Cách sao Việt gọi yêu bạn đời: Shark Bình hóa "Hồng Hài Nhi" của Phương Oanh, Trấn Thành gọi vợ là "heo"

Mỗi cặp vợ chồng sao Việt đều có kiểu xưng hô, gọi nhau theo cách riêng. Thậm chí, một ca sĩ còn được đông đảo khán giả nhắc đến bằng nickname do chồng đặt thay vì nghệ danh.

Phương Oanh gọi ông xã Shark Bình là "Hồng Hài Nhi"

Từ khi về chung nhà, cuộc sống của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên xây dựng vlog để cập nhật hoạt động đời thường, mỗi video đều đạt lượt view "khủng".

Sau khi lấy vợ, Shark Bình gây chú ý khi ngoại hình ngày càng trẻ trung, thần thái gương mặt tươi tắn. Chính điều này, Phương Oanh thường dí dỏm gọi ông xã là "Hồng Hài Nhi". Trong buổi lễ ăn hỏi hồi tháng 7/2023, cô khen ngợi chồng: "Chú rể hôm nay trẻ nhờ, Hồng Hài Nhi". 

Phương Oanh gọi yêu Shark Bình là "Hồng Hài Nhi".

XEM VIDEO: Khoảnh khắc Phương Oanh gọi Shark Bình gọi "Hồng Hài Nhi"

Trong các video nấu ăn, Phương Oanh vẫn giữ thói quen gọi chồng là "Hồng Hài Nhi". Người đẹp từng chia sẻ: "Một điều Oanh rất thích là mỗi khi ông Hồng Hài Nhi' đi đâu về mà thấy Oanh ở bếp, thì ông ấy sẽ sà ngay vào tíu tít. Vừa là để hỏi han động viên mình, vừa hỏi xem hôm nay được ăn món gì, vui cực".

Sau khi về chung nhà, Phương Oanh cho biết con người Shark Bình vui tính, thích trêu đùa và là một người "cái gì cũng biết". Cụ thể, cô nói trước đó: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là 'Shark' thế nào nhưng ở nhà là một cá con".

Phương Oanh tiết lộ chồng có tính cách hài hước, nhí nhố.

Bên cạnh đó, doanh nhân "cá mập" còn được khen ngợi vì luôn chăm lo, hỗ trợ vợ trong mọi việc. Anh cũng được nhận xét là "bố bỉm sữa" chăm con cực khéo. Đến nay, tổ ấm của cặp đôi càng thêm viên mãn từ khi đón 2 con song sinh Jimmy và Jenny. 

Nhã Phương gọi Trường Giang là "yêu thương"

Có hôn nhân êm ấm với 2 con "đủ nếp, đủ tẻ", cuộc sống của vợ của Trường Giang - Nhã Phương vẫn ngọt ngào sau 6 năm chung nhà. Qua những lần livestream, người đẹp quê Đắk Lắk thường gọi chồng là "ba Tí" - tên ở nhà của Trường Giang.

Ngoài ra, Nhã Phương còn gọi ông xã là "yêu thương". Danh hài "Mười Khó" từng tiết lộ trên sóng truyền hình: "Vợ tui không bao giờ kêu tui là anh Giang hết trơn. Vợ tui kêu tui là 'yêu thương' mà".

Nhã Phương gọi Trường Giang là "ba Tí" hoặc là "yêu thương".

Nhã Phương cho biết Trường Giang là chỗ dựa vững chãi về mọi mặt cho ba mẹ con. Ngoài sự yêu thương, Nhã Phương học được ở bạn đời sự mạnh mẽ. 2 lần sinh con đều không có chồng bên cạnh, cô vẫn vượt qua mọi thứ thuận lợi.

Bà xã danh hài "Mười Khó" từng tâm sự: "Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Nói chuyện với anh ấy, tôi cảm thấy đồng điệu về điểm này vì tôi cũng là người như vậy. Từ khi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời".

Nhã Phương có cuộc sống viên mãn sau 6 năm cưới Trường Giang.

Trấn Thành gọi vợ Hari Won là "con Heo"

Là cặp vợ chồng nổi tiếng hài hước của showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won cũng được chú ý vì cách xưng hô đặc biệt. Bên cạnh câu chuyện gọi nhau là "mày - tao" gây tranh cãi, nam diễn viên Nhà bà Nữ cũng được chú ý khi gọi bà xã là "con Heo" hoặc "bé Heo", "bà Heo".

Trấn Thành từng viết chúc mừng sinh nhật Hari Won: "Happy birthday con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và... 'nạn nhân' của tôi. I love you, mình mãi như thế này em nhé". Hay một lần khác, nam MC dí dỏm nói về bạn đời: "Cơm hàng cháo chợ, vợ là Heo!".

Trấn Thành gọi yêu Hari Won là "con Heo".

Đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã có 8 năm bên nhau. Cặp đôi thấy mình may mắn vì lấy được một người bạn đời tâm lý, biết yêu thương, chăm sóc đối phương.

Nam MC từng chia sẻ quy tắc xây dựng hôn nhân của cả 2: "Thứ nhất, đừng làm phiền nhau, có quỹ thời gian riêng và tôn trọng giờ giấc của người còn lại. Thứ hai là phải biết điều. Biết điều sẽ khiến người yêu mê cái cảm giác được ở gần mình chứ không phải là làm phiền nên cả hai luôn nhớ nhau. Ngoài ra, đừng trách cứ nhau bất cứ chuyện gì, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không và đừng cố xé nó ra".

Sau 8 năm đồng hành, vợ chồng nam MC vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Ca sĩ Phương Loan "chết" tên gọi "Bé Heo" vì Chí Tài

Ngoài Trấn Thành, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng gọi vợ - ca sĩ Phương Loan là "Bé Heo". Theo đó, vì bà xã sinh năm hợi nên nam danh hài gọi yêu thành biệt danh. Thế nhưng, không chỉ riêng Chí Tài mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều gọi Phương Loan như vậy. Đến nay, khi đứng trên sân khấu, bà xã Chí Tài bị "mất" nghệ danh vì tên gọi "Bé Heo".

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bé Heo là cái tên anh Chí Tài đặt cho tôi vì tôi sinh năm con heo, ở nhà cứ kêu Bé Heo nên thành quen. Anh Chí Tài hầu như không gọi tôi là Loan, chỉ gọi là bà xã hoặc Bé Heo. Tới khi tôi đi hát, các nghệ sĩ cũng gọi tôi là Bé Heo và tôi thích như vậy. Tôi lên sân khấu cũng tự xưng là Bé Heo, riết rồi quen. Giờ ai gọi là Phương Loan tôi không quen".

Phương Loan - bà xã Chí Tài nổi tiếng với biệt danh "Bé Heo" do chồng đặt.

Trong mắt Phương Loan, Chí Tài là người nhẹ nhàng, bình tĩnh, hay trêu và yêu chiều vợ hết mực. Bà xã cố nghệ sĩ cho biết vợ chồng chị sống bên nhau hơn 30 năm, rất tin tưởng nhau, chưa bao giờ cãi vã, gây gổ.

Sau 3 năm từ ngày nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Phương Loan hướng đến hình ảnh tích cực, dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Được biết, mỗi tuần cô đều đến nghĩa trang thăm mộ của ông xã, tâm sự trước di ảnh của nam danh hài.

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ hết mực.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cach-sao-viet-goi-yeu-ban-doi-shark-binh-hoa-hong-hai-nhi-cua-phuong-oanh-tran-thanh-goi-vo-la-heo-a615310.html