Không phải Cường Đô La, đây là người yêu cũ mà Hồ Ngọc Hà không ngại giáp mặt, ôm trước bao người

Hồ Ngọc Hà luôn trân trọng người đàn ông này, nữ ca sĩ khẳng định không có anh thì không thể có cô ngày hôm nay!

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng tình cũ Đức Trí, thừa nhận "cái giá phải trả" khi chia tay.

Hồ Ngọc Hà công khai ôm và nói: “Em chào anh, người yêu cũ!”

Hồ Ngọc Hà không ít lần tiết lộ cô yêu rất nhiều. Nhưng trong số đó, không phải mối tình nào cũng được nữ ca sĩ công khai. Trong số những mối tình mà Hà Hồ tiết lộ, ngoài chồng hiện tại là Kim Lý, chồng cũ Cường Đô La thì còn một người nữa, đó là nhạc sĩ Đức Trí. Đây là người yêu cũ mà nữ ca sĩ luôn trân trọng, đến nay vẫn không ngại gặp mặt. Họ hẹn hò từ năm 2004 tới năm 2007. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh.  

Mới đây trong đêm nhạc của tình cũ, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện. Cô khiến mọi người ồ lên khi ôm Đức Trí trước hàng nghìn khán giả và nói: “Em chào anh, người yêu cũ!” Nữ ca sĩ còn có hành động tinh tế khi hạ thấp người xuống lúc ôm nam nhạc sĩ để tránh chênh lệch về ngoại hình. Những màn đối thoại, quăng miếng của cặp đôi người yêu cũ khiến khán giả thích thú.

Hồ Ngọc Hà hạ thấp người khi ôm tình cũ Đức Trí.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ duy nhất mà Đức Trí hát song ca trong đêm nhạc. Anh tiết lộ từng viết nhiều ca khúc sau khi chia tay Hà Hồ nhưng người khác hát: “Người ta nghĩ rằng tôi viết nhiều bài hát cho Hồ Ngọc Hà. Nhưng thực chất, thời điểm tôi 'suy' về cô ấy, tôi viết nhiều bài hát mà những người khác về sau này hát chứ không phải cô ấy”.

Đức Trí từng viết nhiều bài hát cho Hồ Ngọc Hà mà cô không hề biết.

Quay sang Hồ Ngọc Hà, Đức Trí nói: “Em bỏ lỡ nhiều bài hát hay về sau này, em còn chưa bao giờ nghe”. Hà Hồ dí dỏm: “Dạ, đó là cái giá phải trả của việc chia tay thôi, chứ biết làm sao bây giờ! Nếu còn ở lại chắc cũng dăm ba bài hit nữa đó chứ”. Đức Trí nói: “Phải gần 10 năm sau tôi mới dám gặp lại cô ấy”. Anh tiết lộ, khoảng năm 2013 thì Hồ Ngọc Hà quay trở lại, cả hai “có một đứa con chung”. Tiết lộ này của anh khiến mọi người khoái chí. Đó là một sản phẩm âm nhạc mà cả hai hợp tác. 

Nữ ca sĩ cho biết không trách cứ, khóc than khi chia tay Đức Trí.

Hồ Ngọc Hà coi Đức Trí là người thầy, người bạn đồng hành trong sự nghiệp và cuộc sống. Cô khẳng định "nếu không có Đức Trí sẽ không có Hồ Ngọc Hà hôm nay". Bà mẹ 3 con thổ lộ: "Một đứa trẻ được nuôi dạy kỹ lưỡng từ nhỏ sẽ lớn lên, trưởng thành dễ dàng. Tôi được anh Đức Trí chỉ dạy nhiều điều. Tôi tin rằng bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp. Bất cứ điều gì xảy ra thì đó chính là điều nên xảy ra. Mọi điều xảy ra đều đúng thời điểm. Khi tôi bắt đầu đi hát, tôi gặp đúng người, đúng đối tượng, đúng thể loại âm nhạc.

Và cuối cùng, những gì đã qua, cho qua. Đó là 4 quy tắc của người Ấn Độ mà tôi học được. Tôi chưa bao giờ trách cứ, kể lể bất kỳ điều gì mình trải qua. Nên hôm nay tôi còn đứng ở đây. Nếu chia tay mà khóc lóc, trách cứ, tan nát thì giờ này còn lâu anh Đức Trí mới mời đến hát".

Hồ Ngọc Hà lo tình cũ “bị nhốt trong phòng, không được ăn cơm” khi kể lại chuyện xưa

Không chỉ trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà từng có lần xuất hiện trên show truyền hình Ngày xưa chill phết cùng với Đức Trí. Cả hai đã kể lại nhiều kỷ niệm vui. 

Đức Trí cho biết, bài Đêm nghe tiếng mưa được anh sáng tác vào một buổi chiều không có mưa, trong lúc nam nhạc sĩ bị kẹt xe đâu đó trên đường về, khói mịt mù bay khắp nơi: "Lúc đó, Trí nói với Hà hay là mình viết bài nào có câu mở đầu kiểu như 'Chàng hỡi, nhớ anh biết bao đêm rồi'. Cuối cùng không dám viết câu đó mà chuyển thành ‘Người hỡi’. Tôi viết ca khúc nhanh lắm, khoảng chừng 15-20 phút".

Sau đó, Hà Hồ hé lộ "bí mật" của Đức Trí: "Một là anh ấy sẽ viết rất nhanh nếu anh ấy có cảm xúc ngay lập tức. Trong một buổi chiều anh có thể làm được từ 1-2 bài, cả thu cả làm nhạc. Nhưng cách thứ 2, bài hát có thể là mãi mãi không xong, mãi mãi không nhận được".

Hồ Ngọc Hà và tình cũ kể lại chuyện xưa.

Khi người dẫn chương trình hỏi rằng lúc Hồ Ngọc Hà hát nhạc Đức Trí là đang vui hay đang buồn, nữ ca sĩ liền đáp: "Hà đang rất là ngây thơ, không buồn cũng không vui nhưng có anh Đức Trí ở bên cạnh thì sự tự tin của mình được bồi đắp lên rất nhiều". Đức Trí hỏi lại bạn gái cũ: “Tưởng lúc đó là đang yêu chứ nhỉ, lúc đó là ngây thơ à?”

Được hỏi về những ký ức xưa cũ cùng Đức Trí, Hồ Ngọc Hà cười đáp: "Phải hỏi ý kiến anh Đức Trí. Cẩn thận anh bị nhốt luôn ở trong phòng đấy và không được ra ăn cơm". Nam nhạc sĩ liền hùng hồn: "Anh nói thật nha, đời này anh đã dám lấy vợ rồi, anh không sợ gì cả. Chuyện đáng sợ nhất mình vẫn dám làm, có cái gì mà sợ".

Bị Hồ Ngọc Hà trêu có thể bị vợ "nhốt trong phòng", Đức Trí tuyên bố không sợ.

Bà xã Kim Lý tiếp tục kể lại chuyện xưa, cô cho biết: "Anh Trí là người luôn đứng sau hỗ trợ Hà. Có lần trong một buổi tối trên đường đi diễn về, bất chợt anh Trí nghĩ ra được một giai điệu. Anh bắt Hà phải cầm máy, còn anh chở Hà. Mà mọi người biết rồi, Hà thì ‘to cao đẹp trai’ ngồi phía sau, rồi quần áo ‘lồng lộn’, cầm điện thoại, với ra phía trước để anh ấy thu một giai điệu bài hát".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi thu âm, cô và Đức Trí đã có những tranh cãi: "Không biết bao nhiêu trận chiến đã xảy ra giữa Hà và anh Đức Trí. Có những bài Hà ép lên phòng thu, Hà ngồi đó và bắt anh Trí phải làm vì Hà quá hiểu anh Trí rồi. Anh làm xong ngay, thu ngay và sau đó có bài hát. Còn nếu Hà bận đi diễn hoặc nói quá lời, ông ấy lập tức sẽ buông luôn, không làm nữa.

Có những lúc phải ngồi đẩy cảm xúc, sự tức giận lên rồi sau đó tìm cách làm hòa để nhẹ lòng người nhạc sĩ đấy lại, có cảm xúc viết những bài hát mới, làm nhạc cho mình. Nhức hết cả đầu mới có được một album".

Tình cũ của Hồ Ngọc Hà vui vẻ cho hay: "Ngày xưa ở nhà mẹ anh dặn, khi người ta nói thì mình nên lắng nghe. Mình không tranh giành nói với người ta làm gì cả. Hà kể chuyện đi cái xe đó là cô ấy tế nhị, còn nhân nhượng cho tôi.

Hồ Ngọc Hà từng được tình cũ chở trên chiếc xe cũ.

Thời đó tôi mới đi học về, có bao nhiêu tiền đổ vào mua micro, mua đồ chứ đâu có mua xe. Tôi cũng không để ý nữa, cứ lấy chiếc xe đó chở cô ấy mà cô cũng đi. Sau đó thấy thương quá, không biết ai xúi ‘anh đưa cô ấy đi cái xe ghê quá’ mới chuyển qua mua chiếc xe khác đẹp hơn chút.

Cái xe đó ‘ác’ lắm, người ngồi sau cao hơn người ngồi trước. Hà suốt ngày bảo ‘anh ơi anh ngồi thẳng lên đi, anh ngồi xe cứ thấp xuống thế’. Tôi nói ‘anh ngồi rất thẳng rồi’”.

Lúc nào cũng vậy, trong mỗi cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà luôn dành những lời có cánh cho tình cũ. Trên sóng truyền hình, cô nói: "Nếu không có được sự nâng đỡ, dìu dắt và âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí thì sẽ không có ca sĩ Hồ Ngọc Hà".

Còn Đức Trí cho hay: "Sẽ không có một nhà sản xuất âm nhạc nào có thể làm việc với một người không có khả năng mà trở thành ngôi sao được. Đó là sự cộng hưởng chứ không phải từ một phía nào cả".

Đức Trí và vợ - Ngọc Anh.

Trong cuộc sống riêng tư, tình cũ của Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng. Hiện giờ, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý, Đức Trí đã cũng yên bề gia thất. Được biết, anh bất ngờ kết hôn với bà xã Ngọc Anh vào năm 2014. Ngọc Anh sinh năm 1984, kém chồng 11 tuổi. Khi ấy cô công tác trong một công ty về quảng cáo và tổ chức sự kiện và không liên quan đến nghệ thuật. Trước khi cưới, Ngọc Anh và Đức Trí có gần 3 năm quen biết. Ngày 25/1/2010, nam nhạc sĩ tổ chức lễ cưới của mình tại khách sạn lớn ở TP.HCM, cả hai cũng có buổi ra mắt họ nhà gái tại Đà Lạt.

Mô tả về vợ mình, nam nhạc sĩ từng nói: "Vợ tôi không phải típ phụ nữ 'yêu mê mẩn rồi cưới'. Nhưng đó là người hết lòng vì gia đình, biết vun vén và chăm sóc. Cô ấy đôi lúc giống như bạn của tôi hơn là người yêu. Có lẽ vì vậy sự kết nối giữa 2 vợ chồng lâu bền hơn.

Đến bây giờ tôi vẫn thấy lựa chọn của mình đúng. Nói thật, chúng tôi ban đầu đến với nhau bằng tình cảm, nhưng khi quyết định cưới, tôi đã dùng ý chí. Tôi nhận thấy những tố chất làm mẹ của các con mình từ cô ấy".

Đức Trí có 3 con, 2 gái 1 trai. Như vậy, nam nhạc sĩ đã có 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Nhiều đồng nghiệp từng thấy Đức Trí không ngại bồng bế hay chăm sóc con mỗi khi tới các sự kiện hay xuống phố cùng vợ. Anh từng tâm sự: "Tôi luôn coi các con là bạn, chia sẻ với các bé nhưng cho chúng tự quyết định chứ không ép buộc. Muốn các con biết kính trên nhường dưới, yêu thương chia sẻ thì những người làm cha mẹ phải là gương mẫu. Các bé sẽ học theo một cách tự nhiên".

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-phai-cuong-do-la-day-la-nguoi-yeu-cu-ma-ho-ngoc-ha-khong-ngai-giap-mat-om-truoc-bao-nguoi-a615207.html