"Táo" Chí Trung bày tỏ nỗi niềm khi chịu tiếng oan về hôn nhân hậu chia tay NSƯT Ngọc Huyền và đến với bạn gái trẻ

Cuộc đời "Táo Giao thông" Chí Trung gắn với 2 người phụ nữ qua 2 mối tình. Thế nhưng cả 2 lần, nam nghệ sĩ đều chịu tiếng oan vì bị dư luận hiểu lầm.

XEM VIDEO: NSƯT Chí Trung đưa bạn gái Á hậu đi mua sắm.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ lại bài báo viết về nỗi oan của anh trong chuyện tình cảm. Kèm theo đó, "Táo Giao thông" tâm sự: "Có những nỗi niềm không phải lúc nào cũng có thể nói".

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Chí Trung nhận về nhiều tương tác. Đông đảo bạn bè thân thiết gửi lời động viên nam nghệ sĩ. 

Chí Trung có những nỗi niềm khó nói trong chuyện tình cảm.

Bên dưới phần bình luận, Chí Trung cho biết thêm: "Làm chứng hộ Trung thời cực kỳ vất vả kiếm sữa nuôi hai cháu với. Cộng đồng mạng nói tôi được bao nuôi". Hay khi phản hồi một người bạn, nam nghệ sĩ viết: "Sau chuyện chia tay, tôi tin vào phận số".

"Táo Giao thông" mở lòng tâm sự với bạn bè bên dưới phần bình luận.

Chí Trung và 2 lần chịu nỗi oan khó nói

Theo đó, trong chia sẻ cách đây vài ngày với truyền thông, Chí Trung đã đề cập đến nỗi oan mà anh gánh chịu trong chuyện tình cảm. Thời điểm kết hôn với NSND Ngọc Huyền, nam nghệ sĩ bị cho rằng đã lấy được "cóc vàng", được "bao nuôi". Bởi lúc đó, Ngọc Huyền xuất thân từ gia đình giàu có, trong khi đó Chí Trung là nghệ sĩ có kinh tế không ổn định. 

Đến khi ly hôn 3 năm mới công khai hẹn hò với Á hậu Doanh nhân Ý Lan, anh lại bị chỉ trích vì phụ bạc người vợ tào khang. Dù bị hiểu lầm, "Táo Giao thông" cho rằng bản thân không cần lên tiếng thanh minh, cứ đàng hoàng sống.

Đời tư của Chí Trung gắn liền với 2 người phụ nữ là vợ cũ Ngọc Huyền và bạn gái hiện tại - doanh nhân Ý Lan.

Chí Trung chia sẻ: "Đời tôi có hai tiếng oan mà tôi chưa từng lên tiếng thanh minh. Một là khi kết hôn với Ngọc Huyền vào năm 1986, ai cũng nghĩ tôi lấy được 'cóc vàng', nhưng thực tế khi lấy nhau, chúng tôi chỉ có hai bàn tay trắng. Tôi từng lăn lộn ở chợ trời buôn vải, xe máy, xe đạp, bóng đèn, phích nước… để có tiền mua sữa cho con.

Hai là, người ta còn nghĩ tôi bỏ người vợ tào khang để chạy theo cô gái trẻ. Nhưng sự thật là chúng tôi ly thân từ năm 2017, năm 2020 tôi mới gặp và quen Ngọc Lan, nhưng tôi lại là người chịu tiếng xấu. Tôi không lên tiếng thanh minh mà cứ đàng hoàng sống" (trích nguồn báo Giao thông)

Nam nghệ sĩ có 2 lần chịu tiếng oan.

Từ ồn ào đời tư, hình ảnh "Táo Giao thông" giảm thiện cảm trong mắt công chúng, anh bị một bộ phận khán giả "quay lưng". Trong video đi mua sắm với bạn gái Ý Lan hồi đầu tháng 10 vừa qua, nam nghệ sĩ nói: "Tôi tầm này còn mỗi một người thương mình thôi, cả nước ghét".

Thực tế, chuyện tình cảm của Chí Trung nhận về phản hồi trái chiều từ khi anh lộ hình ảnh hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi trước khi công khai thông tin ly hôn. Sau đó, "Táo Giao thông" mới xác nhận đã "đường ai nấy đi" với vợ cũ. 

Chí Trung thừa nhận "chỉ còn một người thương mình, cả nước ghét".

Chí Trung từng lên tiếng phủ nhận bạn gái là "người thứ 3": "Chúng tôi có thời gian làm bạn rồi mới yêu nhau. Ý Lan là người phụ nữ tâm lý, nhẹ nhàng. Khi đến với người mới, tôi đã giải quyết xong với vợ cũ. Bạn gái mới của tôi là một người đàng hoàng, thực sự là Chí Trung tán mãi mới 'đổ', cứ nói mãi chuyện người thứ 3 làm gì. Vì cô ấy không phải như vậy". 

Chí Trung thay đổi cách yêu sau khi hôn nhân đổ vỡ

Đến nay, sau hơn 4 năm bên nhau, mối quan hệ của NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan vẫn nhận về những ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, cả 2 không bận tâm. Trên trang cá nhân, cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau. 

Hiện tại, Chí Trung tận hưởng cuộc sống bên bạn gái.

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, "Táo Giao thông" cảm thấy không còn tin vào hạnh phúc bền vững. Anh và bạn gái quyết định chỉ yêu, không đám cưới và không đăng ký kết hôn.

"Tôi có bạn gái xinh đẹp, trẻ trung, có sự tự chủ trong cuộc sống nhưng thú thật, tôi không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như tôi và Ngọc Huyền sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa, huống chi mới bên nhau 2 - 3 năm", nam nghệ sĩ tâm sự trước đó. 

Sau 4 năm hẹn hò, Chí Trung và Ý Lan thỏa thuận không kết hôn.

Trước đó, Chí Trung từng có hơn 30 năm chung sống với vợ cũ Ngọc Huyền. Cả 2 có 2 con chung là Huyền Trang và Minh Trung. Năm 2018, cả 2 ly hôn nhưng vẫn giữ kín thông tin để không ảnh hưởng đến các con. 

Sau hơn 5 năm "đường ai nấy đi", Chí Trung và Ngọc Huyền đều có cuộc sống mới. "Táo Giao thông" cho biết anh thấy yên lòng vì vợ cũ đã yên ổn. Riêng các con không sống cùng bố nhưng mối quan hệ gia đình vẫn thân thiết. Bên cạnh đó, thi thoảng Chí Trung vẫn buồn khi nhớ đến vợ cũ. 

Nam nghệ sĩ chia sẻ hồi cuối năm 2023: "Bây giờ, tôi không dằn vặt hay tiếc nuối vì chia tay, không canh cánh nợ một người vợ đức hạnh, tốt lành như Ngọc Huyền. Bản thân tôi cũng thay đổi nhiều sau biến cố: Tôi hiền hòa và biết lắng nghe hơn, chứ trước đây chỉ ra lệnh thôi. Khắc kỷ và độc đoán".

Chí Trung vẫn còn nặng lòng khi nhắc đến vợ cũ Ngọc Huyền.

Về phần Ngọc Huyền, sau khi ly hôn, cô tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu, dành nhiều thời gian cho con cháu. Gia đình nữ nghệ sĩ có sở thích chụp ảnh cùng nhau nên thường xuyên tụ tập, ăn uống. 

Vợ cũ Chí Trung được khen trẻ đẹp hơn sau gần 6 năm ly hôn.

Ngọc Huyền thường quây quần bên tổ ấm của con trai.

Bên cạnh đó, vợ cũ Chí Trung từng tiết lộ cô có người theo đuổi nhưng cô không muốn "đi bước nữa". Hiện tại, Ngọc Huyền dành thời gian chăm sóc mẹ ruột hơn 80 tuổi. Từ khi 2 con dọn ra riêng, nữ nghệ sĩ sinh sống cùng với mẹ ruột. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tao-chi-trung-bay-to-noi-niem-khi-chiu-tieng-oan-ve-hon-nhan-hau-chia-tay-nsut-ngoc-huyen-va-den-voi-ban-gai-tre-a615409.html