Bất động sản của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: Có cả biệt thự với hồ cá Koi đắt giá ở khu nhà giàu?

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga liên tục check in ở một căn hộ hiện đại, được bài trí tinh tế.

Vừa qua, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lộ khoảnh khắc về cùng chung cư với Việt Anh. Trước đó, cô rất hiếm khi để chia sẻ về nơi ở của mình. Tuy nhiên qua những hình ảnh và clip được cô đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy người đẹp sinh năm 1988 sở hữu không gian sống khá sang trọng.

Căn nhà của Quỳnh Nga không chỉ toát lên vẻ hiện đại, tinh tế mà còn thể hiện sự chăm chút của cô trong từng góc nhỏ, tạo nên không gian dễ chịu và gần gũi. Nàng Nhã của Về nhà đi con cũng từng lộ khung cảnh bên ngoài một biệt thự đầy màu xanh, có hồ cá Koi đáng giá.

Ngôi nhà gần đây được Quỳnh Nga check in. Không gian căn hộ nổi bật với thiết kế nội thất tối giản, các chi tiết trang trí như chậu cây xanh, bình hoa mang đến sự gần gũi và tươi mới. Bàn bếp phía sau được thiết kế với mặt đá sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà.

Người đẹp làm nhiều video nhảy nhót trong căn hộ này, phía sau là không gian nhà bếp hiện đại. Có thể thấy, nữ diễn viên bày biện khéo léo, luôn có hơi thở thiên nhiên trong căn nhà.

Phòng khách có nhiều đèn thả trần lung linh. Căn hộ mang gam màu chủ đạo là xám, từ bộ sofa, rèm cửa tới chi tiết trên đèn, bàn đảo...

Quỳnh Nga và Việt Anh bị soi nhiều về hình ảnh trong căn bếp được cho là giống hệt nhau, vì khu bếp trong khung hình của cả hai đều có tường màu xanh nhạt và tủ màu trắng, đến cả máy hút mùi cũng y chang.

"Cá sấu chúa" từng chia sẻ về một bữa nướng tại nhà của mình nhưng ngôi nhà này lại có bàn đảo bếp được thiết kế với mặt đá xanh vân mây sang trọng và lát gạch men vân đá. Tại đây, cô còn nuôi thú cưng.

Đặc biệt, ngôi nhà này nằm ở ven hồ, nhiều khán giả đoán rằng Quỳnh Nga sống tại một khu đô thị khá đắt đỏ của giới thượng lưu nằm ở ngoại thành nhưng cách trung tâm Hà Nội không xa.

Góc sân vườn lãng mạn của người đẹp với nhiều loại cây cảnh trang trí đến những loại cây xanh giúp thanh lọc không khí. Bàn ghế ngoài trời được sắp xếp gọn gàng, thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời hay để các thành viên trong gia đình ngồi "chill chill".

Nơi đây là một góc ăn uống ngoài trời ấm cúng, lý tưởng cho các bữa tiệc nướng BBQ, người đẹp cũng chuẩn bị bếp nướng để mọi người tụ tập làm tiệc tại gia.

"Cá sấu chúa" khoe dàn chậu cây xinh xắn của mình, tạo thành góc nhỏ mang lại cảm giác bình yên và thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn.

Đặc biệt, Quỳnh Nga từng hé lộ khu vực hồ cá Koi tuyệt đẹp. Nữ diễn viên viết: "Cho mấy em cá ở nhà ăn. Sắp to hơn mình đến nơi rồi".

Khung cảnh đầy màu xanh, trông rất hài hòa và thanh bình nhưng không kém phần đẳng cấp. Dân mạng đã bình luận rằng: "Hồ cá Koi này phải vài trăm triệu", "Nhìn cái bể cá là biết ngôi nhà hoành tráng cỡ nào rồi"...

Một vài hình ảnh bên trong không gian sống được Quỳnh Nga chia sẻ. Góc nào góc nấy đều có thể trở thành nơi chụp hình vô cùng sang chảnh.

Tết 2024, mỹ nhân 8x đăng tải khoảnh khắc các anh chị em thân thiết đến nhà xem mình trình diễn trong chương trình Tết Đẹp và để lộ rất nhiều góc khác nhau.

HẢI PHẠM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-dong-san-cua-ca-sau-chua-quynh-nga-co-ca-biet-thu-voi-ho-ca-koi-dat-gia-o-khu-nha-giau-a615450.html