2 lần Trường Giang bị tố lạnh nhạt đàn em: Nam Thư khóc vì không được ưu ái, Negav tuyên bố không thích đàn anh

Trên các chương trình thực tế, Nam Thư và Negav đều có những chia sẻ về khúc mắc với Trường Giang, khiến nam nghệ sĩ phải lên tiếng giải thích.

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam, nổi tiếng với vai trò MC, nghệ sĩ hài. Với kinh nghiệm nhiều năm, anh từng dìu dắt, giúp đỡ các đàn em trong nghề nhưng cũng không ít lần vướng tranh cãi vì mối quan hệ với đồng nghiệp. 

Negav từng tuyên bố không thích Trường Giang

Năm 2023, Negav và Trường Giang cùng tham gia show thực tế Hành trình rực rỡ. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên mà nam rapper đảm nhận vai trò thành viên chính thức cả mùa. Tuy nhiên, do còn thiếu kinh nghiệm, Negav nhận nhiều phản hồi tiêu cực như "nhạt", ít nói, không có “miếng hài”, không hợp với dàn cast như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân, Issac…

Một bộ phận người hâm mộ của Negav cho rằng Trường Giang không giúp đỡ đàn em, khó chịu với nam rapper, có thái độ lạnh lùng. Đó chính là nguyên nhân khiến Negav không thể hòa nhập với dàn nghệ sĩ, không có điểm nhấn trên show. 

Dàn sao chính của show thực tế "Hành trình rực rỡ".

Trong 1 tập của show Hành trình rực rỡ phát sóng hồi tháng 9/2023, dàn cast đã có dịp cùng ngồi tâm sự, chia sẻ những tâm sự thật lòng về các thành viên. Negav nhận được câu hỏi từ Phát La rằng: "Chỉ ra thành viên mà Negav thích và không thích nhất?". 

Nam rapper cho viết thành viên bản thân thích nhất là Lê Dương Bảo Lâm còn Trường Giang là người khiến anh không cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nhất. 

NegaV từng có khúc mắc với Trường Giang.

Nam nghệ sĩ nói: “Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm”. 

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Negav phát hiện Trường Giang “thương cho roi, cho vọt”. Nam nghệ sĩ hài nhắc nhở đàn em nói nhiều hơn để có thể lên hình, hay nhắn tin nhắc nhở Negav phải cố gắng, chăm chỉ hơn. Thậm chí, Trường Giang còn gửi đoạn clip hướng dẫn nam rapper cách để hoạt ngôn hơn kèm lời nhắn gửi: “Mày mà không phát triển đừng nói chuyện với tao nữa”.

Trường Giang từng nhận xét rằng Negav không bằng các tiền bối đi trước như Lê Dương Bảo Lâm vì vào nghề trễ, tư duy và hệ thống ngôn ngữ không tốt dẫn đến việc phản ứng chậm, thiếu mảng miếng trên show. Anh khuyên đàn em phải chăm chỉ, chịu khó và luôn chú ý tới các tình huống để có cách phản ứng hay, kịp thời, tạo điểm nhấn riêng. 

Trường Giang từng dính tin đồn không ưa Negav.

Sau quãng thời gian hợp tác, mối quan hệ của 2 nghệ sĩ đã dần cải thiện. Chính Negav đã nhận xét về Trường Giang sau khi quay xong show rằng: “Anh Giang rất là dễ thương. Mọi người bị hiểu lầm, lúc đó anh nói như vậy nhưng về sau anh rất yêu thương và hỗ trợ tôi. Anh Giang lúc nào cũng thúc đẩy, chỉ cho tôi nói. Mọi người xem thì mỗi người một ý nhưng tôi chỉ muốn nói không có chuyện gì hết, anh Giang luôn thương và nâng đỡ tất cả mọi người".

XEM VIDEO: Trường Giang và Negav dần thân thiết sau khi quay chung show. 

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001, hiện đang hoạt động với vai trò ca sĩ, rapper, chung tổ đội với HIEUTHUHAI. Thời gian gần đây, anh chàng được chú ý khi tham gia show Anh trai say Hi. Tuy nhiên, hiện tại Negav đang bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn liên quan đến chuyện bỏ học đại học hay những bình luận phản cảm trên mạng xã hội. 

Negav đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì loạt phát ngôn nhạy cảm.

Nam Thư từng khóc vì không được Trường Giang ưu ái 

Hồi tháng 12/2023, Nam Thư là khách mời tham gia show 2 ngày 1 đêm. Cô có dịp gặp gỡ, tham gia các trò chơi với dàn nghệ sĩ như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước, Puka, Minh Tú,...

Tuy nhiên, trong phân đoạn chia sẻ cảm nghĩ, Nam Thư bất ngờ bật khóc và cho rằng cảm thấy buồn khi không được Trường Giang ưu ái bằng các nữ nghệ sĩ khác. 

Cô nói: “Chẳng hạn như đi một chương trình, lúc nào tôi cũng cảm thấy tôi không được anh Giang quan tâm nhiều. Lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những bạn khác, còn Nam Thư chỉ là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Chính vì điều đó nên tôi buồn lắm”.

Nam Thư trách móc Trường Giang vì không được quan tâm.

Đáp lại đàn em, Trường Giang giải thích rằng Nam Thư là người mạnh mẽ, có con đường riêng và anh chỉ cho lời khuyên khi thấy cần thiết. Nam nghệ sĩ có nguyên tắc chỉ giúp đỡ người yếu, đang có ít show còn những ai đã thành công thì anh không giúp đỡ nhiều. 

Chồng của Nhã Phương lên tiếng: “Chuyện Nam Thư có buồn tôi thì cứ buồn. Tôi sẽ không giải thích vì việc của tôi là thấy Nam Thư trưởng thành hơn mỗi ngày và có ý chí phấn đấu. Nam Thư phải cảm ơn tôi nhiều vì giúp em mạnh mẽ hơn”. 

Trường Giang từng dìu dắt, giúp đỡ Nam Thư khi mới vào nghề.

Thực tế, ở nhiều chương trình khách, Trường Giang vẫn có lúc ưu ái Nam Thư, liên tục “quăng miếng” với cô, tạo nên những tình huống hài hước. Nhiều khán giả cho rằng nam nghệ sĩ thấy Nam Thư đã có thể tự lập, biết cách đi show hơn nên không còn quá quan tâm mà tập trung giúp đỡ những nghệ sĩ còn non nớt hơn. Điều này vô tình khiến nữ diễn viên cảm thấy bị tổn thương. 

Nam Thư - Trường Giang thân thiết từ khi chưa nổi tiếng.

Khi mới vào nghề, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang từng sống chung nhà trọ để tiết kiệm chi phí. Chính nam nghệ sĩ là người phụ trách việc nấu ăn, chăm lo cho 2 đàn em và dìu dắt họ trong sự nghiệp sau này. 

Đầu tháng 7/2024, Nam Thư bị tố là “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ vợ chồng của người khác. Một tài khoản mạng xã hội đã tung hình ảnh, ảnh chụp màn hình tin nhắn để bóc phốt" nữ diễn viên cặp kè với chồng của cô dù biết đối phương đã có gia đình. 

Nam Thư bị ảnh hưởng sự nghiệp bởi tin đồn làm "tiểu tam".

Phía Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận thông tin nhưng vẫn bị netizen tẩy chay, chỉ trích nặng nề. Hiện ngôi sao sinh năm 1987 ngày càng kín tiếng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-lan-truong-giang-bi-to-lanh-nhat-dan-em-nam-thu-khoc-vi-khong-duoc-uu-ai-negav-tuyen-bo-khong-thich-dan-anh-a615339.html