Quán quân "Vietnam Idol 2023" bị loại ở "Đảo thiên đường" sau 14 tập mờ nhạt, Michael Trương nhận chỉ trích vì lăng nhăng

Nhiều người chơi nữ nhận xét Hà An Huy bị mông lung trong hành trình tại "Đảo thiên đường", chính vì thế anh không tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp và phải dừng chân.

Tối ngày 19/10, tập 14 của Đảo thiên đường chính thức lên sóng, hé lộ nhiều tình huống gay cấn. Hà An Huy và Hooyeon là 2 người chơi phải dừng chân ở chương trình, kết quả dựa trên số phiếu bầu chọn của dàn cast. Kết quả vòng loại không khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trong suốt hành trình vừa qua, Hà An Huy và Hooyeon bị đánh giá khá mờ nhạt, thiếu bứt phá so với những đối thủ khác.

Hà An Huy và Hooyeon dừng chân ở show hẹn hò thực tế Đảo thiên đường.

Chia sẻ về cảm xúc khi dừng cuộc chơi, Hà An Huy bày tỏ: “Chưa bao giờ cảm thấy vừa hạnh phúc, vừa buồn nhiều đến như thế. Trong cùng một thời điểm luôn, dành cho tôi nguồn năng lượng rất tuyệt vời, lần đầu tiên tôi cảm thấy là mình có một trải nghiệm vô giá đến thế”.

Rayeon nhận định về Hà An Huy rằng: “Tôi có cảm giác như Huy không tìm được người phù hợp, dù đã có nhiều thời gian ở đây”. Yuna Vũ cũng bày tỏ: “Mặc dù cũng tiếc cho Huy nhưng mà tôi thấy Huy đang bị mông lung”.

Hà An Huy sinh năm 2002, được khán giả biết đến khi đăng quang quán quân cuộc thi Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2023. Ngoài ra, nam ca sĩ còn là "con nhà nòi" đích thực khi có bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ, mẹ là nghệ sĩ chèo Minh Phương. Hà An Huy gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực và kỹ thuật tốt.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc Hà An Huy rời chương trình Đảo thiên đường khiến khán giả xúc động.

Dàn cast nữ nhận xét Hà An Huy khá mông lung, chưa tìm được người phù hợp trong chương trình.

Về phần Hooyeon, cô bộc bạch: “Dường như tôi đã trưởng thành hơn. Tôi đã học được rất nhiều và rất vui, vì thế tôi không hối tiếc về điều gì. Tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã cùng ở bên nhau trong một khoảng thời gian ngắn. 

Vì mọi người sống rất xa nhau nên tôi không nghĩ chúng tôi có thể gặp nhau thường xuyên. Tôi không muốn chia tay với ai, vì tôi sẽ không gặp họ thường xuyên. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi ở đây”.

Hooyeon tên đầy đủ là Lee Hooyeon, 24 tuổi và là người Hàn Quốc. Hiện tại, cô đang là sinh viên và có ước mơ trở thành 1 phát thanh viên. Bên cạnh đó, người đẹp còn biết múa ballet. Sau Đảo thiên đường, Hooyeon tiếp tục tham gia 1 chương trình khác tại Việt Nam là Bước nhảy hoàn vũ.

Hooyeon hài lòng với hành trình tại Đảo thiên đường.

Ngoài màn loại trừ đầy xúc động, tập 14 của Đảo thiên đường còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm của Michael Trương. Trước đó, anh đã xác định tình cảm với Rayeon nhưng sau đó lại “quay xe” cho biết bản thân có tình cảm với Yuna Vũ.

Michael Trương chia sẻ: “Tôi đã có một sự kết nối mạnh mẽ với Rayeon vì chúng tôi có nhiều quãng thời gian bên nhau. Và rồi Yuna, cô ấy cực kỳ đặc biệt. Điều đó làm mọi thứ trở nên phức tạp và tâm trí tôi trở nên xáo trộn”.

Sau nhiều lần, cuối cùng Michael Trương cho biết anh dành tình cảm cho Yuna Vũ nhiều hơn. Điều này đã khiến Rayeon cảm thấy sốc, uất ức đến mức trốn vào phòng và bật khóc.

Rayeon bật khóc nức nở khi chia sẻ: “Trong mối quan hệ đó, tôi đã rất thật lòng, tôi không biết phải biểu hiện như thế nào. Đây là điều tôi đã lên kế hoạch vì có lẽ tôi sẽ làm việc ở Việt Nam mà. Tôi muốn nói chuyện và dành nhiều thời gian hơn với Michael, không chỉ ở đây mà còn cả ngoài đời nữa. 

Không chỉ những cuộc hẹn hò đã chuẩn bị ở đây mà còn ngoài thường nhật nữa, nhưng không hiểu sao mọi chuyện lại ra thế này. Chúng tôi đã hẹn cùng nhau đi những khu chợ nổi tiếng ở Việt Nam, đi ăn ở nơi tôi sống và chưa hề nghĩ đến chuyện yêu xa vì tôi ghét điều đó. Nhưng tất cả đã tan vỡ sau cuộc hẹn hò của anh ấy”.

Michael Trương bỗng dưng “quay xe” khiến Rayeon bị tổn thương.

Rayeon khóc nức nở sau quyết định của Michael Trương.

Quyết định của Michael Trương gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét như: “Michael Trương đúng red flag lăng nhăng”, “Ghét kiểu đàn ông đa tình như Michael Trương”, “Hôm trước thích người này, hôm sau mê người kia, nhanh thật”,...

Michael Trương bị chỉ trích sau màn “quay xe”.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-quan-vietnam-idol-2023-bi-loai-o-dao-thien-duong-sau-14-tap-mo-nhat-michael-truong-nhan-chi-trich-vi-lang-nhang-a615504.html