Ngọc Trinh nhận "núi quà" dịp sinh nhật nhưng không có đồ hiệu, còn đâu thời đập hộp xa xỉ trước khi vướng vòng lao lý

Ngọc Trinh bày tỏ mong muốn được làm những điều có ích, mang đến niềm vui cho mọi người vào những dịp sinh nhật trong tương lai.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lên TikTok cá nhân đoạn video khoe đang "khui" quà sinh nhật được bạn bè và nhãn hàng tặng. Trong ngày vui, nữ người mẫu nhận được nhiều hoa, bánh, trái cây,... Nhiều khán giả nhận ra không có những món đồ hiệu đắt đỏ trong “núi quà” của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bày tỏ: “Tôi đã dành ngày sinh nhật của mình cho công việc. Hy vọng những lần sinh nhật tiếp theo, tôi cũng sẽ dành để làm việc hay livestream gì đó chẳng hạn. Nói chung là muốn dành dịp ý nghĩa của bản thân để làm một việc gì đó có ích, mang đến niềm vui cho mọi người”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận như: “Giờ không thấy đồ hiệu nữa”, “Còn đâu thời đập hộp tiền tỷ ngày xưa”, “Mình thích Ngọc Trinh ở hiện tại hơn, vẫn xinh mà không cần đồ hiệu”,...

Ngọc Trinh khoe “núi quà” sinh nhật không có đồ hiệu.

Nữ người mẫu mong muốn dành ngày sinh nhật của mình cho công việc và làm điều có ích.

Những năm trước đây, Ngọc Trinh từng “gây sốt” với những màn “đập hộp” đồ hiệu đắt đỏ. Chẳng hạn như vào dịp sinh nhật 31 tuổi, nữ người mẫu khoe chiếc đồng hồ đính toàn kim cương với giá 1,8 tỷ đồng. Cùng với đó là hàng loạt món đồ như nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, trang phục, giày dép,... mới mức giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài ra, trong ngày sinh nhật của mình, Ngọc Trinh cũng tổ chức các buổi tiệc xa hoa, hoành tráng. Nữ người mẫu còn mời nhiều sao Việt dự tiệc, thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả.

Trước đây, Ngọc Trinh từng gây sốt với những clip “đập hộp” đồ hiệu.

Nữ người mẫu mạnh tay chi 1,8 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ đính kim cương trong dịp sinh nhật 31 tuổi.

Người đẹp thường tổ chức tiệc sinh nhật đầy xa hoa và sang chảnh.

Tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh mỗi năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Dàn sao đình đám quy tụ trong tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh những năm trước đây.

Kể từ khi vướng vào ồn ào hồi tháng 10/2023 vì hành động “diễn xiếc” khi chạy xe mô tô, cuộc sống của Ngọc Trinh có nhiều sự thay đổi. Nữ người mẫu bị tạm giam 4 tháng và phạt 1 năm tù treo. Sau khi rơi vào vòng lao lý, người đẹp sinh năm 1989 hứa sẽ thay đổi bản thân, xây dựng hình ảnh tích cực, lành mạnh.

Ngọc Trinh chia sẻ: “Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của mình. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để tôi có dịp nhìn nhận lại bản thân.

Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Cuộc sống Ngọc Trinh có nhiều thay đổi sau khi vướng vòng lao lý.

Nữ người mẫu hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, xây dựng hình ảnh tích cực.

Ngọc Trinh cũng tích cực làm từ thiện, sống giản dị hơn trước rất nhiều. Nữ người mẫu thay đổi phong cách ăn mặc, không còn táo bạo khoe hình thể và gây phản cảm như trong quá khứ. Ngọc Trinh dành thời gian chủ yếu cho kinh doanh, dần quay lại hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Trinh bày tỏ: “Khả năng đáng nể nhất của người phụ nữ là: Tâm bình thản, mặt tự tin, luôn nghĩ tích cực, tự tạo động lực, niềm vui cho riêng mình dù có bị dập te tua bao chuyện trên đời. Khả năng ấy không phải trời sinh mà có, tất cả đều do rèn luyện mà thành”.

Ngọc Trinh suy nghĩ tích cực sau biến cố.

Nữ người mẫu dần quay lại hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù có thay đổi, song Ngọc Trinh vẫn vướng một số tranh cãi về hành động trong thời gian gây đây. Cụ thể vào đầu tháng 9 vừa qua, cô bị chỉ trích khi trượt patin trong sảnh trung tâm thương mại. Ngoài ra, nữ người mẫu còn bị cho là ăn mặc không phù hợp khi đi vào 1 quán cà phê. Trước ồn ào, Ngọc Trinh đã nhanh chóng xóa những video, hình ảnh liên quan.

XEM VIDEO: Ngọc Trinh bị chỉ trích khi trượt patin trong sảnh trung tâm thương mại.

Nữ người mẫu bị cho là ăn mặc phản cảm khi vào quán cà phê.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-nhan-nui-qua-dip-sinh-nhat-nhung-khong-co-do-hieu-con-dau-thoi-dap-hop-xa-xi-truoc-khi-vuong-vong-lao-ly-a615466.html