Vân Trang - Hoa hậu Đặng Thu Thảo "kín bưng" khi mang bầu lần 3: Người mệt mỏi vì nghén, người nhan sắc "thăng hạng"

Vân Trang và Đặng Thu Thảo không chia sẻ nhiều thông tin trong thời kỳ mang thai lần 3. Cả 2 đều hạnh phúc khoe "thiên thần nhỏ" sau khi "mẹ tròn con vuông".

Vân Trang

Nữ diễn viên Vân Trang hạ sinh con thứ 4 vào ngày 11/10. Vợ chồng cô đặt tên cho con trai là Quintin Lê. Trước đó, nữ nghệ sĩ đã có 3 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn gồm Queenie (hiện 8 tuổi) và cặp song sinh Quianna - Quinita (hiện 3 tuổi). Ở thời điểm hiện tại, gia đình của Vân Trang đã có “đủ nếp, đủ tẻ”. 

Vân Trang hạ sinh quý tử vào ngày 11/10.

Nữ diễn viên giữ kín thông tin trong thời kỳ mang bầu dù xuất hiện nhiều tin đồn. Vân Trang chỉ lên tiếng xác nhận đang mang thai lần 3 vào tháng thứ 8 của thai kỳ. Trước đó, cô thường xuất hiện với trang phục rộng giấu dáng, gương mặt giống người phụ nữ mang bầu và thường che chắn vòng 2 khi chụp ảnh.

Trong bài đăng trên trang cá nhân vào tháng 9 vừa qua, Vân Trang đã kể lại hành trình mang thai 3 lần, tiết lộ lần nào cô cũng bị nghén nặng, không làm được gì thậm chí còn mất nhiều cơ hội công việc. 

Vân Trang tăng hơn 20kg mỗi khi mang bầu và bị nghén nặng.

Trong 2 lần mang thai trước, nữ diễn viên nằm bẹp giường, tay chân bủn rủn, thậm chí còn bị lở miệng. Sau đến lần thứ 3, Vân Trang đã có nhiều kinh nghiệm hơn nên biết cách đối phó khi bị nghén nặng nhưng cô vẫn mệt mỏi. Nữ diễn viên tăng 24kg, cho biết bản thân không nhận ra mình khi soi gương. 

“Người ta ốm nghén còn kiểu nghén của mình là mập nghén, lần bầu nào cũng lên khoảng 24kg, đôi khi nhìn mình trong gương mà nhận không ra luôn”, nữ diễn viên tiết lộ thêm. 

Sau khi quý tử Quintin Lê chào đời, 3 con gái của Vân Trang đều rất hào hứng, hạnh phúc khi có bé. Trong lần đầu gặp mặt em trai, các cô gái đều nhẹ nhàng chạm vào má em với đầy tình yêu thương. 

Trước khi sinh con thứ 3, Vân Trang có 3 cô con gái xinh đẹp.

Nữ diễn viên viết: “Cảm xúc lần đầu gặp mặt em Út của các chị Hai Nì , Bé Ba , Bé Tư. Mẹ không còn chiếc bụng bự mà Bé Ba bảo rằng mẹ ăn nhiều, không còn chiếc bụng bự mà bé Tư hôn mỗi đêm, chiếc bụng mà chị Hai đòi nằm xoay mặt vào để nói chuyện với em nữa ... Cảm xúc thật lạ với các con! Mẹ chỉ mong các con yêu thương nhau, chia sẻ và bảo bọc nhau là hạnh phúc nhất đời của mẹ”.

Vân Trang sinh năm 1988, là diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Cô kết hôn cùng doanh nhân Hữu Quân vào năm 2016.

XEM VIDEO: 3 con gái của Vân Trang đón em trai mới sinh về nhà. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngày 4/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ công khai hình ảnh con thứ 3. Người đẹp đăng tải ảnh con gái mới sinh kèm theo dòng trạng thái: “Cảm ơn em đã đến với gia đình. Từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui. Trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”. 

Đặng Thu Thảo khoe ảnh cận mặt của con thứ 3.

Con gái út của nàng hậu vừa ra đời đã thu hút nhiều sự chú ý bởi khuôn mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, vừa giống anh trai, vừa giống chị gái. Bài đăng của Đặng Thu Thảo cũng được khán giả đặc biệt quan tâm bởi đây là lần hiếm hoi cô khoe ảnh cận mặt của 3 con. 

Trước khi nàng hậu thông báo tin “mẹ tròn, con vuông”, cư dân mạng nhiều lần lan truyền tin đồn Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3 nhưng cô không lên tiếng xác nhận. Ở một vài sự kiện, người đẹp mặc váy dài dáng rộng nhưng vẫn lộ vòng 2 lùm lùm. 

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung ảnh đưa ái nữ đi khám sức khỏe nhưng tâm điểm chú ý của khán giả lại tập trung vào nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của người đẹp. Hoa hậu Ngọc Hân nhận xét rằng Đặng Thu Thảo giống thí sinh đi tham gia cuộc thi nhan sắc hơn là người đang ở cữ. 

Nhiều người bất ngờ khi người đẹp về dáng nhanh sau khi sinh con, sở hữu vóc dáng mảnh mai, vòng eo gọn. Thậm chí, Đặng Thu Thảo còn mặc vừa váy cũ. 

Đặng Thu Thảo mặc vừa váy cũ dù đang ở cữ.

Nàng hậu được khen nhan sắc ngày càng "thăng hạng"

Người đẹp cho biết lần mang thai thứ 3 khá nhẹ nhàng, không còn mệt mỏi như 2 lần trước. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn lo lắng vì đây là lần sinh mổ thứ 3. Đặng Thu Thảo hạnh phúc vì con chào đời một cách tốt đẹp. 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là người chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Trước khi sinh bé thứ 3, cặp đôi đã có 2 con là Sophie (hiện 6 tuổi) và Liam (hiện 4 tuổi).

Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-trang-hoa-hau-dang-thu-thao-kin-bung-khi-mang-bau-lan-3-nguoi-met-moi-vi-nghen-nguoi-nhan-sac-thang-hang-a615511.html