Hà Trí Quang công bố ngày tổ chức đám cưới với bạn đời đồng giới Thanh Đoàn, vợ chồng Việt Hương làm chủ hôn

Ngoài hôn lễ diễn ra vào tháng 11 sắp tới tại TP.HCM, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn dự định tổ chức thêm 2 tiệc cưới khác ở Đồng Tháp và Phú Quốc.

Mới đây, Hà Trí Quang đã chính thức thông báo thời gian tổ chức hôn lễ với Thanh Đoàn. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 12/11 sắp tới tại TP.HCM. Họ cho biết sẽ đích thân gọi điện mời người thân, bạn bè tham dự.

Hà Trí Quang chia sẻ: "Ngày giờ, địa điểm sẽ diễn ra tiệc cưới Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tại TP.HCM đã sẵn sàng. Bắt đầu hôm nay sẽ gọi điện thoại mời sự hiện diện của anh, chị, em, bạn bè cùng tham dự minh chứng cho tình yêu của Quang và Đoàn".

Bên dưới bài đăng của Hà Trí Quang, các nghệ sĩ và khán giả để lại "cơn mưa" những lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Loạt ngôi sao như Kha Ly, Thanh Bạch, Huỳnh Quý, Ngân Quỳnh,... cũng hứa hẹn sẽ "lên đồ" tham dự ngày vui sắp tới.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công bố ngày tổ chức đám cưới ở TP.HCM.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang lên kế hoạch tổ chức đám cưới từ năm 2023. Cặp đôi dự định làm ở 3 địa điểm là TP.HCM, Đồng Tháp và Phú Quốc. Được biết, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương sẽ là chủ hôn trong đám cưới. Trước đó, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chụp nhiều bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

Thanh Đoàn chia sẻ: "Chị Việt Hương nói với 2 đứa là anh chị sẽ đến dự đám cưới của 2 đứa. Để nhả vía hạnh phúc cho 2 đứa. Ôi hạnh phúc nhân đôi. Địa điểm cưới đã chốt xong, chờ đến ngày cưới thôi".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm.

Cặp đôi đầu tư hoành tráng cho ngày trọng đại của mình.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương sẽ là chủ hôn trong đám cưới của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang.

XEM VIDEO: Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chụp ảnh cưới.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công khai hẹn hò vào đầu năm 2022. Cặp đôi được gia đình, bạn bè và khán giả ủng hộ chuyện tình cảm. Đến năm 2023, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã tổ chức đám hỏi tại quê nhà Đồng Tháp. Trong buổi lễ, gia đình Thanh Đoàn trao cho 2 con 8.000m2 đất ở quê. Phía ba mẹ Hà Trí Quang cũng trao nhiều sính lễ giá trị như 2 tỷ đồng tiền mặt, trang sức kim cương và sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM. 

Đến tháng 7/2024, Thanh Đoàn tổ chức tiệc cầu hôn Hà Trí Quang đầy lãng mạn. Ngày vui của cặp đôi có sự tham gia của nhiều sao Việt như: Quốc Trường, Kha Ly, Thanh Duy, Lâm Khánh Chi,... 

Chia sẻ về đám cưới, Thanh Đoàn bộc bạch: "Kể cả bố mẹ, gia đình 2 bên đều muốn có một đám cưới chỉn chu, đàng hoàng nhất có thể. Tôi muốn thật sự hoành tráng vì đời người sống có 1 lần thôi. Tôi nghĩ chắc chắn đám cưới sẽ diễn ra khi con tôi biết đi. Tôi muốn con nhận thức được là đây là đám cưới của ba và cha".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang được gia đình ủng hộ chuyện tình cảm.

Cặp đôi tổ chức đám hỏi hoành tráng vào năm 2023.

Thanh Đoàn làm tiệc lãng mạn cầu hôn Hà Trí Quang vào tháng 7 vừa qua.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hiện đã có 2 con chung "đủ nếp đủ tẻ". Cặp đôi gọi thân mật con gái là Muội Muội còn con trai là Ka Ka. 2 con của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chào đời vào cuối năm 2022 tại Thái Lan.

Từ nhỏ, Ka Ka và Muội Muội đã "sống trong nhung lụa", được 2 ba chăm sóc kỹ lưỡng, chu toàn. Thậm chí, Thanh Đoàn còn lo sẵn tiền học cho con đến năm 18 tuổi. Đối với những lời lẽ ác ý hỏi về mẹ của 2 bé, bạn đời Hà Trí Quang cũng thẳng thắn đáp trả.

Thanh Đoàn chia sẻ: "Tụi em xin nói thẳng, cuộc sống mình đã sống chân thật thì có sao mình nói y chang, điều đặc biệt khi mình gieo vào đầu con nít là đừng nói dối, như vậy là mình đang tập thói quen cho nó rồi. Cho nên cuộc sống của em, em phải chắc chắn cách giáo dục phải đảm bảo hơn người hỏi!

Quan trọng một đứa con sinh ra, được có mặt trên cuộc đời và được mình nuôi dưỡng là mình muốn có nó. Sau này con hỏi mẹ đâu, tụi em vẫn có cách trả lời. Tụi em tạo ra được, tụi em trả lời được, quan trọng là gieo vào đầu con nít những lời chân thật".

2 con chung đáng yêu của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang.

Cặp đôi chăm sóc cho các con rất chu toàn.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-tri-quang-cong-bo-ngay-to-chuc-dam-cuoi-voi-ban-doi-dong-gioi-thanh-doan-vo-chong-viet-huong-lam-chu-hon-a615309.html