2 thiếu gia nhà Bầu Hiển làm bố: Cậu cả "gà trống nuôi con" cực khéo, chồng Đỗ Mỹ Linh cưng chiều ái nữ

Dù bận rộn công việc, 2 con trai Bầu Hiển đều dành thời gian để dạy dỗ, chơi đùa với các con. Đỗ Quang Vinh hiện là bố đơn thân nuôi cặp song sinh Gấu và Thỏ, còn Đỗ Vinh Quang có ái nữ xinh xắn với bà xã là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bầu Hiển có 2 người con trai là Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) và Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995). Cả 2 hiện tại đều có sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản "khủng". Không chỉ giỏi việc kinh doanh, 2 thiếu gia nhà Bầu Hiển còn "đốn tim" dân mạng vì chăm con cực khéo, yêu thương gia đình.

2 chàng thiếu gia điển trai và tài năng nhà Bầu Hiển.

Đỗ Quang Vinh làm bố đơn thân, dạy 2 con tự lập và lễ phép

Đỗ Quang Vinh hiện đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Năm 2019, cậu cả nhà Bầu Hiển sang Mỹ đón 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Con gái được anh đặt tên thân mật là Thỏ, còn con trai gọi là Gấu. Đến nay, Đỗ Quang Vinh vẫn giấu kín mọi thông tin về mẹ của 2 nhóc tì.

Nam doanh nhân bày tỏ: "Tôi là ông bố đơn thân! Yêu thương, hôm nay bố khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau".

Cậu cả nhà Bầu Hiển công khai là bố đơn thân.

2 con sinh đôi đáng yêu của doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Trên mạng xã hội, Đỗ Quang Vinh thường chia sẻ những khoảnh khắc chăm sóc Gấu và Thỏ. Dù bận rộn công việc, nam doanh nhân vẫn sắp xếp thời gian dạy dỗ, thậm chí tự thay tã, pha sữa cho các nhóc tì. Anh cũng thường xuyên đưa 2 con cùng đi du lịch, chơi thể thao.

Đỗ Quang Vinh được khen chăm con khéo léo.

Cậu cả nhà Bầu Hiển luôn sắp xếp thời gian ở bên 2 con.

Nam doanh nhân thường xuyên đưa 2 nhóc tì cùng đi vi vu khắp nơi.

Dù rất yêu thương con nhưng Đỗ Quang Vinh không nuông chiều mà uốn nắn các bé sống tự lập, lễ phép. Gấu và Thỏ hiện đang học tại một trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ ở Hà Nội. Càng lớn, 2 nhóc tì càng trổ nét giống bố. 2 bé cũng rất quấn quýt nam doanh nhân, thường xuyên thể hiện những hành động yêu thương, hiếu thảo.

Chia sẻ về nguyên tắc dạy con, Đỗ Quang Vinh bộc bạch: "Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau, nhưng với tôi là dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người".

"Để làm một người bố tốt, bạn không chỉ cần rất nhiều tình yêu thương mà còn cần rất nhiều kỹ năng", cậu cả nhà Bầu Hiển tự đúc kết kinh nghiệm nuôi con cho mình.

Đỗ Quang Vinh cho 2 con học ở trường quốc tế với mức phí đắt đỏ.

Nam doanh nhân chú trọng dạy Gấu và Thỏ tính tự lập, mạnh mẽ và lễ phép.

Gấu và Thỏ rất quấn quýt, hiếu thảo với bố.

XEM VIDEO: Đỗ Quang Vinh hạnh phúc khoe 2 con hiếu thảo, biết mát-xa cho bố.

Hành trình làm bố đơn thân của Đỗ Quang Vinh luôn có sự đồng hành từ phía gia đình. Bầu Hiển cùng bà xã rất yêu thương, cưng chiều cháu nội. Đỗ Quang Vinh cũng rất thân thiết với vợ chồng em trai Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. 

Đỗ Quang Vinh được gia đình đồng hành, san sẻ trong hành trình làm bố đơn thân.

Nam doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng em trai.

Đỗ Vinh Quang hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh 

Đỗ Vinh Quang hiện đang là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá ở Hà Nội. Năm 2022, cậu út nhà Bầu Hiển kết hôn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tháng 7/2023, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé TiTi, tên thật Tuệ An. Nhóc tì được nhận xét là "bản sao nhí" của bố.

Đỗ Vinh Quang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh.

Cũng giống như anh trai, Đỗ Vinh Quang dù bận rộn công việc nhưng vẫn sắp xếp dành thời gian để ở bên gia đình. Nam doanh nhân trìu mến gọi con gái của mình là "bình rượu mơ". Gần đây, ông xã Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh nắm tay ái nữ đi dạo phố, nhận về "cơn mưa" bình luận từ bạn bè, khán giả.

Đỗ Vinh Quang gọi con gái là "bình rượu mơ", luôn sắp xếp công việc để dành thời gian cho con.

Mới đây, ông xã Đỗ Mỹ Linh "gây sốt" với khoảnh khắc nắm tay ái nữ đi trên đường.

Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ ông xã cô rất tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình. Cuối tuần, Đỗ Vinh Quang thường đưa vợ con đi chơi, cả nhà quây quần bên nhau.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Chồng tôi cũng khá bận nhưng từ lúc yêu, cưới nhau cho đến khi có con thì anh ấy luôn là một người tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình. Có thể cách anh ấy thể hiện không lãng mạn, không nói được những lời tình cảm, hoa mỹ, nhưng có điều gì tốt nhất anh ấy đều dành cho 2 mẹ con tôi.

Trước đây, chồng tôi thường xuyên chơi thể thao, đi đánh golf mỗi khi rảnh. Nhưng từ khi có con thì lúc nào anh cũng tranh thủ về nhà sớm nhất có thể để chơi với em bé. Mặc dù anh ấy chơi với con còn khá vụng về".

Đỗ Mỹ Linh cho biết ông xã tâm lý, luôn dành điều tốt nhất cho vợ con.

Từ khi có con, Đỗ Vinh Quang tạm gác lại những sở thích riêng để ở bên tổ ấm.

Đỗ Vinh Quang cũng yêu thương, chăm sóc 2 con của anh trai. Nam doanh nhân từng gọi Gấu và Thỏ là động lực của mình. Mỗi dịp đặc biệt hay khi rảnh rỗi, ông xã Đỗ Mỹ Linh thường dạy dỗ, đưa 2 cháu đi chơi.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh rất yêu thương 2 con của anh trai.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-thieu-gia-nha-bau-hien-lam-bo-cau-ca-ga-trong-nuoi-con-cuc-kheo-chong-do-my-linh-cung-chieu-ai-nu-a615151.html