Sam thấm thía câu nói "đẻ con gái thùy mị nết na", ái nữ lai Hàn nay không ngồi nghiêm túc quá 3 giây

Con gái của Sam có tính cách dạn dĩ và năng động, khác hẳn với em trai song sinh. Thậm chí, nhóc tì còn sở hữu riêng cho mình 1 bộ sưu tập "meme" dù chỉ mới hơn nửa tuổi.

Mới đây, Sam đã chia sẻ bài viết về con gái lên Facebook và hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Mẹ nói đẻ con gái cho thuỳ mị, nết na. Con gái của mẹ kiểu nghiêm túc được 3 giây”. Trong bộ ảnh được mẹ đăng tải, bé Ijin liên tục nghiêng ngả, ưỡn người trên ghế sofa. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả “dở khóc dở cười” với tính cách của ái nữ lai Hàn Quốc nhà Sam.

Sam tiết lộ thêm: “Con gái của các mẹ sao dạ các mẹ ơi? Sao con gái em suốt ngày nó tập yoga với múa lân không vậy nè”.

Một số bình luận nổi bật của khán giả như: “Giờ đến Sam thấm câu: 'Đẻ con gái thùy mị, nết nà' rồi à”, “Trước em cũng tin là có con gái thùy mị đồ đó mà nay thì hết rồi, trễ cữ sữa đi là hét banh nhà liền”, “Có dáng tương lai nhảy hip hop rồi nha mẹ Sam”, “Người ta đáng yêu mà cứ bị mẹ dìm hàng”,...

Con gái lai Hàn của Sam bị “bóc phốt” không nghiêm túc được quá 3 giây.

Hình ảnh hài hước của nhóc tì khiến khán giả “dở khóc dở cười”.

Ái nữ nhà Sam có tính cách rất năng động.

Sam hạ sinh cặp song sinh với chồng người Hàn Quốc vào cuối tháng 7/2024. Nữ diễn viên đặt tên cho ái nữ là Ijin, quý tử là Ijun. 2 bé đang là những nhóc tì có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, được nhiều khán giả yêu quý.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ 2 nhóc tì nhà mình có tính cách trái ngược nhau. Trong khi bé Ijin rất năng động, dạn dĩ thì Ijun lại khá điềm đạm.

Cặp song sinh đáng yêu hơn nửa tuổi của Sam.

Ijin và Ijun được nhiều khán giả quan tâm trên mạng xã hội.

Cặp song sinh nhà Sam có tính cách trái ngược nhau.

Biểu cảm trái ngược của 2 nhóc tì khi tham dự sự kiện khiến nhiều khán giả thích thú.

Sam từng nhận xét 2 con của mình là “mỹ nam yên tĩnh và mỹ nữ không ngồi yên”.

Trên mạng xã hội, Sam rất thường xuyên chia sẻ ảnh chụp, video của cặp song sinh. Đặc biệt là bé Ijin, nhóc tì nhiều lần bị “dìm hàng” với loạt biểu cảm, hành động hài hước. Thậm chí, Sam còn cho ái nữ đội tóc giả rồi so sánh với nhân vật hoạt hình Chaiko trong phim Doraemon. Vì thế dù chỉ mới hơn nửa tuổi, bé Ijin đã sở hữu 1 bộ sưu tập “meme” với rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu hết nấc.

Bé Ijin thường xuyên bị mẹ chụp hình “dìm hàng”.

Nhóc tì sở hữu 1 bộ sưu tập “meme” hoành tráng dù chỉ mới nửa tuổi.

Bé Ijin được mẹ so sánh với nhân vật hoạt hình.

XEM VIDEO: Con gái lai Hàn Quốc cực đáng yêu của Sam.

Trong khi đó, bé Ijun lại thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh điềm tĩnh, trái ngược với chị gái song sinh. Quý tử nhà Sam được khán giả đặt cho những biệt danh như “oppa Hàn Quốc”, “mỹ nam an tĩnh”, “soái ca nhí”,...

Bé Ijun sở hữu nụ cười “cá heo” cực đáng yêu.

Sam rất ít “dìm hàng” quý tử trên mạng xã hội.

Nhóc tì được khán giả yêu mến gọi là “oppa Hàn Quốc”.

Sam kết hôn với ông xã giấu mặt vào tháng 4/2023. Nửa kia của nữ diễn viên là người Hàn Quốc, từng hợp tác làm ăn chung với cô. Chia sẻ về lý do giấu danh tính ông xã, cô giải thích vì cô muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình, không muốn bị soi mói đời tư.

Hiện tại, Sam có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng con. Trong suốt hành trình mang thai, sinh con và chăm sóc cặp song sinh, nữ diễn viên luôn được ông xã Hàn Quốc đồng hành.

Chia sẻ về cuộc sống sau sinh con, Sam bày tỏ: “Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. 

Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh, tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm”.

Sam giấu kín danh tính của ông xã Hàn Quốc.

Nữ diễn viên được chồng yêu thương, động viên trong hành trình lần đầu làm mẹ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sam-tham-thia-cau-noi-de-con-gai-thuy-mi-net-na-ai-nu-lai-han-nay-khong-ngoi-nghiem-tuc-qua-3-giay-a615413.html