Kỳ Duyên - Thiên Ân bị "khui" loạt bằng chứng có mối quan hệ trên mức tình bạn: Minh Triệu hủy theo dõi cả 2

Ngoài việc liên tục dùng đồ đôi, Kỳ Duyên và Thiên Ân còn bị "soi" cùng nhau đi du lịch, tương tác thân thiết tại sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh được cho là "bằng chứng" về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa 2 nàng hậu Kỳ Duyên - Thiên Ân. Theo đó, nhiều khán giả "soi" được từ giữa năm 2024 đến nay, 2 người đẹp nhiều lần dùng đồ đôi như ốp điện thoại, túi xách, dây chuyền,... Trên mạng xã hội, cả 2 cũng thường xuyên tương tác, bình luận dưới các bài viết của nhau.

Kỳ Duyên và Thiên Ân dùng ốp điện thoại giống nhau.

Cả 2 cũng dùng chung 1 mẫu túi xách, chỉ khác màu.

Cư dân mạng còn nghi 2 nàng hậu đang đeo dây chuyền đôi.

Đầu tháng 8/2024, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có chuyến du lịch ở Đà Lạt. Khi ấy, Kỳ Duyên đang bận rộn với lịch trình tại Miss Universe Vietnam, tuy nhiên cô vẫn check-in tại "thành phố ngàn hoa". Từ đó, cư dân mạng nghi ngờ cả 2 đi du lịch cùng nhau. Dưới bài đăng của Thiên Ân ở Đà Lạt, Kỳ Duyên cũng vào tương tác.

Kỳ Duyên và Thiên Ân bị "soi" đi du lịch bí mật với nhau.

Trong broadcast của Instagram (nhóm trò chuyện với người theo dõi tài khoản - PV), Thiên Ân từng khoe được tặng 1 bình nước "siêu đáng yêu". Trùng hợp, Kỳ Duyên từng check-in tại quán cà phê bán bình nước này. Khi ấy, Thiên Ân còn bình luận hóm hỉnh dưới ảnh của Kỳ Duyên: "Cho Bơ (biệt danh của Thiên Ân - PV) xin 1 cốc cà phê đi".

Thiên Ân được tặng 1 bình nước, trùng hợp là sản phẩm từ quán cà phê mà Kỳ Duyên từng check-in.

Mới đây, Kỳ Duyên và Thiên Ân còn tham dự một buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Ở sự kiện, cả 2 có nhiều hành động tương tác thân thiết, liên tục trò chuyện với đối phương. Thời gian qua, không ít lần 2 nàng hậu dự sự kiện cùng nhau.

XEM VIDEO: Kỳ Duyên và Thiên Ân tại sự kiện mới đây ở TP.HCM.

Trước tin đồn "hẹn hò" của Kỳ Duyên và Thiên Ân, dư luận đang chia làm 2 phe. Nhiều khán giả cho rằng họ chỉ có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết: "Ngày xưa chị em dùng đồ đôi, du lịch là bạn thân, còn giờ như vậy tự nhiên thành yêu nhau", "Làm như chỉ có hẹn hò mới dùng đồ đôi được hả trời", "Mai mốt chắc nghệ sĩ thân thiết người ta không dám dùng đồ đôi, đi chơi chung luôn",...

Trong khi đó, chiều dư luận thứ 2 nghiêng về việc "đẩy thuyền" Kỳ Duyên và Thiên Ân, tin rằng cặp đôi thật sự đang có mối quan hệ trên mức tình bạn. Hiện tại, 2 nàng hậu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới.

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Thiên Ân đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên - Thiên Ân vướng nghi vấn hẹn hò. Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh cả 2 nắm tay nhau thân thiết. Tuy nhiên, Kỳ Duyên nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho biết trong buổi gặp gỡ đó còn có cả Diệp Lâm Anh, khẳng định bức ảnh đã bị cắt ghép.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Đừng cắt hình của 3 chúng tôi nữa mà, đáng yêu như thế! Cảm thấy may mắn vì luôn có chị em bên cạnh”.

Kỳ Duyên và Thiên Ân từng bị "soi" hình ảnh nắm tay thân thiết. 

Tuy nhiên, trong bức ảnh đó thực tế còn có cả Diệp Lâm Anh.

Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với Thiên Ân, Kỳ Duyên cũng có thời gian bị đồn hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Cả 2 từng có mối quan hệ thân thiết trong 5 năm, thường xuyên diện đồ đôi, "dính như sam" ở các sự kiện, chương trình. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ, song Kỳ Duyên và Minh Triệu có một lượng lớn người hâm mộ "đẩy thuyền".

Đến tháng 2/2024, Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Cả 2 lẻ bóng tham dự các sự kiện, không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thời gian qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng chia sẻ nhiều bài đăng ẩn ý, được cho rằng đang nhắc đến đối phương với thái độ "cơm không lành, canh không ngọt". Minh Triệu còn hủy theo dõi Kỳ Duyên và Thiên Ân trên Instagram giữa tin đồn 2 nàng hậu hẹn hò. Khi cùng tham dự 1 sự kiện vào cuối tháng 9 vừa qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng ngồi ở 2 bàn riêng biệt, quay lưng vào nhau và không tương tác gì.

Kỳ Duyên và Minh Triệu từng có 5 năm gắn bó "như hình với bóng".

Cả 2 vướng nghi vấn rạn nứt qua nhiều bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội và việc không còn tương tác với nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu ngồi quay lưng với nhau, không tương tác dù dự chung 1 sự kiện.

Về Thiên Ân, nàng hậu sinh năm 2000 từng vướng tin đồn hẹn hò Phát La trong khoảng thời gian còn đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Khi thông tin này gây xôn xao, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: “Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình”.

Thiên Ân từng vướng tin đồn hẹn hò Phát La.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ky-duyen-thien-an-bi-khui-loat-bang-chung-co-moi-quan-he-tren-muc-tinh-ban-minh-trieu-huy-theo-doi-ca-2-a615403.html