Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc cùng 2 con đọc kinh sám hối: Lisa tụng trôi chảy thành tâm, Leon cần mẹ chỉ dạy thêm

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà càng lớn càng thể hiện tính cách trái ngược. Nếu Lisa được nói là "bản sao" của mẹ vì hành động và cách nói chuyện y chang, thì Leon vẫn khá tinh nghịch, vô tư.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn video quay lại khoảnh khắc đang cùng 2 con song sinh cầu nguyện tại nhà. Bé Lisa được khen ngợi hết lời khi thuộc vanh vách kinh sám hối, đọc trôi chảy và chắp tay rất thành tâm. Một số khán giả còn nhận xét cô bé hệt như "bản sao" của mẹ, bởi hành động và cách nói chuyện giống y đúc Hồ Ngọc Hà.

Khác với chị gái song sinh, Leon lại khá tinh nghịch, vô tư trong buổi cầu nguyện. Nhóc tì chưa thuộc quá nhiều những câu kinh. Hồ Ngọc Hà rất kiên nhẫn chỉ dạy cho quý tử. Nữ ca sĩ còn hài hước nói: "Buổi cầu nguyện hơi ồn ào". Hồ Ngọc Hà cho biết 4 câu kinh cô dạy cho 2 con nằm trong phần Sám Hối của quyển kinh Khấn Nguyện Trợ Duyên.

Dưới video, nhiều khán giả để lại lời khen dành cho Hồ Ngọc Hà bởi cách dạy con hướng thiện. Một số bình luận nổi bật: "Lisa chững chạc còn Leon lém lỉnh, 2 em bé đáng yêu", "Phải công nhận 2 em bé nhà chị Hà quá ngoan và thông minh", "Lisa lanh lợi quá chừng, còn Leon dù còn nghịch ngợm nhưng vẫn rất ngoan", "Mẹ Hà đã dạy cho 2 bé Lisa và Leon hướng thiện từ sớm rất là tốt luôn ạ, yêu cả nhà nhiều",...

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà cùng 2 con song sinh đọc kinh sám hối, cầu nguyện tại nhà.

Hồ Ngọc Hà dạy 2 con đọc kinh sám hối, hướng thiện từ nhỏ.

Hồ Ngọc Hà dạy 2 con sống hướng thiện và tiếp xúc với kinh kệ từ khi còn nhỏ. Nữ ca sĩ còn thường đưa Lisa và Leon đi lễ chùa. Điều này nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Giọng ca Cô đơn trên sofa cũng từng tiết lộ 2 nhóc tì có tính cách trái ngược nhau. Nếu Lisa rất thích thú, chăm chỉ học kinh, chủ động vái lạy khi gặp tượng Phật, thì Leon vẫn cần được chỉ dạy nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Em bé cũng đã biết cầu nguyện, mà mới chỉ có 1 em thôi, em Leon còn phải thủ thỉ nhiều nữa".

Lisa rất chủ động học tập kinh kệ, thành tâm cầu nguyện khi đi lễ chùa.

Con gái Hồ Ngọc Hà thuộc vanh vách nhiều câu kinh.

Trong khi đó, quý tử Leon vẫn nghịch ngợm, vô tư.

Dù là chị em song sinh, nhưng Lisa và Leon có tính cách khá trái ngược nhau. Hồ Ngọc Hà từng nói về 2 con: "2 thái cực, bánh bèo đang hơn điểm ở khoản tự lập và tìm tòi. Bánh nậm được cái gặp ai cũng cười vui, còn lại cái gì cũng sợ".

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà có tính cách trái ngược nhau.

Hồ Ngọc Hà đăng ký kết hôn với Kim Lý vào năm 2020. Tháng 11/2020, nữ ca sĩ hạ sinh 2 nhóc tì là Lisa và Leon. Vợ chồng Hồ Ngọc Hà rất thoải mái cho các con tiếp xúc với truyền thông, mạng xã hội. Nhờ thế, Lisa và Leon có tính cách dạn dĩ, thông minh.

Hiện tại, Lisa và Leon đang học tập tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn cho các con học thêm tiếng Việt mỗi ngày, trau dồi những bộ môn năng khiếu lẫn thể thao. Vào thời điểm nghỉ hè, vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên đưa các bé về Thụy Điển thăm ông bà nội, đi du lịch khắp trong và ngoài nước.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Lisa và Leon được bố mẹ đầu tư cho học trường quốc tế từ cấp mẫu giáo.

2 nhóc tì cũng được chú trọng cho học thêm tiếng Việt.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên rèn luyện thể chất cho con.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà dù còn bé đã thường xuyên đi du lịch nước ngoài sang chảnh.

Ngoài cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà còn một cậu con trai riêng với Cường Đô La là Subeo, sinh năm 2010. Tình cảm giữa các con của nữ ca sĩ rất tốt đẹp, yêu thương và gắn bó với nhau. Kim Lý cũng đối xử với Subeo như ruột thịt.

Chia sẻ kỳ vọng về các con, Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Rất mong hai bé sau này sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng tôi cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Các con của "nữ hoàng giải trí" rất yêu thương nhau.

Nữ ca sĩ kỳ vọng cặp song sinh Lisa và Leon sẽ lớn lên tình cảm giống Subeo.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-cung-2-con-doc-kinh-sam-hoi-lisa-tung-troi-chay-thanh-tam-leon-can-me-chi-day-them-a615192.html