Sao Việt 24h: Kim Thư khoe con trai cao 1m9, điển trai vượt Phước Sang thời trẻ, quý tử thứ 2 cũng cao 1m84

Ngoài ra là những thông tin: Con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu sắc vóc khiến nhiều người trầm trồ, chỉ mê học chứ không thích gia nhập showbiz; Ái nữ nhà Đông Nhi hóa thân thành “nàng tiên cá” trong dịp sinh nhật 4 tuổi, càng lớn càng xinh xắn,...

Diễn viên Kim Thư gây bất ngờ khi khoe ảnh con trai cao trên 1m9, quý tử điển trai được khen giống mẹ "như lột"

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Kim Thư khoe ảnh đi chơi pickleball cùng 2 con trai. Nữ diễn viên U50 gây chú ý khi sở hữu vóc dáng cân đối, diện trang phục thể thao khỏe khoắn. Kèm theo những bức hình, sao phim Đẻ mướn tự tin viết: “Gừng càng già càng cay nhé các con. Ahihi”.

Kim Thư tự tin khi chơi thể thao cùng 2 con trai. 

Trong bức ảnh, chiều cao của Đô La (tên thật là Phước Quang) - con trai cả của diễn viên Kim Thư khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cậu hiện học lớp 12, sở hữu thân hình cao lớn, cơ bắp săn chắc và đứng cao hơn mẹ "1 cái đầu".

Dưới bài viết, khán giả đều trầm trồ trước ngoại hình cao lớn của Đô La và xin bí quyết ăn uống để có chiều cao vượt trội như quý tử nhà Kim Thư. Đặc biệt, mọi người cũng nhận xét Phước Quang càng lớn càng điển trai hơn bố, gương mặt có nhiều nét giống mẹ diễn viên. Kim Thư còn tiết lộ con trai hiện tại đã cao 1m9. 

Con trai thứ 2 của Kim Thư tên thân mật là Ơ Rô (tên thật là Phước Thịnh) cũng cao 1m84, vóc dáng gầy hơn anh trai, sở hữu đôi chân thon dài.    

Kể từ khi chồng cũ Phước Sang gặp biến cố nợ nần, Kim Thư rất hiếm khi chia sẻ về đời tư, hạn chế đăng ảnh các quý tử lên mạng xã hội. Dạo gần đây, khi các con đã lớn và cuộc sống của 3 mẹ con đã ổn định, nữ diễn viên mới thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh của 2 quý tử. 

Con trai Minh Thư được khen ngày càng giống mẹ.

Phước Sang từng trải qua 3 lần bị đột quỵ, sức khỏe giảm sút, đi lại khó khăn. Nam đạo diễn cho biết hiện đang sống cùng con trai lớn Đô La và được cậu chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ. Con trai cả của Kim Thư tắm rửa, vệ sinh cơ thể cho bố. Tối ở nhà, cậu đút cơm và thu xếp mền, gối nhắc bố ngủ, uống thuốc đúng giờ.

Kim Thư tự hào vì 2 con càng lớn càng cao lớn, điển trai và ngoan ngoãn. 

Kim Thư sinh năm 1978, là con của ca sĩ Trang Kim Yến. Cô nổi tiếng qua bộ phim điện ảnh Lục Vân Tiên vào năm 2005. Sau đó, nữ diễn viên tham gia các phim: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Hello cô Ba,…

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Kim Thư còn được biết đến nhiều khi về chung nhà với “ông vua hài Tết” Phước Sang. Cặp đôi không tổ chức đám cưới nhưng được biết đến là 1 cặp đôi "quyền lực" của làng điện ảnh Việt. Cặp vợ chồng có 2 con trai là Phước Quang (Đô La, hiện 17 tuổi) và Phước Thịnh (Ơ Rô, hiện 15 tuổi).

Vào năm 2012, Phước Sang làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần chồng chất. Chủ nợ liên tục đe dọa đến gia đình của nam đạo diễn. Sau đó, Kim Thư thừa nhận đã ly hôn với Phước Sang. Để trang trải cuộc sống cho mình và các con, nữ diễn viên đã làm rất nhiều công việc, kể cả lao động chân tay như bán xôi, bán hàng ăn,... Ở thời điểm hiện tại, cô đã có cuộc sống thoải mái hơn nhờ việc kinh doanh thành công. 

XEM VIDEO: Kim Thư tận hưởng cuộc sống, du lịch sang chảnh sau quãng thời gian vất vả. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Mới đây, Đông Nhi đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng ái nữ Winnie tròn 4 tuổi. Trong bữa tiệc, nhóc tì hóa thân thành nàng tiên cá vô cùng đáng yêu. Nữ ca sĩ chiều con gái khi trang trí không gian buổi tiệc theo phong cách biển cả, dàn khách mời cũng mặc trang phục tiên cá giống Winnie. 

Kèm theo hình ảnh, Đông Nhi chia sẻ: "Năm nay chị hai ước được làm nàng tiên cá đó cô chú ơi. Thật hạnh phúc vì các anh chị khách mời đã phối hợp quá xuất sắc, giúp Winnie có thêm một sinh nhật đáng nhớ".

Năm 2019, Đông Nhi kết hôn cùng Ông Cao Thắng sau gần 1 thập kỷ yêu đương, Anh sinh năm 1986, là thiếu gia của tập đoàn nhựa có tiếng. Năm 2020, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên thật là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Vào ngày 23/08, Đông Nhi thông báo sinh con lần 2, nhóc tì có tên Hannie.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe ảnh chụp cùng con gái Bảo Tiên. Cô bé có ngoại hình xinh đẹp, khí chất ngút ngàn khi đi sự kiện cùng mẹ. Nữ diễn viên còn tiết lộ đây là lần hiếm hoi ái nữ 16 tuổi đồng ý đi cùng mẹ, bởi cô bé chỉ mê học: “Khó lắm mới rủ được em ý đi tiệc. Em ý học suốt ngày đêm, được cái mê học các cô, các bác ạ. Trộm vía!”.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, được biết đến là một người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên điện ảnh. Năm 2005, cô kết hôn cùng diễn viên Trần Bao Sơn. 3 năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng Bảo Tiên (tên tiếng Anh là Devon Trần). Năm 2014, cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt tuyên bố ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con gái. 

Trên trang cá nhân, đạo diễn Quang Dũng khoe tình cảm ngọt ngào với bạn gái Bùi Lan Phương. Nam đạo diễn chầu chực theo dõi chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 vì bạn gái là thí sinh tham gia biểu diễn: "Tôi chưa bao giờ thấy tôi trên tivi. Vậy mà giờ tôi phải chầu chực xem đến cuối chương trình, vì đây là tiết mục cuối". 

Đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương công khai chuyện tình vào tháng 6/2023. Cặp đôi chênh lệch 11 tuổi, thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào cho đối phương trên mạng xã hội. 

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, cuộc sống hiện tại của MC Mai Ngọc vẫn luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Mới đây, người đẹp khoe clip tập thể dục tại nhà. Nữ MC “xinh đẹp nhất VTV” khiến chị em ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn. 

Người đẹp tiết lộ bí quyết để giữ được vóc dáng đẹp: “Chào buổi sáng Chủ nhật! Hít một hơi thật sâu, tận hưởng từng khoảnh khắc, cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Tuổi này rồi, không bận tâm về những chuyện và người không xứng đáng, bởi người xứng đáng không để mình phải thiệt thòi, suy nghĩ. Chúc cả nhà một Chủ nhật thư giãn, ấm áp và ý nghĩa! Never give up!”.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Năm 2016, cô và chồng thiếu gia gây chú ý khi tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa sau gần 10 năm bên nhau. Đầu năm 2024, Mai Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm sát cánh. Cô cho biết, cả 2 kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 và không có tài sản, con cái hay bất cứ thứ gì chung.

Mới đây, Việt Hương đăng ảnh ông xã – nhạc sĩ Hoài Phương đang tập gym cùng dòng trạng thái "khoe chồng". Nữ danh hài tự hào viết: “53 tuổi. Tập thể thao, không bia, không rượu, không thuốc lá, không bài. Gái không biết ra sao ngày sau. Tứ đổ tường không dính. Chỉ tập và làm việc, gia đình là số 1. Vợ là hết số”.

Việt Hương gặp ông xã Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn và tiến tới hôn nhân năm 2006. Năm 2009, nữ nghệ sĩ sinh con gái Elyza Phương Vy.

Trên trang cá nhân, diễn viên trẻ Thiên An gây chú ý khi chụp ảnh chung cùng “ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà. Cô hạnh phúc khi được gặp thần tượng, tạo dáng trái tim để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị trong nghề. 

Được biết, sao phim Mỹ nhân kế hơn đồng nghiệp 12 tuổi nhưng cô vẫn chiếm trọn spotlight nhờ ngoại hình tươi trẻ, thần thái sang trọng, cuốn hút. 

Thiên An tên thật là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, từng tham gia nhiều MV như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Hoa vô sắc,... Chuyện tình giữa cô và ca sĩ Jack từng khiến dư luận xôn xao.

Bình An đăng tải trên trang cá nhân bài viết chúc mừng vợ tốt nghiệp Đại học và tiết lộ lý do nghỉ học từ năm 2: "Hồi học SKĐA, từ năm nhất tôi đã đi làm. Làm để kiếm tiền đóng tiền học và học để kiếm việc đi làm. Nhưng học được gần 2 năm thì tôi nghỉ học vì không cân bằng được điều đó! Đến bây giờ, đó vẫn là điều khiến tôi hối tiếc nhiều nhất! Cô bạn thân của tôi, 6 năm, 2 trường đại học, bằng giỏi. Vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi làm, vừa làm sinh viên. Có những ngày, cô bạn ấy chỉ mong được ngủ đủ 6 tiếng nhưng còn Vlog các bạn đang chờ, còn kịch bản chương trình chưa xong, video nhãn hàng đang hối... Ngày hôm nay, sự chăm chỉ của cô ấy đã dành được phần thưởng đấy xứng đáng".

Sáng 26/10, Phương Nga chia sẻ hình ảnh nhận bằng tốt nghiệp đại học thứ 2. Người đẹp tốt nghiệp loại giỏi cử nhân ngành truyền thông.

Bình An và Phương Nga công khai chuyện tình cảm vào năm 2019. Vào tháng 10/2022, cặp đôi tiến hành tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Á hậu Phương Nga và Bình An là cặp đôi được yêu thích trên mạng xã hội nhờ ngoại hình sáng, phong cách trẻ trung, hài hước. 

Thanh Đoàn khoe ảnh ngọt ngào bên người tình Hà Trí Quang và viết: “Gia đình được xây dựng từ chính tình yêu, chứ không phải từ giới tính. Vì điểm đến cuối cùng của tình yêu Là sự hạnh phúc”.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã có hơn nửa thập kỷ gắn bó trước khi làm đám hỏi vào năm 2023. Cặp đôi đã chào đón 2 nhóc tì bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Thái Lan vào năm 2022. Sau khi các con đã cứng cáp, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đã quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới.

Thời gian qua, diễn viên Minh Dự bị Phan Đạt (chồng diễn viên Lan Phương) tố có cách sống "hỗn loạn", nói xấu đồng nghiệp, chèn ép đàn em. Mới đây, nam nghệ sĩ hài đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân thấy đau lòng nhất khi chứng kiến ba mẹ phải khóc: "Tới thời điểm này mình nhìn lại cảm xúc của mình trong hơn 20 ngày qua đó, buồn có giận có và bức xúc cũng có, tại vì mình bị thiệt hại và ảnh hưởng quá nhiều, cái đau lòng nhất là mình thấy những đấng sinh thành của mình là ba mẹ mình, những người luôn luôn tự hào về mình phải buồn phải khóc và những cái dự án của mình, đối tác của mình đang phải bị khựng lại để đợi nguồn tin này sáng tỏ".

Minh Dự đã làm đơn gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc bị Phan Đạt đăng tải các bài viết thiếu kiểm chứng, tung tin đồn sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc thời gian qua.

Minh Dự sinh năm 1995, được khán giả biết tới các game show hài như Đấu trường tiếu lâm, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài… 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-kim-thu-khoe-con-trai-cao-1m9-dien-trai-vuot-phuoc-sang-thoi-tre-quy-tu-thu-2-cung-cao-1m84-a615717.html