Hà Anh và chồng Tây đưa con trai về thăm nhà, chực ứa nước mắt vì thấy cảnh bà U100 nựng cháu 5 tháng tuổi

Con trai cứng cáp hơn, Hà Anh và ông xã cho bé Luca ngồi máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thăm quê hương của mẹ.

XEM VIDEO: Bé Luca ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ câu chuyện cùng ông xã đưa con trai Luca 5 tháng tuổi đến thăm bà nội trong chuyến về Hà Nội. Bà của nữ siêu mẫu tên Thanh Hương, năm nay 97 tuổi, có sức khỏe tốt nhưng thỉnh thoảng nhớ nhớ quên quên. Lần nào gặp lại, Hà Anh cũng giới thiệu bản thân với cụ.

Người đẹp chia sẻ: "Cụ 97 tuổi thỉnh thoảng nhớ quên, nên lần nào mẹ về với cụ là mẹ lại nhanh nhảu giới thiệu mình luôn, nhắc cụ mẹ là cháu gái yêu đầu tiên của cụ, rằng ngày xưa mới 10 tháng tuổi cụ đã đưa mẹ đi máy bay vào Sài Gòn theo cụ đi làm việc ở chi nhánh báo Phụ Nữ Việt Nam trong Sài Gòn thế nào".

Vợ chồng Hà Anh đưa con thứ 2 đến thăm bà nội.

Cụ bà năm nay 97 tuổi, thỉnh thoảng nhớ nhớ quên quên.

Hà Anh cho biết mục đích của chuyến về thăm nhà lần này là để con trai Luca được gặp gỡ bà. Nhìn trong ảnh, nhóc tì 5 tháng tuổi bụ bẫm, ngoan ngoãn khi được bà cưng nựng.

Nữ siêu mẫu nói dù biết quý tử sẽ không ghi nhớ được nhưng cô vẫn muốn dạy con về truyền thống yêu thương của gia đình. Nhìn khoảnh khắc bà nội quấn quýt bên bé Luca, cô không khỏi xúc động.

Bé Luca 5 tháng tuổi, lần đầu được cụ bà cưng nựng.

Hà Anh tâm sự: "Mục đích chính của chuyến đi này là để cho Luca được gặp cụ Thanh Hương. Cụ nhìn Luca bảo 'Thương lắm! Bé thế này biết bao giờ mới lớn!' mẹ nghe mà bùi ngùi thương, vì đây cũng là cảm xúc của mẹ, mong ngóng được trông con lớn và trưởng thành trên cõi đời này càng lâu càng tốt.

Thôi thì chúng mình cùng nhau tận hưởng bên cụ những ngày tháng năm cụ còn ở bên chúng mình con nhé! Mẹ biết con còn nhỏ sẽ không nhớ, nhưng sau này con nhìn lại hình ảnh để hiểu và nhớ về truyền thống gia đình của mình.

Gia đình là tình yêu, là điểm tựa vững chắc, là những người yêu thương và chở che cho mình vô điều kiện con nhé! Mẹ sà bên cụ nằm ôm và hôn cụ, cụ hôn mẹ rất nhiều vào tay, vào má, cụ nựng 'Bà yêu em! Bà yêu em nhiều! Thôi ngủ đi cho đỡ phiền!' Mẹ chực ứa nước mắt... bên gia đình là chở che... đôi khi cũng chỉ muốn những phút giây được nhắm mắt ngủ yên bình như được bé lại trong vòng tay bao bọc và yêu thương của gia đình".

Nữ siêu mẫu muốn dạy con truyền thống yêu thương của gia đình.

Hà Anh được biết đến là người phụ nữ của gia đình. Thời điểm đang mang thai lần 2, cô từng "bế" bụng về quê để thăm bà nội. Cô chia sẻ mỗi khi trở về nhà, được ở bên bà và những người thân yêu, cô luôn có cảm giác an toàn, hạnh phúc.

Trước đó vào tháng 4/2024, Hà Anh đã "bế" bụng bầu về thăm bà nội.

Đến khi con trai chào đời được 5 tháng, vừa qua, Hà Anh và chồng quyết định gác công việc để đưa các con về quê ngoại. Cô đáp chuyến bay xuống Hà Nội trước đó vài ngày. Hà Anh nói bé Luca tỏ ra ngoan ngoãn, hợp tác suốt chuyến bay dài 2 tiếng khởi hành từ TP.HCM. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe ảnh cùng 2 con quây quần bên bố ruột.

Những ngày vừa qua, vợ chồng Hà Anh đưa 2 con về thăm quê hương của mẹ.

Thời gian qua, cuộc sống của Hà Anh càng thêm viên mãn khi đón "thiên thần nhỏ" thứ 2 với chồng Tây sau hơn 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên cập nhật hình ảnh của 2 con. 

Quý tử Hà Anh khiến dân tình xuýt xoa vì có ngoại hình bụ bẫm. Cậu bé đã có mái đầu đầy tóc, đường nét tuấn tú được nhận xét giống hệt bố ngoại quốc.

Con trai Hà Anh đáng yêu, được khen giống hệt bố.

Bên cạnh đó, dân tình còn xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, ngày càng trưởng thành của bé Myla. Mỗi lần xuất hiện, cô bé lại cao lớn hơn trước, đường nét gương mặt rõ nét lai Tây.

Con gái Hà Anh còn được khen ngợi khi cực kỳ quấn quýt em trai Luca. Ngắm nhìn 2 con, nữ siêu mẫu tự hào vì 2 con có ngoại hình y hệt nhau. 

Con gái Hà Anh lên 6 tuổi, ngày càng xinh xắn.

Myla ra dáng chị gái, cực kỳ yêu thương em trai.

Hà Anh cho biết từ khi có con thứ 2, vợ chồng cô luôn cố gắng dung hòa giữa việc chăm sóc các con. Bé Myla dù chỉ mới 6 tuổi nhưng đã hiểu chuyện, yêu thương và chăm sóc em trai rất khéo, hiếu thảo với bố mẹ.

Gần 10 năm đồng hành, vợ chồng Hà Anh có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-anh-va-chong-tay-dua-con-trai-ve-tham-nha-chuc-ua-nuoc-mat-vi-thay-canh-ba-u100-nung-chau-5-thang-tuoi-a615462.html