Chi Bảo mời "nửa showbiz Việt" đến tiệc đầy tháng rình rang của ái nữ, khách mời đi tiền mừng gần 1 tỷ

Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang vừa tổ chức buổi tiệc đầy tháng cho ái nữ Gia Linh, đông đảo nghệ sĩ Việt đến góp mặt chung vui.

Tối 27/10, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang tổ chức tiệc đầy tháng cho bé Jennie Gia Linh - con chung thứ 2 của cặp đôi tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Buổi tiệc được trang trí lung linh với tông màu hồng tím chuẩn "tiểu công chúa".

Đông đảo sao Việt tham dự tiệc đầy tháng của ái nữ nhà Chi Bảo, có thể kể đến như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Hà Kiều Anh, Thu Minh, Bảo Thy, Bình Minh, Cát Tường, Quốc Trường, Trương Minh Cường,... Ngoài ra, buổi tiệc còn có những màn hội ngộ đặc biệt như Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn, Ngọc Trinh với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang tổ chức tiệc đầy tháng linh đình cho con gái.

Dàn sao Việt tên tuổi đến chúc mừng gia đình nam diễn viên.

Hình ảnh về ngày đặc biệt của gia đình Chi Bảo được khách mời chia sẻ. Trong đó, Ngọc Trinh bày tỏ sự say mê con gái nhà nam diễn viên. Cô đăng tải nhiều video phụ giúp Lý Thùy Chang bế bồng bé Gia Linh. 

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng khen ngợi vợ chồng Chi Bảo sinh được nàng "công chúa" đáng yêu. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Công chúa trộm vía yêu quá, chúc mừng 2 vợ chồng Lý Thùy Chang".

Cùng thời điểm, Bằng Kiều chia sẻ: "Chúc mừng đầy tháng công chúa Gia Linh của ba Chi Bảo mẹ Lý Thùy Chang. Gặp hết cả Việt showbiz ở đây".

Ngọc Trinh say mê bế bồng bé Gia Linh.

XEM VIDEO: "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bế bồng con gái Chi Bảo.

Lệ Quyên (váy đen) đứng chụp ảnh cùng dàn sao Việt.

Từ trái sang: Bằng Kiều, Trung Quân, Bảo Thy đến dự tiệc đầy tháng.

Đáng chú ý, dù tổ chức tiệc tùng rình rang nhưng vợ chồng Chi Bảo lưu ý quan khách khi đến tham dự không mang theo hoa và quà. Thay vào đó, khách mời có thể chuyển số tiền mừng cho bé Gia Linh vào quỹ hỗ trợ trẻ em phẫu thuật tim.

Nội dung thiệp mời ghi rõ: "Xin lưu ý: Quý khách tham dự xin vui lòng không mang quà và hoa tặng. Quý khách có thể đóng góp tuỳ ý cho trẻ em bị tim bẩm sinh cần giúp đỡ, xem như quý khách đã cùng gia đình cháu Gia Linh góp chút phước lành đến trẻ em bất hạnh".

Chưa đầy 1 ngày sau khi diễn ra bữa tiệc, vào chiều 28/10, Chi Bảo cho biết quỹ hỗ trợ trên đã nhận được gần 1 tỷ đồng. Nam diễn viên chia sẻ: "Xin cảm ơn cả nhà đã đến chung vui với gia đình và đóng góp giúp cho các cháu được phẫu thuật tim. Tính đến 14:00 hôm nay số tiền là 950 triệu đồng được liệt kê link bên dưới". 

Số tiền khách mời ủng hộ quỹ từ thiện trong tiệc đầy tháng bé Gia Linh lên đến gần 1 tỷ đồng.

Hiện tại, hình ảnh và những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi tiệc đầy tháng con gái nhà Chi Bảo nhận về nhiều lời khen ngợi. Ai nấy đều ngưỡng mộ 2 vợ chồng vì có "đủ nếp, đủ tẻ", Gia Khang và Gia Linh đều có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

Tháng 9/2024, vợ chồng Lý Thùy Chang đón thêm con chung thứ 2, riêng Chi Bảo trở thành "ông bố 3 con". Em bé tên Gia Linh, được bố mẹ "chốt sổ" là con út. Trước đó vài ngày, cặp đôi đã dọn mâm cúng đầy tháng cho ái nữ tại nhà riêng.

Tròn 1 tháng tuổi, ngoại hình của ái nữ Chi Bảo được khen ngợi xinh xắn giống hệt bố.

Có thêm thành viên mới, gia đình Chi Bảo có thêm nhiều tiếng cười. Nam diễn viên say mê ngắm "tiểu công chúa", anh thường gọi ái nữ là "bình rượu mơ". 

Chi Bảo tiết lộ bé Gia Linh có phần khó tính hơn anh trai Gia Khang ở giai đoạn sơ sinh. Nam diễn viên chia sẻ trước đó: "Cô út có vẻ khó tính hơn anh rồi đây". Ngoài ra, ngoại hình của bé Gia Linh được nhận xét giống "bản sao" của anh trai Gia Khang ngày bé. 

Chi Bảo say mê ngắm nhìn ái nữ.

Không chỉ được bố mẹ yêu thương, bé Gia Linh còn được anh trai yêu mến, quấn quýt không rời. Lý Thùy Chang cho biết Gia Khang háo hức từ ngày biết tin sắp có em. Đến khi Gia Linh chào đời, Gia Khang mỗi ngày đi học về đều đến thăm em.

Sau hơn 5 năm đồng hành, vợ chồng Chi Bảo đón 2 con "đủ nếp, đủ tẻ" nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo). Thời gian qua, tổ ấm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chi Bảo - Lý Thùy Chang nổi tiếng bởi cách chăm con khéo, bé Gia Khang và Gia Linh có cuộc sống sung túc.

Tổ ấm của cặp đôi viên mãn khi có "đủ nếp, đủ tẻ".

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-bao-moi-nua-showbiz-viet-den-tiec-day-thang-rinh-rang-cua-ai-nu-khach-moi-di-tien-mung-gan-1-ty-a615721.html