Con trai Thảo Vân khoe đủ tài từ diễn viên đến người mẫu, mặt đẹp "ăn đứt" bố nhưng mẹ vẫn tiếc vì chiều cao

Gia Bảo - con trai MC Thảo Vân từng không muốn theo nghệ thuật giống bố mẹ nay "trổ" đủ tài, khiến mẹ phải "nở mũi".

Mới đây, MC Thảo Vân đăng tải loạt ảnh diện áo dài với con trai Gia Bảo (còn gọi là Tít, con chung với chồng cũ NSND Công Lý). Cô cho biết 2 mẹ con vừa có buổi trình diễn ở sự kiện Lễ hội Áo dài tại Hoàng thành Thăng Long. Lần đầu tiên 2 mẹ con đồng hành trên sàn diễn nên MC kỳ cựu cảm thấy rất vui và xúc động, xen lẫn niềm tự hào. Từ cậu bé "cỏn con" nằm lọt thỏm trong vòng tay mẹ, giờ đây Tít đã là "đồng nghiệp" của mẹ trên sân khấu. Được biết, show diễn lần này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Nên với riêng Thảo Vân, kỷ niệm của 2 mẹ con càng trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Thảo Vân chia sẻ: "Lần đầu tiên 2 mẹ con trình diễn áo dài trên sân khấu cùng nhau! Lễ hội áo dài 2024, Hoàng thành Thăng Long. Tuy không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng đã gắn bó, làm việc rất lâu ở nơi đây, tôi cảm thấy việc 2 mẹ con được tham gia show diễn như một sự tri ân đối với mảnh đất hào hoa này".

Thảo Vân và con trai Gia Bảo trình diễn áo dài của NTK Quyên Nguyễn tại Lễ hội Áo dài ở Hoàng thành Thăng Long.

Phần trình diễn của 2 mẹ con cùng người mẫu trẻ Nguyên An được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Gia Bảo nhận về nhiều lời khen với gương mặt sáng và nụ cười tươi.

XEM VIDEO: MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo tại Lễ hội Áo dài 2024.

Qua chia sẻ của vợ cũ Công Lý, dân tình không khỏi xuýt xoa trước tài năng của Gia Bảo. Bởi trước đó không lâu, chàng trai 19 tuổi vừa trổ tài diễn xuất trong phim truyền hình Sao Kim bắn tim sao Hỏa. Nhiều ý kiến cho rằng con trai Thảo Vân hợp làm người mẫu vì sở hữu vai rộng, dáng cao.

Bên cành tài năng, quý tử của Công Lý còn gây ấn tượng với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai như tài tử màn ảnh. Nhiều người nhận xét Gia Bảo đẹp hơn cả bố, ngày càng nổi bật khi đến tuổi trưởng thành.

Gia Bảo 19 tuổi, nổi bật với gương mặt điển trai.

Con trai Thảo Vân khoe đủ tài nghệ từ đóng phim đến người mẫu.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của 2 mẹ con nhà Thảo Vân nhận được "cơn mưa" lời khen: "Chúc mừng 2 đồng chí trong vai trò mới nha", "Em sướng nhé sở hữu 1 soái ca", "Tít cười yêu quá chị mình nhỉ", "Mẹ Vân có bạn diễn cùng chuẩn quá",...

Dù được con trai được nhiều người khen ngợi, Thảo Vân vẫn bày tỏ sự tiếc nuối vì quý tử chưa đủ cao. Cô viết khi phản hồi một bình luận: "Cao hơn mẹ nhưng vẫn thấp cô ạ".

Thảo Vân nói con trai vẫn thấp dù Gia Bảo cao khoảng 1m8.

Thời gian qua, quá trình trưởng thành của quý tử Công Lý được MC Thảo Vân chia sẻ lên mạng xã hội. Sau khi ly hôn, cô khiến nhiều người nể phục khi một tay nuôi con thành tài. Hiện tại, Gia Bảo đang theo học tại Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Gần đây, anh chàng khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả bố mẹ khi quyết định theo nghệ thuật. 

Trước đó, con trai Thảo Vân vốn không có ý định nối nghiệp bố mẹ. Thế nhưng, vào giữa năm 2024, Gia Bảo tâm sự với mẹ rằng muốn thử sức với nghề diễn viên. Tháng 7/2024 vừa qua, anh chàng đóng một vai nhỏ trong phim truyền hình Sao Kim bắn tim sao Hỏa.

Thảo Vân được khen ngợi khi là mẹ đơn thân nuôi con thành tài.

Con trai Thảo Vân cho biết sau khi được trải nghiệm diễn xuất, anh chàng quyết tâm theo nghề một cách nghiêm túc. Vừa qua, anh đã đổ vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC.

Gia Bảo chia sẻ: "Sau thời gian trải nghiệm diễn xuất vừa qua, một mặt em sẽ hoàn thành việc học tại đại học bởi marketing và truyền thông là ngành mà bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần phải có. Bên cạnh đó, nghề diễn viên chắc chắn là đam mê thứ hai. Em vừa trúng tuyển vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC và sẽ sắp xếp việc học ở đại học và học diễn xuất theo cách bài bản và chỉn chu nhất".

Tháng 7/2024 vừa qua, Gia Bảo lần đầu tham gia phim truyền hình.

Riêng về Công Lý, nam nghệ sĩ không biết về quyết định theo nghệ thuật của con trai. Mãi đến khi thấy bài viết của đồng nghiệp chia sẻ, anh mới hay tin, tỏ thái độ bất ngờ. Dù vậy, "cô Đẩu" rất vui mừng vì con trai muốn theo nghề diễn viên giống bố.

Công Lý thấy mừng khi con trai quyết định theo nghệ thuật.

Bên cạnh đó, quý tử Thảo Vân còn khiến mẹ tự hào khi là người con hiếu thảo, biết yêu thương và thấu hiểu. Gia Bảo nhiều lần ủng hộ mẹ tìm tình yêu mới. Chàng trai 19 tuổi tâm sự rằng anh sẵn sàng gọi "người mới" của mẹ là bố.

Nữ MC tâm sự: "Tít lúc nào cũng tình cảm, hồi bé trời nắng chang chang giữa trưa hè đi hái quả trứng cá cho mẹ vì mẹ bảo mẹ thích. Mới vừa rồi thì gom tiền mua túi hiệu cho mẹ.

Đến giờ, thiết thực hơn, là gội đầu cho mẹ cơ. Đúng là thực sự hạnh phúc khi thấy bạn ấy đã luôn nghĩ đến mẹ, luôn tìm cách thể hiện tình cảm với mẹ qua những cử chỉ rất nhỏ, rất đơn giản, nhưng đáng quý biết bao…".

Thảo Vân tự hào vì con ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Hiện tại, sau gần 15 năm ly hôn, Thảo Vân vẫn lẻ bóng, cuộc sống xoay quanh công việc và con trai. Nữ MC và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả 2 luôn cố gắng chia sẻ tình thương đầy đủ để con không cảm thấy bị thiếu thốn.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-thao-van-khoe-du-tai-tu-dien-vien-den-nguoi-mau-mat-dep-an-dut-bo-nhung-me-van-tiec-vi-chieu-cao-a615204.html