Vân Trang sinh con thứ 4 cho chồng doanh nhân, chính thức có quý tử sau 3 nàng "tiểu công chúa"

Sau 8 năm kết hôn, vợ chồng diễn viên Vân Trang - Hữu Quân hạnh phúc đón con thứ 4 là một "rồng con".

XEM VIDEO: Vân Trang chụp ảnh bầu khi mang thai lần 4.

Mới đây, Vân Trang hạ sinh thành công con thứ 4 với doanh nhân Hữu Quân. "Bé rồng" chào đời là một bé trai, được đặt tên Junior. Tin vui được ông xã nữ diễn viên chia sẻ. Anh viết: "Hello Junior - 11/10/2024". Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chia sẻ hình ảnh đầu đời của quý tử.

Như vậy, sau lần sinh nở thứ 3, vợ chồng Vân Trang hạnh phúc với 4 con "đủ nếp, đủ tẻ". Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Chúc mừng ba Quân mẹ Trang, quá đã rồi", "Anh chúc mừng các em, chúc mừng gia đình", "Chúc mừng anh chị tui đón quý tử", "Chúc mừng 2 vợ chồng nha. Nhất Quân",....

Ngày 11/10, Vân Trang đã hạ sinh con thứ 4 thành công.

Trước đó, thông tin Vân Trang chuẩn bị đón em bé thứ 4 sau 8 năm kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Thời gian đầu thai kỳ, cô khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều. Mãi đến tháng 8/2024, khi bụng to "vượt mặt", nữ diễn viên mới lên tiếng xác nhận kèm theo bộ ảnh khoe bụng bầu.

Vân Trang khoe bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Nữ diên viên chụp kỷ niệm bầu bí với 3 con gái.

Những lần bầu bì trước đó, Vân Trang mệt mỏi do nghén, cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không có những bức ảnh đẹp khi mang bầu. Lần này, nữ diễn viên quyết định chụp bộ ảnh kỷ niệm theo concept tiên nữ dưới sự động viên của ông xã Hữu Quân. 

Trong lần thứ 3 mang thai, Vân Trang dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Cô thường đưa 3 con gái Queenie, Quianna và Quinita đi du lịch. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến tiết lộ lần nào mang bầu cô cũng nghén. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, sức khỏe cô yếu hơn, dễ bị mệt, ngại ra ngoài. Dù vậy, Vân Trang vẫn được khen ngợi tươi tắn khi bận rộn chăm sóc 3 "tiểu công chúa".

Nữ diễn viên "bế bụng" đưa 3 con gái đi du lịch.

Vân Trang được khen tươi tắn khi mang bầu.

Nữ diễn viên chia sẻ trước đó: "Ký ức tuổi lên 3 của bé Ba và bé Tư về mẹ là 'mẹ có cái bụng bự giống Gấu của Masha' và dù mẹ có giải thích bao nhiêu lần về em bé đang nằm trong bụng mẹ giống như bé Ba bé Tư từng nằm trong đó, thì bé Ba vẫn khẳng định đinh ninh bụng mẹ bự là tại 'mẹ ăn nhiều'".

Vân Trang và doanh nhân Hữu Quân kết hôn năm 2016. Cả 2 sinh được 3 con gái là Queenie 8 tuổi và cặp song sinh Quianna - Quinita gần 3 tuổi. 

Có 3 con gái, vợ chồng Vân Trang mong có thêm con trai.

Cặp đôi từng chia sẻ gia đình mong muốn có "đủ nếp đủ tẻ" nhưng không ép buộc mà tùy thuộc duyên số. Vân Trang bộc bạch: "Tôi nghe nhiều người nói nuôi con trai vất vả kiểu khác, tôi cũng muốn trải nghiệm xem vất vả thế nào. Anh Quân chắc cũng sẽ hạnh phúc khi có con trai, để anh truyền dạy kinh nghiệm cuộc đời cho con. Chúng tôi muốn nhà có đủ nếp đủ tẻ, nhưng con cái là lộc trời cho, chúng tôi tùy thuộc duyên số". 

Sau khi lập gia đình, Vân Trang tập trung chăm lo cho chồng con, ít thời gian đóng phim nên chuyển hướng kinh doanh. Cô cho biết dù hạn chế nhận phim vẫn đam mê với nghề.

Vợ chồng Vân Trang tập trung nuôi nấng các con.

Theo Vân Trang tiết lộ, con gái lớn Queenie ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất chiều các em. Mới 8 tuổi, cô bé đã chăm học, dạy từ 4-5 giờ sáng để học bài khiến mẹ cũng phải ngạc nhiên. 

Riêng 2 con sinh đôi của Vân Trang có tính cách trái ngược. Bé ba Quianna được nhận xét là tinh nghịch, hài hước nhất nhà, thích chơi Lego và có thể điều khiển xe scooter, xe đạp. Trong khi đó, bé tư Quinita lại có tính cách yên tĩnh, thích đọc sách. 

Con gái đầu lòng của Vân Trang có thành tích học tập tốt.


Cặp song sinh Quianna - Quinita gần 3 tuổi, ngày càng đáng yêu.

Hiện tại, gia đình Vân Trang đang sinh sống trong biệt thự nằm tại Quận 7 (TP.HCM). Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu khu sinh thái rộng 50.000m2 ở Tiền Giang. Dù giàu có, Vân Trang phủ nhận chuyện là "đại gia ngầm". Cô cho biết các con là tài sản vô giá giúp cô cảm thấy mình may mắn vì được làm mẹ.

Cơ ngơi "khủng" của vợ chồng nữ diễn viên ở Quận 7.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-trang-sinh-con-thu-4-cho-chong-doanh-nhan-chinh-thuc-co-quy-tu-sau-3-nang-tieu-cong-chua-a615304.html