Hoa hậu Thanh Mai rạng rỡ đón tuổi mới, ngậm ngùi nhớ Đức Tiến trên hành trình thiện nguyện

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài... vừa có dịp hội ngộ tại tiệc sinh nhật của Hoa hậu Thanh Mai và ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang.

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Mai đã tổ chức sinh nhật cùng ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang, đồng thời kỷ niệm 4 năm hoạt động của Hội trái tim Việt Mỹ - quỹ từ thiện do cô sáng lập. 

Khoảng 400 khách mời đã có mặt trong dạ tiệc của Thanh Mai, trong đó có nhiều nghệ sĩ hải ngoại như: ca sĩ Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Phương Loan vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, vợ chồng "búp bê" Thanh Thảo...

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Mai đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với 400 khách mời.

Cô làm sinh nhật cùng ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang.

Nhiều bạn bè nổi tiếng như ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài), Trizzie Phương Trinh, vợ chồng Thanh Thảo đã có mặt trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Thanh Mai.

Được thành lập từ năm 2020, Quỹ từ thiện Trái tim Việt - Mỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... Mỗi năm, Thanh Mai cùng các thành viên hội đều đặn gửi các phần quà là tiền mặt, nhu yếu phẩm, vật dụng y tế và sách vở đến cho người nghèo tại nhiều tỉnh trên cả được. Đặc biệt, hội phát huy tích cực tinh thần tương trợ trong năm 2021 khi dịch COVID-19 bùng phát ở Việt Nam.

Gần nhất, Hội Trái tim Việt - Mỹ gửi 500 phần quà đến các tỉnh miền Bắc nhằm hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả siêu bão Yagi hồi tháng 9. Quỹ cũng đồng hành cùng một số dự án khuyến học, xây sửa các trường học tại vùng sâu, vùng xa.

Nói về công việc thiện nguyện, Hoa hậu Thanh Mai nghẹn ngào khi nhắc về người bạn đồng hành nay đã rời xa cõi tạm: "Tôi và cố nghệ sĩ Đức Tiến đã đồng hành trên hành trình thiện nguyện những năm qua. Chúng tôi nhiều lần về Việt Nam thăm các mái ấm, trại trẻ mồ côi, bệnh viện nhi tại các tỉnh miền Tây, Bình Phước, Long An...".

Hoa hậu Thanh Mai và cố nghệ sĩ Đức Tiến nhiều lần đồng hành trong những chuyến đi thiện nguyện.

"Tôi luôn nhớ về quê hương và cảm thấy bản thân có trách nhiệm lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này không chỉ làm cho cuộc sống của tôi có ý nghĩa hơn mà còn là cách để tôi tri ân những điều tốt đẹp, may mắn đã đến với mình. Mỗi phần quà trao đi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui trong ánh mắt những người nhận nó và càng có thêm động lực duy trì quỹ", Thanh Mai cho biết.

HẢI LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thanh-mai-rang-ro-don-tuoi-moi-ngam-ngui-nho-duc-tien-tren-hanh-trinh-thien-nguyen-a615415.html