Miss Grand International: Quế Anh toả sáng trong phần thi áo tắm, body bốc hơn bội phần khi ở Việt Nam

Hoa hậu Quế Anh thi áo tắm tại Miss Grand International, phong độ vững vàng và tươi tắn.

Quế Anh được nhận xét có phần thi áo tắm khá năng lượng và đã hoàn thành tốt phần thi của cô.

Hơn một tuần kể từ khi chính thức nhập cuộc Miss Grand International 2024, Võ Lê Quế Anh đang nỗ lực từng ngày để ghi dấu ấn, hy vọng có thể khiến Việt Nam tự hào. Ngoài ra, những khoảnh khắc đáng nhớ với thí sinh trong cuộc thi cũng được cô thường xuyên cập nhật cho khán giả thông qua mạng xã hội.

Trưa hôm nay (13/10), Quế Anh chính thức tham gia thi Swimsuit - một trong những phần hấp dẫn và được fan sắc đẹp trông chờ nhất, diễn ra trên du thuyền sang trọng ở thành phố Pattaya. Đại diện Việt Nam lựa chọn layout tóc xoăn với lối makeup nhấn nhá ở phần mắt, giúp diện mạo thêm phần thu hút. Quế Anh tràn đầy tự tin ngay từ những bước chân đầu tiên. Người đẹp catwalk uyển chuyển, biểu cảm đa dạng, tích cực giao lưu bằng ánh mắt. Dẫu trình diễn dưới thời tiết nóng bức, Quế Anh vẫn giữ được sự rạng rỡ, tươi mới đúng với tinh thần của vòng thi áo tắm. Trước đó vài giờ, người đẹp đăng tải bộ hình bikini nóng bỏng được thực hiện trước khi lên đường chinh chiến.

Trả lời truyền thông từ Thái Lan, Quế Anh cho biết cô rất hào hứng cho những phần thi quan trọng tại Miss Grand International 2024, trong đó có vòng Swimsuit: “Tôi có chút lo lắng nhưng đã sẵn sàng để thể hiện hết mình trên sân khấu, mong khán giả ủng hộ Quế Anh trong phần thi Swimsuit và cả chặng hành trình sắp tới".

Trước vòng Swimsuit, Quế Anh đã hoàn thành khá tốt phần thi Grand Voice Award hôm 9/10. Hai tiết mục “Like That" và “Everytime We Touch" hết mình giúp cô nàng tỏa sáng, ghi tên mình vào Top 15 xuất sắc, tiếp tục có cơ hội thể hiện mình để chinh phục vị trí cao hơn.

Quế Anh nhận được nhiều lời khen có cánh trong phần thi áo tắm, một trong những phần thi quan trọng của cuộc thi.

Mỹ nhân Quảng Nam rất nóng bỏng, tự tin sải bước với hình thể săn chắc và nuôt nà hơn rất nhiều khi còn ở trong nước.

Quế Anh cũng khoe khéo bộ ảnh thời trang áo tắm trước giờ thi để làm nóng tên tuổi hơn bao giờ hết.

Trước đó, Quế Anh cùng các thí sinh ra mắt tại họp báo Miss Grand International 2024. Đại diện Việt Nam diện thiết kế dạ hội gợi cảm màu đen, xẻ tà cao của NTK Nguyễn Tiến Truyển, khoe lợi thế đôi chân thon gọn và vòng eo nhỏ. Trên sân khấu, Quế Anh có phần hô tên đầy tự hào trước truyền thông. Người đẹp sinh năm 2001 cho thấy khả năng catwalk cải thiện từng ngày. Màn xuất hiện của Quế Anh được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt và quốc tế.

Trên fanpage, Quế Anh nhiệt tình tương tác với khán giả bằng việc liên tục cập nhật hình ảnh từ cuộc thi. Những ngày qua, cô cùng các thí sinh MGI có cơ hội khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan. Người đẹp trực tiếp trải nghiệm, hoà mình với văn hóa bản địa đặc sắc. Dù lịch trình dày đặc, Quế Anh vẫn duy trì tinh thần, năng lượng tích cực và tươi tắn.

Suốt hành trình dự thi, Quế Anh cho biết cô tự nhắc nhở bản thân phải kỹ lưỡng và chỉn chu. Cô chuẩn bị váy áo thời thượng và đẹp mắt, tôn được đường cong cơ thể đồng thời là thể hiện được cá tính của bản thân. Mỹ nhân Việt nhận được nhiều lời khen có cánh cho việc ứng dụng tốt thời trang trong mỗi lần xuất hiện, làm các thí sinh khác cũng phải choáng ngợp. 

Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu GenZ mong muốn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp nhất có thể để gửi đến khán giả Việt Nam. Song song đó, Quế Anh luôn lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Cô quyết tâm thay đổi từng ngày, mong rằng có thể tiếp nối thành tích ấn tượng của các đại diện trước đó của Việt Nam như Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân hay Lê Hoàng Phương.

Quế Anh trước đó thả dáng cùng chiếc váy đen đính kết cườm xuyên thấu.

Quế Anh tận dụng những bộ cánh màu sắc và có đường cut out thú vị.

Cô cũng sử dụng một số món hàng hiệu để phối cùng trong các hoạt động của cuộc thi.

Quế Anh tự tin đọ dáng cùng các bạn bè quốc tế trong trang phục thể thao.

Nàng hậu xinh đẹp rạng ngời dù diện đồ tinh giản nhất.

Quế Anh khoe đường cong với chiếc đầm sequins màu đỏ lấp lánh ánh kim trên sân khấu.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/miss-grand-international-que-anh-toa-sang-trong-phan-thi-ao-tam-body-boc-hon-boi-phan-khi-o-viet-nam-a615342.html