Góc yêu thích của Vy Oanh trong biệt thự trắng 1.400m2 giữa Sài Gòn, hoa nở rực rỡ

Không gian sống của giọng ca "Đồng xanh" luôn ngập tràn hơi thở thiên nhiên với nhiều hoa cỏ.

Nữ ca sĩ Vy Oanh và ông xã đại gia Lê Thiện sở hữu nhiều bất động sản khác nhau, trong đó cặp đôi chủ yếu sinh sống ở căn biệt thự trắng 4 tầng nằm tại quận 2 (TP.HCM). Đặc biệt, cơ ngơi này có khuôn viên rộng đến 1.400m2 với nhiều cây cối và hoa lá nên luôn rất lãng mạn, xinh xắn.

Mới đây, Vy Oanh đăng tải "góc yêu thích" của mình. Khu vực này nằm trong sân ngay gần cổng chính, được trồng những khóm hồng nở hoa đỏ rực. Nơi đây, gia đình Vy Oanh biến thành một góc tâm linh với tượng Đức Mẹ. Khung cảnh xung quanh toát lên sự bình yên, thanh tịnh.

Trong những hình ảnh Vy Oanh chia sẻ, không gian tại biệt thự của cô tràn ngập sắc đỏ của những khóm hoa hồng rực rỡ. Khu vực này nằm ngay gần cổng chính, có một tượng Đức Mẹ tinh tế nằm trong hốc đá, tạo nên bầu không khí thanh tịnh và bình yên.

Những bụi hoa hồng tươi tốt, nở rộ tạo nên một góc vườn lãng mạn và đầy màu sắc. Cây xanh um tùm phía bên ngoài hòa quyện cùng sắc đỏ càng làm nổi bật vẻ đẹp thiên nhiên sống động.

Vy Oanh rất hài lòng với không gian sống của mình. Cô từng đăng tải khoảnh khắc thư giãn bên hiên nhà. Khu vực này được trang trí với cây cảnh xanh mát dọc theo hai bên tường, kết hợp với các vật dụng nội thất mang lại cảm giác vừa gần gũi, vừa sang trọng.

Điểm nhấn là chiếc thác nước trang trí với tượng Đức Mẹ, ánh sáng từ đèn LED làm nổi bật dòng nước chảy và những chi tiết cây xanh tinh tế, tạo nên một bầu không khí yên lành.

Bức tường trắng được trang trí tinh xảo với các họa tiết hoa văn đục lỗ, cùng với cây cảnh và cành khô treo lơ lửng, tạo nên một không gian nghệ thuật lạ mắt. Bức tranh treo tường màu sắc tươi sáng càng làm nổi bật vẻ đẹp sáng tạo nơi đây.

Cách bài trí vừa hiện đại, vừa có chút hoài cổ, cách decor này giúp Vy Oanh tìm thấy những phút giây thư giãn, cân bằng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong khuôn viên nhà nữ ca sĩ có rất nhiều nơi mang lại cảm giác thư thái như thế. Chẳng hạn một góc nhỏ trong vườn với chiếc ghế xích đu trắng, càng trở nên lãng mạn khi màn đêm buông xuống và có những ánh đèn lung linh.

Khu vườn trở nên huyền ảo với những chậu hoa và đèn trang trí đủ sắc màu treo trên cây. Giọng ca "Đồng xanh" rất thích không gian chan hòa với thiên nhiên.

Khắp trong vườn ngoài ngõ, Vy Oanh trồng nhiều hoa và cây cối. Trước mặt tiền của ngôi nhà là một hàng cây xanh tươi tốt, những cổng vòm treo hoa xinh xắn.

Những giỏ hoa dạ yến thảo rực rỡ sắc màu tím, trắng, đỏ và hồng đua nhau nở, tạo thành một bức tranh sống động dọc theo hàng rào gỗ trắng.

Chiếc xe đạp cổ màu vàng được khéo léo trang trí bằng những chậu hoa tươi đầy màu sắc, kết hợp với đèn lồng đỏ treo dọc vòm cổng, tạo nên một không gian thơ mộng, mang phong cách cổ điển lãng mạn.

Trong vườn nhà, bà mẹ 3 con trồng rất nhiều loại hoa, tạo thành muôn mảng màu sống động. Mỗi khi hoa nở, khu vườn ngập trong mùi thơm ngát rất dễ chịu. Mỗi gốc cây, khóm hoa đều được chăm bón cẩn thận và bài trí khéo léo tạo thành một tổng thể nên thơ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/goc-yeu-thich-cua-vy-oanh-trong-biet-thu-trang-1400m2-giua-sai-gon-hoa-no-ruc-ro-a615501.html