Kim cương - Món quà tinh tế và đẳng cấp dành tặng phái đẹp

Nhằm tôn vinh những nỗ lực phi thường và bản lĩnh của người phụ nữ, PNJ mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua trang sức kim cương từ ngày 23/10 đến 03/11/2024.

Trang sức kim cương: Biểu tượng tinh thần, khởi đầu cho sự tỏa sáng 

Kim cương sinh ra từ sâu thẳm lòng đất, trải qua quá trình hình thành đầy gian nan đã trở thành viên ngọc quý tỏa sáng rực rỡ. Cũng như một hạt mầm nhỏ bé khi được gieo xuống, trải qua quá trình nảy mầm, lớn lên và nở hoa. Kim cương chính là kết quả của sự kiên trì và nỗ lực không ngừng ấy. Bởi vậy, bên cạnh giá trị về thẩm mỹ, kim cương còn mang biểu tượng của sự khởi đầu mới, của một hành trình đầy hứa hẹn và bất ngờ phía trước.

Một nhà văn nổi tiếng thế giới đã từng nhắc đến câu “Cuộc sống dù cố gắng nghiền nát nhưng kết quả lại tạo nên một viên kim cương”. Câu nói để khẳng định về giá trị, sức mạnh của con người như viên kim cương. Sau tất cả nỗ lực, mỗi người đều có quyền tỏa sáng, đặc biệt với phụ nữ.

Chúng ta vẫn luôn so sánh phụ nữ với kim cương bởi cả 2 có sự tương đồng với nhau về vẻ đẹp và sự bền bỉ. Phụ nữ sở hữu kim cương là thể hiện đẳng cấp, vị thế và như một lời nhắc nhở về những khả năng vô hạn của mình.

Tựa như viên kim cương tinh tuyển, mỗi người phụ nữ đều sở hữu dấu ấn cá nhân riêng biệt, độc đáo và tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: PNJ

Quà tặng đẳng cấp từ PNJ dành cho người phụ nữ kim cương

Để tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa và càng thêm khẳng định dấu ấn cá nhân của người phụ nữ, PNJ mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 23/10 - 03/11/2024 cho trang sức kim cương tinh tuyển: ​

- Cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại Amanoi Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm cho 2 người dành cho khách hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất theo từng khu vực khi mua trang sức thuộc thương hiệu PNJ, Disney | PNJ và MANCODE by PNJ.

- Nhận ngay quà tặng trang sức kim cương lên đến 15 triệu đồng với hoá đơn từ 200 triệu đồng, đồng thời nhận mã ưu đãi 20 triệu đồng áp dụng hóa đơn sau mua trang sức/đồng hồ.

- Chương trình “Tận hưởng Đặc quyền VIP – Nhận ngay Kim cương rời” 4.2 ly cho khách hàng VIP có hóa đơn từ 500 triệu đồng trở lên.

- Chương trình “Kim cương rời và trang sức vỏ - nhân bậc ưu đãi”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi lên tới 7%, tương đương 1 triệu đồng khi mua kim cương rời 4-5 ly và lên tới 48 triệu đồng khi mua kim cương rời từ 9 ly trở lên.

Cùng PNJ trao kim cương tinh tuyển, tôn vinh đẳng cấp tinh tế tới người phụ nữ yêu thương. Ảnh: PNJ

Bên cạnh những chương trình ưu đãi, PNJ với chuỗi trải nghiệm: “Kim cương tinh tuyển đẳng cấp tinh tế" dành cho khách hàng, diễn ra từ 26/10 đến 10/11/2024 với những trải nghiệm hấp dẫn và được “đo ni đóng giày” đặc biệt.

Trải qua 36 năm vững vàng vị thế với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp, PNJ luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu trong thị trường kim cương nói riêng và ngành kim hoàn Việt Nam nói chung. Trang sức kim cương PNJ, với vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị vượt thời gian, không chỉ là những thiết kế trang sức tuyệt mĩ mà còn là biểu tượng đẳng cấp của phái đẹp. Quà tặng kim cương là lựa chọn giúp phụ nữ khẳng định vẻ đẹp bản thân và là lựa chọn thông minh khi có giá trị tích luỹ lâu bền.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và sản phẩm tại đây.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kim-cuong-mon-qua-tinh-te-va-dang-cap-danh-tang-phai-dep-a615722.html