Jennifer Phạm diện bikini bé xíu khoe thân hình "mướt mắt", nhìn kỹ vòng eo không thấy dấu vết đã là mẹ 4 con

Bước sang tuổi 39, "mẹ 4 con" Jennifer Phạm vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, không kém cạnh những cô gái trẻ.

XEM VIDEO: Nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của Hoa hậu 4 con Jennifer Phạm.

Mới đây, Jennifer Phạm khiến dân tình xuýt xoa khi tung bộ ảnh thả dáng bên hồ bơi. Kèm theo bài viết, nàng hậu chia sẻ: "Trời xanh mây trắng nắng vàng. Em đang say nắng hay là say anh!?".

Ở tuổi 39, Jennifer Phạm vẫn giữ được sự tươi trẻ. Diện bikini "nhỏ xíu", nàng hậu khoe trọn làn da trắng bóc, thân hình nuột nà và 3 vòng "mướt mát" đầy sức sống. Đặc biệt, cô còn gây ấn tượng với vòng eo săn chắc, không tì vết dù qua 4 lần sinh nở.

Jennifer Phạm khoe dáng trong bộ bikini màu xanh.

Nàng hậu khoe vóc dáng nuột nà, nhìn không ra đã qua 4 lần sinh nở.

Sau khi đăng tải, sắc vóc như gái đôi mươi của Jennifer Phạm nhận về "cơn mưa" lời khen. Nhiều người cho rằng khó nhận ra hàng hậu đã là "mẹ 4 con": "Ai bảo em đã 4 bé", "Nuột nà quá em gái ơi", "Đẳng cấp của một hoa hậu là đây chứ đâu", "Body đẹp không tì vết", "Gái 1 con trông mòn con mắt, gái 4 con trông mòn 4 con mắt luôn",...

Sắc vóc của Jennifer Phạm khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Thời gian qua, Jennifer Phạm nổi tiếng là hoa hậu có sắc vóc "vạn người mê". Trải qua 4 lần sinh nở, cô vẫn giữ được thân hình cân đối, gợi cảm. Nàng hậu tự tin khoe dáng khi diện những bộ trang phục cắt xẻ hoặc bikini "đốt mắt" người xem.

Trên trang cá nhân, những bài đăng của Jennifer Phạm luôn nhận được hàng ngàn lượt tương tác cùng những lời khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng quyến rũ của cô. Thậm chí, dân tình nhận xét so với thời điểm đăng quang hoa hậu vào năm 2006, người đẹp ngày càng nhuận sắc.

 Jennifer Phạm khoe sắc vóc "vạn người mê".

Để có được sắc vóc như hiện tại, Jennifer Phạm giữ gìn vóc dáng bằng cách siêng năng tập thể dục, chăm sóc da, ăn uống khoa học. Nàng hậu từng chia sẻ: "Mình cố gắng để duy trì nó càng lâu càng tốt. Bằng nhiều phương pháp khác nhau như ăn uống khoa học, tập thể dục, sống lành mạnh, lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ, không căng thẳng sẽ góp phần giúp mình duy trì vẻ đẹp thanh xuân".

Jennifer Phạm chơi nhiều bộ môn thể thao như đánh golf, trượt tuyết,... để giữ gìn vóc dáng.

Ngoài ra, "bà mẹ 4 con" còn "hack tuổi" bằng cách diện các kiểu trang phục năng động. Mỗi khi sánh đôi bên đại gia Đức Hải, nàng hậu luôn nhận được khen ngợi vì trẻ trung hơn tuổi.

Bà xã Đức Hải khoe vẻ đẹp trẻ trung mỗi khi sánh đôi bên chồng.

Bên cạnh nhan sắc, nhiều người còn ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của Jennifer Phạm. Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm thì hiện tại, cô tận hưởng hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Đức Hải. Sau 12 năm đồng hành, cặp đôi viên mãn khi có với nhau 3 con chung, "đủ nếp, đủ tẻ".

Jennifer Phạm được chồng yêu chiều hết mực. Dù bận rộn, đại gia Đức Hải luôn đồng hành cùng vợ trong mọi việc. Chưa hết, đến mỗi dịp đặc biệt, chồng nàng hậu không ngại chi tiền để mua quà tặng bà xã.

Ngoài ra, doanh nhân Đức Hải còn là người chồng tâm lý. Dù bên nhau nhiều năm nhưng anh luôn biết cách làm bà xã bất ngờ. Đầu năm 2024, Đức Hải khiến bạn bè, khán giả thích thú với hình ảnh anh diện suit chỉn chu, quỳ gối tặng hoa cho vợ.

Sau 12 năm bên nhau, tổ ấm của Jennifer Phạm ngày càng mặn nồng.

Nàng hậu được chồng đại gia yêu chiều như "bà hoàng".

Đầu năm 2024, đại gia Đức Hải lãng mạn quỳ gối tặng hoa cho vợ.

Jennifer Phạm từng tâm sự, cô đã chịu nhiều tổn thương ở lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên nhưng cuộc đời lại bù đắp cho cô một tổ ấm viên mãn bên doanh nhân Đức Hải. Anh không chỉ là người chồng tâm lý, yêu thương con riêng của cô mà còn rất thông cảm cho công việc bận rộn của vợ. 

Thời gian qua, Jennifer Phạm được khen ngợi khi có tài vun vén, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Người đẹp cho biết bí quyết để gia đình êm ấm là mỗi năm, vợ chồng cô còn đưa các con đi du lịch để các thành viên đoàn tụ.

Jennifer Phạm còn xây dựng quan hệ tốt đẹp với các thành viên gia đình nhà chồng. Nàng hậu được mẹ chồng yêu quý, xem như con ruột.

Đại gia Đức Hải hết lòng yêu thương Bảo Nam - con riêng của Jennifer Phạm với chồng cũ Quang Dũng.

Vợ chồng Jennifer Phạm dành thời gian để gắn kết tình cảm gia đình.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jennifer-pham-dien-bikini-be-xiu-khoe-than-hinh-muot-mat-nhin-ky-vong-eo-khong-thay-dau-vet-da-la-me-4-con-a615533.html