Phan Như Thảo thay đổi ngoại hình "chóng mặt": Sau sinh vọt lên 90kg rồi về dáng chuẩn ngoạn mục, nay lại mũm mĩm như bầu

Sau hơn 8 năm từ ngày kết hôn và sinh con, Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại vóc dáng thời đỉnh cao, ngoại hình nhiều lần thay đổi khó nhận ra.

XEM VIDEO: Con gái Phan Như Thảo háo hức mong chờ thực hiện lễ rửa tội.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm, tăng cân thấy rõ. Qua hình ảnh do "team người qua đường" ghi lại, cựu người mẫu lộ gương mặt tròn trịa, đặc biệt là phần bụng "lùm lùm”.

Ngoại hình hiện tại của Phan Như Thảo làm dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu bé thứ 2 cho chồng đại gia. Bởi trước đó, cô tích cực giảm cân, thường xuyên khoe thân hình mảnh mai với vòng 2 thon gọn. 

Phan Như Thảo bất ngờ lộ ngoại hình tăng cân.

So với hình ảnh hồi tháng 9/2024, cựu người mẫu trông tròn trịa hơn, nghi vấn đang bầu bí.

Tuy nhiên trước nhiều đồn đoán, bà xã Đức An lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết bản thân vừa phẫu thuật, được truyền thuốc giảm đau nên cơ thể còn tích nước, tay chân sưng phù. Hiện tại, cựu người mẫu tập trung nghỉ ngơi để sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

Nhiều năm qua, câu chuyện cân nặng trồi sụt của Phan Như Thảo luôn là tâm điểm được dân tình quan tâm. Trước đó, cô là người mẫu nổi tiếng xinh đẹp, sở hữu vóc dáng không hề kém cạnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình mảnh mai, "chín mười" khi so với Ngọc Trinh.

Từ sau khi sinh con đầu lòng hồi năm 2016, đến nay Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại vóc dáng như thời đỉnh cao. Không ít lần, cựu người mẫu khiến dân tình "tá hỏa" khi lộ dáng "phát tướng", sồ sề. 

Nhìn lại thời kỳ tăng cân quá đà, Phan Như Thảo khiến công chúng sửng sốt khi để lộ vóc dáng chạm mốc gần 90kg. Cô cho biết lúc mang bầu, cô tăng hơn 30kg do ăn nhiều để bổ sung dinh dưỡng cho con. Sinh xong, Phan Như Thảo giảm 15kg nhưng không lâu sau đó lên tiếp 20kg. Lúc bé Bồ Câu tròn 2 tuổi, cô chạm mốc cân nặng 86kg, bị miệt thị ngoại hình vì cơ thể béo phì.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo chạm mốc gần 90kg.

Ngoại hình của cựu người mẫu từng khiến người xem "sốc" vì không nhận ra.

Thời điểm đó, Phan Như Thảo mất đi mọi đường nét thon thả và chấp nhận "sống chung với lũ" trong thời gian dài. Bà xã Đức An cho biết cô không áp lực vì ngoại hình cũng như không ngại chuyện bị nhận xét tiêu cực. Riêng về ông xã, người đẹp tiết lộ chồng không chê vợ béo nhưng nỗ lực động viên để cô giảm cân. 

Phan Như Thảo nói trước đó: "Anh ấy sẽ mua những bộ đồ khoét lưng, hở ngực đưa cho tôi. Hoặc là sẽ lén vứt quần áo của tôi đi, 1 năm vứt 4 lần. Người lịch sự mà, không nói đâu, toàn hành động thôi, để cho tôi hiểu ra ảnh muốn tôi ra đường trông đẹp và sexy hơn".

Đến năm 2021, Phan Như Thảo nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp tập luyện để giảm cân. Sau hơn 1 năm kiên trì, cựu người mẫu "lột xác" vào cuối năm 2022, thông báo đã giảm thành công hơn 20kg.

Tuy nhiên khi xuất hiện trước công chúng hồi đầu năm 2023, bà xã Đức An vẫn nhận về những lời chê bai vì vóc dáng chưa đủ thon gọn, không lung linh như ảnh tự đăng trên trang cá nhân. Lúc này, cô quyết tâm giảm thêm 10kg. 

Cuối năm 2022, Phan Như Thảo khoe thân hình thon gọn đã giảm hơn 20kg.

Đầu năm 2023 khi tái xuất thảm đỏ, ngoại hình người đẹp vẫn bị chê vì không giống ảnh tự đăng.

Từ đầu năm 2024, Phan Như Thảo được nhận xét ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Trong nhiều bức ảnh đăng tải gần đây, cô khoe trọn thân hình thon thả, vòng 2 nhỏ gọn, săn chắc. Vóc dáng hiện tại của cô khiến dân tình bất ngờ vì mảnh mai hơn trước. So với thời điểm vừa giảm 22kg hồi cuối năm 2022, ngoại hình hiện tại của Phan Như Thảo càng thon gọn hơn. Không chỉ vòng eo mà tay, chân của cựu người mẫu cũng giảm số đo đáng kể.

Từ đầu năm 2024, Phan Như Thảo tích cực khoe dáng.

Sau 8 năm kiên trì, cựu người mẫu giờ đây "lột xác" so với thời gần 90kg.

Tuy đến hiện tại, Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại vẻ ngoài như thời con gái nhưng hành trình 8 năm lấy lại vóc dáng của cô khiến nhiều người nể phục. Phan Như Thảo từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân từ tiêu cực lẫn tích cực nhưng chưa mang lại hiệu quả. Cuối cùng cô lựa chọn cách tập luyện nhiều tiếng đồng hồ, ăn kiêng nghiêm ngặt. 

Bên cạnh đó, Phan Như Thảo giờ đây có cuộc sống hạnh phúc sau gần 10 năm chung nhà với đại gia Đức An. Người đẹp khiến dân tình ngưỡng mộ khi được chồng cưng chiều, cung phụng như "bà hoàng".

Cuộc sống hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc bên chồng con.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-nhu-thao-thay-doi-ngoai-hinh-chong-mat-sau-sinh-vot-len-90kg-roi-ve-dang-chuan-ngoan-muc-nay-lai-mum-mim-nhu-bau-a615480.html