Thúy Diễm say xỉn, chủ động tỏ tình với Lương Thế Thành, nghẹn ngào kể chuyện mẹ có gia đình mới ở nước ngoài

Thúy Diễm dành nhiều lời khen cho ông xã Lương Thế Thành trong chương trình gần đây. Nữ diễn viên cũng cảm thấy thương con trai khi mẹ liên tục đóng phim xa nhà. 

Mới đây, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành tham gia buổi talkshow cùng MC Nguyên Khang. Cặp đôi đã có những chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, quá trình nảy sinh tình cảm và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Đặc biệt, Thúy Diễm còn cho biết bản thân là “fan ruột” của Lương Thế Thành trước khi 2 người quen nhau. Cô từng đến xem anh diễn trên sân khấu kịch và trầm trồ vì nam diễn viên quá đẹp trai. Khi cặp đôi có cơ hội đóng chung phim lần đầu tiên, Thúy Diễm cảm thấy Lương Thế Thành là người rất giỏi, nể phục tài năng của anh nên từ đó cả 2 trở nên thân thiết hơn. 

Thúy Diễm và Lương Thế Thành tình cảm khi tham gia talkshow.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng vẫn còn tranh cãi xem ai là người có tình cảm trước, ai là người “bật đèn xanh” cho đối phương. Lương Thế Thành cho biết chính Thúy Diễm là người có tình cảm trước, thậm chí còn kể có nhiều người làm chứng cho điều này.

Nam diễn viên nói: “Cô ấy để ý Thành lâu rồi, hỏi thông tin của Thành qua một vài người bạn diễn rằng ‘anh đó sao’, ‘thấy anh đó dễ thương quá’. Tôi nghe người ta kể như vậy. Sau này có thời gian làm việc chung rồi tự nhiên cô ấy thổ lộ luôn”. 

“Sau một thời gian, mọi người trong đoàn làm phim đi chơi rồi cô ấy xỉn rồi nói ‘em thích anh’, từ đó mình có cảm giác khác”, Lương Thế Thành kể lại. 

Tuy nhiên, Thúy Diễm lại cho biết cô nói câu đó không có ý tỏ tình mà chỉ ám chỉ thích hợp tác với Lương Thế Thành trong công việc. Cô không biết anh hiểu nhầm nhưng sau này cặp đôi vẫn phát triển tình cảm. 

Cặp đôi hiện vẫn tranh cãi xem ai là người có tình cảm trước.

Cặp đôi quen biết được 6 tháng đã quyết định “về chung nhà” vì cảm thấy phù hợp. Thúy Diễm và Lương Thế Thành không công bố chuyện tình cảm, quen nhau 1 năm mà không ai biết. Thời điểm đó, cả 2 liên tục được mời đóng vai tình nhân trong phim, nên những người xung quanh cũng không thấy làm lạ khi cặp đôi đi chung, chăm sóc nhau trên phim trường. 

Thúy Diễm và Lương Thế Thành lần đầu hợp tác trong phim Trái tim hoa hồng năm 2012. Năm 2016, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới, sau đó sinh con trai đầu lòng tên Bảo Bảo (hiện 6 tuổi). Nữ diễn viên tiết lộ ban đầu giấu kín thông tin mang thai, vẫn đi đóng phim khiến ông xã lo lắng.

Vợ chồng Thúy Diễm sinh con trai Bảo Bảo ở Mỹ.

XEM VIDEO: Vợ chồng Thúy Diễm luôn ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thời gian qua, Thúy Diễm phải liên tục xa nhà nhiều tháng để đóng phim. Cô chia sẻ nhờ có chồng đảm đang, giúp đỡ việc nhà và trông con mà bản thân thêm yên tâm làm việc. Lương Thế Thành thông cảm cho công việc của vợ nên không ghen tuông, luôn động viên Thúy Diễm hoàn thành công việc. 

Sau mỗi đợt đi xa, Thúy Diễm cảm thấy thương con trai nên mỗi khi về nhà cô đều tất bật vào bếp chuẩn bị món ngon cho cả gia đình, cùng chồng con đi du lịch để bù đắp tình cảm

Trong phần cuối của bài phỏng vấn, ngôi sao của Trạm cứu hộ hạnh phúc tiết lộ bố mẹ đã ly hôn từ khi cô 4 tuổi. Hiện tại, mẹ của Thúy Diễm đã kết hôn với người mới và đang sống ở nước ngoài. 

Nữ diễn viên nghẹn ngào tâm sự: “Thực ra là ba mẹ đã ly hôn từ khi em mới có 4 tuổi. Thành ra tuổi thơ của em là sống bên cạnh mẹ và bà ngoại. Mẹ rất là vất vả, phải đi buôn bán, kiếm tiền lo cho 2 con. Khi lớn lên, em rất trân trọng gia đình, mong muốn có một gia đình hoàn chỉnh cho bản thân mình và cho con cái. Khi tìm được anh Thành, em cảm thấy bản thân đã tìm được những gì mà mình còn thiếu sót. Hiện mẹ em có gia đình mới ở nước ngoài, em kết hôn với anh Thành thì em lại có ba mẹ mới, đó chính là ba mẹ chồng. Em cảm thấy may mắn vì cuộc sống đã đủ đầy”.

Mẹ Thúy Diễm đang định cư ở nước ngoài, bà về thăm con cháu vào dịp Tết 2024.

Thúy Diễm có nhiều nét giống mẹ.

Vào dịp Tết 2024, mẹ của Thúy Diễm đã từ Italy về Việt Nam để thăm con cháu. Nữ diễn viên hạnh phúc vì được đoàn tụ với mẹ ruột và cho biết quý tử cũng rất quấn quýt với bà ngoại dù chỉ gặp mới vài lần. Thúy Diễm có ngoại hình và tính cách giống mẹ, cô từng cảm thấy hụt hẫng khi bà quyết định ra nước ngoài định cư.  

Thúy Diễm sinh năm 1986, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2009 và được yêu thích qua các tác phẩm như Gạo nếp gạo tẻ, Gia đình là số 1, Cần một bờ vai, Trạm cứu hộ trái tim,...

Lương Thế Thành sinh năm 1982, quê Tiền Giang, là diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, thường đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn như Mùi ngò gai, Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm,...

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-diem-say-xin-chu-dong-to-tinh-voi-luong-the-thanh-nghen-ngao-ke-chuyen-me-co-gia-dinh-moi-o-nuoc-ngoai-a615531.html