Con trai Thúy Diễm muốn mẹ sinh thêm 4 em nữa, quý tử quốc tịch Mỹ trổ mã giống hệt Lương Thế Thành

Con trai Bảo Bảo của Thúy Diễm tâm sự với mẹ về mong muốn có thêm nhiều em, tiết lộ cả cách xếp chỗ ngủ cho 4 em.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại buổi tâm sự đêm khuya cùng con trai Bảo Bảo. Quý tử 6 tuổi mong muốn có thêm tận 4 người em, gồm 2 trai, 2 gái. Tiết lộ này của Bảo Bảo khiến mẹ Thúy Diễm “hết hồn”. 

Con trai Thúy Diễm tâm sự rằng muốn có thêm 4 em, là những em bé thật chứ không phải đồ chơi. Cậu muốn gia đình có 9 người bao gồm ông bà nội, bố mẹ và thêm 4 người em. Quý tử của nữ diễn viên thậm chí còn nói sẽ đảm nhận phần chăm các em khi bố mẹ bận rộn. 

Con trai Thúy Diễm mong mỏi có thêm 4 người em.

Quý tử 6 tuổi của Thúy Diễm nói: “Mẹ để 1 cái giường cho em bé qua góc đó. 1 em bé ngủ giường của em bé, 3 em còn lại ngủ giường của con”. Thậm chí, cậu bé còn hứa sẽ không lăn, không ngủ đè lên em. 

XEM VIDEO: Con trai Thúy Diễm mong mẹ sinh thêm 4 em nữa. 

Lời tâm sự của Bảo Bảo khiến dân mạng “lụi tim” vì quá dễ thương. Nhiều bình luận giục Thúy Diễm sớm sinh em bé để con trai thỏa lòng mong ước. Ngoài ra, rất đông dân mạng đều nhận xét quý tử của nữ diễn viên càng lớn càng giống bố, ra dáng soái ca tương lai.

Trước đó, Thúy Diễm nhiều lần vướng tin đồn mang bầu lần 2. Lương Thế Thành từng nhiều lần bày tỏ mong muốn gia đình có thêm thành viên nhưng cặp đôi không quá vội vàng, để mọi thứ tùy duyên. 

Thúy Diễm nhiều lần vướng tin đồn bầu bí lần 2.

Hồi tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Phát hiện ra nhà chúng mình bị đồn bậy nhiều ghê 

Top 1: bà Diễm đang có bầu đứa thứ 2 (không có, còn tung tăng, có khoe lẹ liền)

Top 2: 2 đứa tui nghỉ chơi, chia tay chia chân rồi (ủa ngày nào cũng đi kè kè kế bên, tối ngủ chung giường mà).

Không có nha bà con ơi, đừng tin những người xấu miệng”. 

Bản thân Lương Thế Thành dù muốn sớm có thêm con nhưng anh vẫn tôn trọng công việc của vợ, muốn chọn thời điểm thích hợp: “Chuyện sinh em bé chắc chắn phải 1 – 2 năm nữa. Hiện tại công việc của Diễm đang thuận lợi, đang tốt Thành không muốn vợ phí mất tuổi nghề. Khi nào phù hợp sinh thì sinh thôi, con cái là trời cho mà”.

Thúy Diễm có nhiều vai diễn ấn tượng trong năm 2024.

Trong năm 2024, Thúy Diễm đang là cái tên đắt show ở cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô được yêu thích qua vai Mỹ Đình trong Trạm cứu hộ trái tim, đảm nhận vai mẹ Cám trong phim điện ảnh Cám. Ở thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đang cùng đóng phim truyền hình Miền ảo vọng. 

Cặp đôi thay phiên chăm sóc con trai Bảo Bảo. Nếu cả 2 đều đi đóng phim thì cậu bé sẽ ở với ông bà nội. Dù mới 6 tuổi, quý tử của cặp đôi nghệ sĩ đã sở hữu ngoại hình điển trai, được nhận xét là giống hệt người bố nổi tiếng Lương Thế Thành. 

Lương Thế Thành thường xuyên khoe con trai lên mạng xã hội.

Bảo Bảo càng lớn càng giống bố.

Năm 2016, Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn. 2 năm sau đó, cặp đôi sinh bé Bảo Bảo tại Mỹ nên cậu bé có quốc tịch Mỹ. Nữ diễn viên phủ nhận việc ra nước ngoài sinh con để lấy quốc tịch. 

Bảo Bảo tên thật là Lương Thế Bảo từ nhỏ đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu, điển trai, đôi chân dài và thành tích học tập ấn tượng. Con trai Thúy Diễm học ở trường quốc tế với mức học phí hàng trăm triệu mỗi năm. Cậu có khả năng ngoại ngữ tốt, có thành tích học tập xuất sắc ở trường khiến ba mẹ tự hào. 

Bảng thành tích học tập ấn tượng của bé Bảo Bảo.

Gia đình Lương Thế Thành cho con đi khám phá nhiều nơi.

Lương Thế Thành muốn con trai khám phá thiên nhiên, cuộc sống chứ không phải chỉ biết việc học. Vào dịp hè, anh đưa quý tử đi du lịch, trải nghiệm chèo thuyền. Bảo Bảo là một cậu bé sống tình cảm, thường nói những lời yêu thương, nhung nhớ dành cho bố mẹ. 

Thúy Diễm tiết lộ về cách dạy con: "Trong gia đình cần có một người nghiêm khắc. Tôi dùng phương pháp mềm mại để uốn nắn con, còn chồng tôi thì nghiêm khắc hơn. Mỗi gia đình có cách dạy con khác nhau nhưng đều mong muốn là uốn nắn cho bé ngoan ngoãn, nghe lời. Tôi dạy con tôn trọng người lớn tuổi. Con phải biết nói lời cảm ơn khi nhận được sự giúp đỡ và xin lỗi khi sai. Con còn nhỏ thì cách cư xử của con cần được uốn nắn, sau đó mới dạy con về kiến thức".

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-thuy-diem-muon-me-sinh-them-4-em-nua-quy-tu-quoc-tich-my-tro-ma-giong-het-luong-the-thanh-a615228.html