Vợ chồng Minh Tuyết bỏ về giữa concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Tuấn Hưng không có mặt trong Gia tộc toàn năng

Khoảnh khắc “chị đẹp” Minh Tuyết đứng dậy bỏ về cùng chồng trước khi live concert được diễn ra đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau hơn 4 tháng công chiếu, chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã đi đến chặng đường cuối cùng khi tìm ra Gia tộc toàn năng và chủ nhân nhiều giải thưởng phụ. Cùng lúc phát sóng tập cuối cùng, concert của chương trình cũng diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của 32 anh tài với nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu. Vì trùng với lịch trình tour diễn ở Mỹ nên concert lần này thiếu sự có mặt của ca sĩ Tăng Phúc. Đây cũng là điều tiếc nuối của nhiều khán giả khi các tiết mục từng gây dấu ấn bởi Tăng Phúc không được trình diễn tròn trịa trên sân khấu. 

Tại sân khấu của concert, ngoài những tiết mục máu lửa của các anh tài, cộng đồng mạng đang chia sẻ nhiều hình ảnh và clip hậu trường, cho thấy nữ ca sĩ Minh Tuyết và ông xã Việt kiều bất ngờ bỏ về trước khi đêm nhạc diễn ra. Nhiều người cho rằng “chị đẹp” này có thái độ bức xúc khi nói chuyện với các thành viên trong ê-kíp sản xuất chương trình, được cho là đã bỏ về vì không được sắp xếp chỗ ngồi dù được mời đến theo dõi concert. Hiện tại, Minh Tuyết chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào cho những ồn ào đang xảy ra.

Khoảnh khắc Minh Tuyết và chồng đứng dậy bỏ về trước khi concert bắt đầu khiến dân mạng bàn tán rất nhiều.

Trong tập cuối cùng được phát sóng, các anh tài còn lại trong 2 nhà Tinh hoa và Thiếu nhi đã có những màn trình diễn ấn tượng khi remake một ca khúc cũ. Khác với những tiết mục sôi động tại vòng 1 và vòng 2, cả 2 nhà đều lựa chọn khai thác những câu chuyện tình cảm, đưa khán giả trải qua đủ đầy mọi khung bậc cảm xúc trên sân khấu chung kết. Nhà của thủ lĩnh Cường Seven đã chọn ca khúc Mẹ yêu con, tái dựng những hình ảnh chân chất của quê hương và con người Việt Nam. Trong khi đó, đội trưởng Tiến Đạt của nhà Thiếu nhi cùng các nghệ sĩ khác chọn ca khúc Dòng thời gian ở vòng thi cuối cùng.

Nhà Tinh hoa đưa tất cả khán giả về lại tuổi ấu thơ bên điệu hát ru của mẹ qua ca khúc Mẹ yêu con.

Phần trình diễn để lại nhiều suy nghĩ về người mẹ thân yêu, những người mẹ Việt Nam đáng quý.

Nhà Thiếu nhi lựa chọn tỏ bày tình cảm với tất cả mọi người với ca khúc Dòng Thời Gian với một sân khấu đặc biệt.

Các nghệ sĩ đã tiến xuống phía dưới sân khấu, trình diễn giữa khán giả và ê-kíp sản xuất.

Kết quả của vòng đấu thứ 3 do khán giả bình chọn như sau: Nhà Tinh hoa với 3220 điểm hỏa lực và Nhà Thiếu nhi là 3170 điểm hỏa lực. Sau 3 vòng đấu, Nhà Thiếu nhi có 3 xuất ra mắt và Nhà Tinh hoa có 8 xuất ra mắt trong Gia tộc anh tài toàn năng. Ngoài ra, 6 nghệ sĩ có điểm hỏa lực cao nhất được xếp thứ tự sau 11 anh tài toàn năng cũng được gọi tên, chính thức sáp nhập vào gia tộc. Cuối cùng, 17 anh tài được vinh danh gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp. Trong đó, SOOBIN và Binz là 2 nghệ sĩ dành giải thưởng Anh tài Toàn năng X-Fire vì có điểm hỏa lực cao nhất trong mỗi đội thi. 

6 nghệ sĩ không gia nhập Gia tộc toàn năng gồm: Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Duy Khánh, Thiên Minh, Kiên Ứng. Ngoài ra, với chiến thắng 2 vòng Chung kết từ đội hình nhà Tinh hoa, Cường Seven cũng trở thành Thủ lĩnh Gia tộc Toàn năng. Trước đó, Cường Seven từng tâm sự có nỗi ám ảnh sợ lời dị nghị về khả năng của bản thân từ những người trong nghề. Sau khi tham gia chương trình, anh dần thoát khỏi nỗi lo ấy. 


Cường Seven trở thành Thủ lĩnh Gia tộc Toàn năng.

17 nghệ sĩ chính thức gia nhập vào Gia tộc Toàn năng, chiến thắng "Anh trai vượt ngàn chông gai" mùa đầu tiên.

Trong tập cuối cùng, khán giả cũng xúc động vì những giọt nước mắt mà các nghệ sĩ đã rơi khi nói lời cảm ơn. Trong đó, Tuấn Hưng đã nghẹn ngào, đôi mắt đỏ hoe, không giấu được cảm xúc khi nhận giải thưởng Anh tài bền bỉ. Ông bố 3 con xúc động nói: "Hành trình của Hưng trong chương trình này có một điều ý nghĩa rất lớn. Với cá nhân, Hưng cố gắng để thay đổi định kiến của mọi người nhìn về mình trước khi tham gia chương trình. Đến giờ, có được sự vinh dự và công nhận của mọi người là một điều may mắn. Đó sẽ là động lực cho Hưng trong thời gian sắp tới. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

XEM VIDEO: Tuấn Hưng xúc động phát biểu khi nhận giải thưởng.

Ngoài ra, phía Nhà sản xuất cũng như các nghệ sĩ tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai năm nay cũng đã bầu chọn để tìm ra những anh tài chiến thắng các giải thưởng phụ:

- Anh tài của các anh tài (X-Brother): Tự Long

- Anh tài truyền lửa (X-Mentor): Bằng Kiều

- Anh tài King of X-part: Rhymastic

- Quân sư toàn năng (X-Defender): Trương Thế Vinh

- Anh tài vượt chông gai (X-Warrior): Hồng Sơn 

- Anh tài ấn tượng (X-Traordinary): Hà Lê 

- Anh tài biến hóa (X-Icon): Jun Phạm - Kay Trần

- Anh tài bền bỉ (X-Determine): Tuấn Hưng

- Anh tài bứt phá mọi giới hạn (X-Infinite): Nguyễn Trần Duy Nhất

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-minh-tuyet-bo-ve-giua-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tuan-hung-khong-co-mat-trong-gia-toc-toan-nang-a615499.html