MC Thảo Vân khoe con trai Công Lý cao to vạm vỡ vẫn "nhõng nhẽo" với mẹ, xót quý tử không ăn được gì

Mặc dù đã 19 tuổi, Gia Bảo vẫn thường xuyên nhắn tin, tâm sự về cuộc sống với mẹ. Những hành động, lời nói của quý tử khiến Thảo Vân rất xúc động, cảm thấy hạnh phúc.

Mới đây, Thảo Vân đã chia sẻ đoạn tin nhắn với con trai lên Facebook cá nhân. Nữ MC cho biết Gia Bảo đang đi học quân sự nhưng bị đau vì mọc răng không, không ăn uống được gì. Cô phải nhờ người hầm thịt để gửi vào cho con trai ăn. Gia Bảo cũng bày tỏ rất nhớ Thảo Vân, sợ mẹ phiền khi phải lo lắng việc ăn uống cho mình.

Thảo Vân dí dỏm chia sẻ: “Chàng trai đi học quân sự, mọc răng khôn, đau không ăn được gì! Mà thôi, vẫn còn khôn tiếp là mừng rồi”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của mẹ con nhà Thảo Vân. Một số người con trêu Gia Bảo đã lớn nhưng vẫn nhõng nhẽo, làm nũng với phụ huynh. Các bình luận nổi bật như: “Lớn rồi mà bệnh vẫn còn biết nhõng nhẽo với mẹ”, “Con trai ngoan thế, mát lòng quá chị ơi”, “Cách nhắn tin của cậu chàng ấm áp vô cùng”, “Làm nũng với mẹ Vân thôi ấy mà”,...

Thảo Vân lo lắng cho con trai đang mọc răng không, đau nên không ăn được gì.

Gia Bảo là con chung của MC Thảo Vân và NSND Công Lý, sinh năm 2005, có biệt danh là Tít. Sau khi phụ huynh ly hôn vào năm 2010, Gia Bảo sống với mẹ, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Công Lý và gia đình mới của ba. Những năm qua, Thảo Vân chọn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai nên người.

Gia Bảo hiện tại đang học ngành Marketing và Truyền thông tại trường Đại học Quản trị và Kinh doanh, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Quý tử của Thảo Vân có vẻ ngoài điển trai, cao ráo và tính cách hiền lành, hiếu thảo.

Thảo Vân từng tiết lộ quý tử rất hay tâm sự, trò chuyện với mẹ. Gia Bảo cũng thường xuyên chuẩn bị những món quà để tặng nữ MC. Thảo Vân từng bộc bạch: “Tôi là một bà mẹ mít ướt, khi cứ nghĩ đến món quà con dành cho mình là dâng lên cảm giác thật ấm áp, yêu thương, không kìm được mà mắt cứ rơm rớm. Không biết rồi đây con sẽ thế nào, nhưng ít nhất cho đến lúc này, tôi nghĩ mình là người mẹ hạnh phúc”.

Con trai Thảo Vân “gây sốt” với ngoại hình điển trai, cao ráo.

Gia Bảo rất hiếu thuận với “đấng sinh thành”.

Thảo Vân từng nhiều lần xúc động bởi những hành động ấm áp của quý tử.

Nữ MC rất hạnh phúc vì sự hiếu thảo, trưởng thành của Gia Bảo.

XEM VIDEO: Gia Bảo nhường mẹ khi cùng chơi trò vật tay.

Ngoài học đại học, Gia Bảo hiện tại còn đang theo đuổi đam mê nghệ thuật. Con trai Thảo Vân đã trúng tuyển vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC. Gần đây, Gia Bảo còn tham gia 1 dự án phim là Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Mặc dù cậu chỉ diễn vai phụ, nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và truyền thông.

Con trai Thảo Vân nói: “Tôi đã đăng ký và trúng tuyển vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC. Tôi nghĩ, với sự hướng dẫn, chỉ bảo của các nghệ sĩ có chuyên môn, mình sẽ học hỏi được nhiều thứ”.

Con trai MC Thảo Vân theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Gia Bảo là người thấu hiểu những niềm vui, khó khăn mà Thảo Vân trải qua trong hành trình làm mẹ đơn thân. Chính vì thế, đối với cậu mẹ luôn là người tuyệt vời nhất. Gia Bảo cũng ủng hộ Thảo Vân “đi thêm bước nữa”, sẵn sàng gọi người đàn ông khác là “bố” nếu họ đối xử tốt với mẹ.

Chia sẻ về Thảo Vân, Gia Bảo bày tỏ: “Mẹ là người tuyệt vời nhất. Có lẽ, tôi sẽ chấm mẹ 1.000 điểm, tôi thấy không có thang điểm nào xứng với mẹ. Tôi không quan tâm bên ngoài mẹ là người thế nào, nổi tiếng ra sao nhưng khi về nhà, mẹ luôn chăm lo cho tôi. Mẹ khá vất vả vì kiêm luôn hai vai trò: Vừa là mẹ, vừa là bố nên mẹ đã phải cố gắng 200% so với người khác.

Mẹ là người nhân hậu, kính trên nhường dưới và được nhiều người yêu mến. Tôi không thấy ai ghét mẹ, từ bác bảo vệ, cô lao công… đến đồng nghiệp, bạn bè đều yêu quý mẹ. Tôi không áp lực khi là con của mẹ Thảo Vân mà trái lại, tôi thấy tự hào. Nhờ có mẹ dạy bảo nên tôi mới được như hôm nay. Và nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn làm con của mẹ”.

Gia Bảo ủng hộ Thảo Vân “đi thêm bước nữa”.

Đối với Gia Bảo, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-thao-van-khoe-con-trai-cong-ly-cao-to-vam-vo-van-nhong-nheo-voi-me-xot-quy-tu-khong-an-duoc-gi-a615474.html