổ sung sắt, acid folic thế hệ 4 cùng 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết dành cho phụ nữ mang thai, chuẩn bị mang thai và cho con bú. Thành phần sắt amin thế hệ mới (hàm lượng 30mg) hấp thu cao, không gây nóng táo như các loại sắt vô cơ truyền thống.

Đặc biệt, thành phần quatrefolic là acid folic thế hệ thứ 4 (hàm lượng lên đến 1200mg), có khả năng chuyển hóa trực tiếp thành dạng hoạt tính mà không cần qua các bước trung gian. Acid folic thế hệ thứ 4 đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, EU, Canada, Nga và Hàn Quốc.

Hộp quà “Mẹ tròn con vuông” dành tặng cho các mẹ bầu tham gia đồng diễn yoga

Thông qua món quà này, nhãn hàng mong muốn đồng hành cùng các mẹ bầu trong suốt thai kỳ, cung cấp những sản phẩm chất lượng để mẹ bầu luôn đầy đủ dưỡng chất, khỏe mạnh và cùng bé yêu trọn vẹn bên nhau đến khi “mẹ tròn con vuông”.

Bổ bầu EU Aplicaps khởi đầu hành trình tròn vuông tại Festival 2024

Đến với sự kiện Festival Mẹ bầu & Em bé năm nay, Bổ bầu EU hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động đặc biệt dành cho mẹ bầu như:

- Mega Sale – Ngày hội mua sắm lớn nhất năm với hàng trăm phần quà check in miễn phí và nhiều deal sốc

- Đồng diễn Yoga truyền cảm hứng và cơ hội nhận hộp quà “Mẹ tròn con vuông” của Bổ bầu EU với tổng trị giá phần quà 1 tỷ đồng

- Trải nghiệm “Khi đàn ông mang bầu” thú vị dành cho các bố tại sân khấu gian hàng

- Hội thảo tiền sản với nhiều thông tin và kiến thức bổ ích

- Thư giãn với hoạt động massage bầu miễn phí cùng các chuyên gia

Bổ bầu EU đồng hành cùng Festival Mẹ bầu và Em bé 2024

Bổ bầu EU sẽ góp mặt tại “Festival Mẹ bầu và Em bé 2024” được tổ chức tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày:

- Hà Nội: 5 – 6/10/2024 tại Cung Thể thao Quần Ngựa – 30, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình

- TP.HCM: 09-10/112024 tại TTVH Thể Thao Quận Gò Vấp – 05, Nguyễn Văn Lượng P.16, Q.Gò Vấp

Các mẹ bầu đặt lịch đến Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 để không bỏ lỡ cơ hội tham gia những hoạt động thú vị và nhận được phần quà giá trị từ bổ bầu EU. Đừng quên ghé qua gian hàng của Bổ bầu EU tại sự kiện để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về dinh dưỡng thai kỳ và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác.

APLICAPS - BỔ BẦU EU

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed

Địa chỉ: Số 1,2 liền kề 12, khu đô thị Xa la, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/aplicaps-bo-bau-eu-tai-tro-1-ty-dong-qua-tang-tai-festival-me-bau-va-em-be-2024-a615142.html