Chồng cũ Thanh Thanh Hiền sống trong căn nhà lắp ghép 3 tỷ đồng ở Mỹ, có giàn bầu cực lạ mắt

Được biết, nhà của Chế Phong có giá 3 tỷ đồng. Cơ ngơi có phòng khách, 3 phòng ngủ và sân vườn.

Chế Phong là nam ca sĩ nổi tiếng, đồng thời là con trai danh ca Chế Linh và chồng cũ Thanh Thanh Hiền. Sau vài năm ly hôn, Chế Phong hiện sống trong một ngôi nhà di động, kiểu nhà lắp ghép ở Mỹ có diện tích khoảng 100m². Đây là kiểu nhà rất phổ biến tại các khu dân cư tạm thời hoặc dành cho những người thích cuộc sống giản dị, tiện nghi nhưng vẫn giữ được yếu tố thẩm mỹ.

Được biết, nhà của Chế Phong có giá 3 tỷ đồng. Cơ ngơi có phòng khách, 3 phòng ngủ và sân vườn. Anh tận dụng không gian ngoài trời để trồng cây và tạo sự thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, không gian sân vườn nhỏ xinh với những chi tiết độc đáo như tượng Phật, đèn lồng trang trí và một số cây trái.

Ngôi nhà nằm trong một khu vực thoáng đãng, với lối trang trí kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc, tạo cảm giác thư thái nhưng vẫn sang trọng.

Mặt trước nhà có chỗ đỗ xe và một khoảng sân nhỏ, nơi anh bày biện thêm các món đồ trang trí và cây cảnh, tạo nên một không gian sống gần gũi và ấm cúng.

Con trai danh ca Chế Linh treo nhiều đèn lồng ở hiên nhà, khiến khung cảnh thêm lãng mạn, đáng yêu và đậm chất Á đông giữa phương Tây.

Để khán giả hiểu rõ hơn về kiểu nhà di động, Chế Phong còn chia sẻ cận cảnh quá trình vận chuyển một ngôi nhà cho mọi người xem.

Đây là một nửa ngôi nhà của một hàng xóm, được một chiếc xe tải lớn chở đi, sau đó sẽ chở phần nhà mới về tương tự như vậy.

Nam ca sĩ tự tay làm nhiều vật dụng trong nhà. Anh mua nguyên vật liệu về nhờ một người em rể lắp nhà kho để có chỗ chứa đồ.

Điều đặc biệt, không gian nhà của Chế Phong còn có sân vườn nhỏ xinh, nơi anh trồng nhiều loài cây thân thuộc. Một trái bầu dài ngoằng đến 6 gang tay khiến nam ca sĩ khoái chí.

Nhưng đây mới là tâm điểm, những trái bầu rất to có hình thù lạ mắt lúc lỉu trên giàn. Chế Phong cho biết giống bầu này do ba anh - danh ca Chế Linh lấy hạt từ Canada về cho.

Anh dí dỏm nói ai muốn lấy giống sẽ cho. Chồng cũ Thanh Thanh Hiền đếm được 6 trái bầu loại này.

Bên cạnh đó, bầu dài, khổ qua cũng đan xen trên giàn. Chế Phong cho biết mấy tháng rồi mình không tốn tiền mua rau.

Phía trước nhà là một dàn đu đủ và những cây cảnh nhỏ. Anh còn bố trí tiểu cảnh đáng yêu cho thêm phần sống động.

Ca sĩ mua cây mãng cầu Do Thái với giá vài trăm. Chỉ sau một thời gian, cây phát triển tốt và quả khá to.

Lối đi vào vườn, Chế Phong còn đặt một bức tượng Phật ngồi trên giàn cây trông đẹp mắt và tạo cảm giác rất bình yên.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-thanh-thanh-hien-song-trong-can-nha-lap-ghep-3-ty-dong-o-my-co-gian-bau-cuc-la-mat-a615711.html