Lệ Quyên nói rõ thái độ đối với việc chia tay, bảo sao đến nay vẫn còn thương chồng cũ Đức Huy

Bước qua cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên hạnh phúc bên bạn đời Lâm Bảo Châu. Cô tự tin khẳng định bản thân không chọn sai người.

XEM VIDEO: Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu có câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Là người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, Lệ Quyên nhiều lần bày tỏ quan điểm về tình yêu. Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" khẳng định bản thân cô không bao giờ hối hận khi lựa chọn người đồng hành với mình.

Dù không chắc rằng sẽ bên cạnh ai đó mãi mãi, nữ nghệ sĩ luôn có thái độ nhẹ nhàng, văn minh đối với cuộc tình đã qua.

Lệ Quyên chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Lệ Quyên bày tỏ: "Phải là người có nhân cách mới lựa chọn, không bao giờ hối hận khi đã lựa chọn, đó là không chọn sai người. Còn khẳng định là mãi mãi thì ai dám đâu? 

Chỉ là cứ hết mình để người hối tiếc không phải là mình. Quyên là như thế đấy, lúc đến vui vẻ thế nào, lúc bước qua cũng nhẹ nhàng văn minh như thế".

Đến nay, sau 4 năm công khai chuyện ly hôn, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và đại gia Đức Huy vẫn được nhiều người quan tâm. Cuối tháng 9/2024 vừa qua, cả 2 gây chú ý khi ngồi gần nhau tại một sự kiện. Lệ Quyên có thái độ thoải mái mỗi khi chạm mặt hay nhắc đến chồng cũ.

Nữ nghệ sĩ giữ thái độ văn minh đối với cuộc tình đã qua.

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết cô và Đức Huy vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn, thường xuyên gọi điện hỏi thăm qua lại. Trong chia sẻ hồi tháng 11/2023, cô từng bộc bạch rằng vẫn còn thương và xem chồng cũ như người thân.

Giọng ca Nếu cho em được lựa chọn chia sẻ: "Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn. Nếu một người nào đó bước vào cuộc đời tôi, mà đạt đến ngưỡng tình thương ấy, ít nhất cũng phải mất mười mấy năm. Lại phải xây dựng, vun đắp. Dù chúng tôi giờ không còn yêu nữa nhưng xem nhau là người thân".

Đến nay, Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy vẫn là bạn bè.

Cả 2 thoải mái ngồi gần nhau trong sự kiện hồi cuối tháng 9/2024.

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi", Lệ Quyên và đại gia Đức Huy cùng nuôi nấng con trai chung là Kỳ Anh (năm nay 13 tuổi). Nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng cô luôn nói với quý tử bố là người đàn ông tốt. 

Lệ Quyên nói trước đó: "Mẹ là người phụ nữ tốt. Ba cũng là người đàn ông tốt. Nhưng ba mẹ sống với nhau không vui vẻ nữa. Ba mẹ giờ là bạn của nhau. Nhưng ba mẹ vẫn yêu thương và dành mọi điều tốt đẹp cho con. Con có muốn hỏi thêm gì không?".

Thời gian qua, Lệ Quyên và Đức Huy cùng nhau chăm sóc con trai chung là bé Kỳ Anh.

Sau khi ly hôn, giờ đây, Lệ Quyên có cuộc sống bình yên bên Lâm Bảo Châu. Tình cảm của cả 2 vẫn mặn nồng như ngày đầu sau 5 năm gắn bó. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021.

Trong cách bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một cách quyết đoán. Cô gọi bạn trai là bạn đời. Nữ nghệ sĩ tâm sự rằng cô biết cách để giữ người đàn ông của mình.

Lệ Quyên nói: "Tôi thích sự điềm tĩnh, ấm áp ở anh. Tôi hiểu khi yêu Lệ Quyên, Châu chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí đối mặt không ít áp lực lẫn tổn thương từ dư luận. Thế nhưng, anh vẫn đứng đó, dành cái ôm dịu dàng mỗi khi tôi buồn và chọn ứng xử, rất đàn ông".

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên dành nhiều thời gian để cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Ở tuổi 43, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ được tình trẻ yêu thương chiều chuộng hết mực. Bạn trai Lệ Quyên còn được khen ngợi khi yêu thương con riêng của bạn gái.

Lệ Quyên có tình yêu mãnh liệt với Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ hạnh phúc vì bạn đời và con trai thân thiết như ruột thịt.

Từ tháng 8/2024, cuộc sống của Lệ Quyên có thêm niềm vui mới khi thuyết phục thành công mẹ ruột từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng cô. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên đăng tải khoảnh khắc mẹ ruột sinh hoạt bên trong biệt thự trăm tỷ.

Lâm Bảo Châu thoải mái tương tác, có quan hệ thân thiết với mẹ vợ tương lai.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-noi-ro-thai-do-doi-voi-viec-chia-tay-bao-sao-den-nay-van-con-thuong-chong-cu-duc-huy-a615158.html