Hoa hậu Thanh Thủy: Tuổi 18 và hiện tại đều khát khao và đam mê được cống hiến

Nàng Hoa hậu Việt Nam trở thành gương mặt trong bài phỏng vấn đặc biệt nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của Eva.vn.

Thanh Thủy tự hào hô vang hai từ Việt Nam.

Trước giờ lên đường sang Nhật Bản dự thi Hoa hậu Quốc tế 2024, Hoa hậu Thanh Thủy đã có những chia sẻ chân thành về hành trình hạnh phúc đã và đang đến với cô. Nàng hậu cũng gửi lời chúc sinh nhật Eva tuổi 18 thân thương và ý nghĩa. Cùng lắng nghe những lời tâm tình của nàng hậu xinh đẹp, tài giỏi và đang đại diện cho nước nhà bước ra đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới. 

Trở thành Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy năm ấy từng bị công chúng đánh giá nhạt nhòa, không đủ xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Ở tuổi 20 khi ấy, Thanh Thuỷ đã phải vượt qua những bình luận tiêu cực ấy như thế nào?

Ở thời điểm khi mới vừa đăng quang, Thủy biết rằng bản thân mình còn thiếu nhiều kinh nghiệm và còn nhiều khuyết điểm cần cải thiện. Bản thân chưa thực sự hoàn thiện nên Thủy nhận ra rằng mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Dĩ nhiên mình cũng có lúc cảm thấy rất buồn và tủi thân. Nhưng sau đó, Thủy vẫn luôn đặt niềm tin vào bản thân, tiếp thu ý kiến từ mọi người và cố gắng hết sức để chứng minh cho mọi người thấy rằng mình xứng đáng. Gia đình, công ty Sen Vàng, ekip, những người bạn thân thiết và FC đã luôn bên cạnh động viên, truyền động lực mạnh mẽ cho Thủy.

Đã bao giờ Thuỷ từng nghĩ mình sẽ là một cô gái xinh đẹp như bây giờ chưa? Ở hiện tại, Thanh Thuỷ truyền tải được những thông điệp nào về vẻ đẹp của phụ nữ? 

Thủy nghĩ rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở hình thể mà còn là vẻ đẹp trong tâm hồn. Một người phụ nữ đẹp là người biết yêu thương, biết sẻ chia và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và hãy luôn tự tin vào chính mình.

Theo Thuỷ, vẻ đẹp của cô Thanh Thuỷ 18 tuổi ngày ấy và với hiện tại có gì giống và khác nhau? Thuỷ thích mình ở phiên bản nào hơn?

Thay vì nói về vẻ đẹp, Thủy sẽ nói về hai phiên bản của mình ở tuổi 18 và thời điểm hiện tại, đều có cả sự giống nhau và khác biệt. Giống nhau là ở sự nhiệt huyết, đam mê và khát khao được cống hiến. Còn khác biệt là ở sự trưởng thành và trải nghiệm. Ở tuổi 18, Thủy đón nhận mọi thứ khi tâm hồn mình còn nhiều bỡ ngỡ. Còn bây giờ, Thủy nghĩ mình đã tự tin, bản lĩnh hơn và có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc sống.

Bất kì thành công nào cũng phải trải qua muôn vàn khó khăn. Điều hạnh phúc nhất mà Thanh Thủy có được sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam là gì? Và Thủy đã đánh đổi hay hy sinh điều gì để trở thành phiên bản tốt nhất ở hiện tại?

Điều hạnh phúc nhất mà Thủy có được sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam và cho đến thời điểm này chính là tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả dành cho mình. Đối với Thủy, điều đó còn quý giá hơn tất cả những giá trị vật chất khác.

Thủy không xem những gì mình đã làm là sự hy sinh mà là một phần tất yếu của hành trình Thủy đang theo đuổi. Để đạt được thành công, ai cũng phải trải qua những khó khăn và thử thách. Thủy cảm thấy may mắn khi được trải nghiệm những điều đó và coi đó là những bài học quý giá.

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên chinh chiến Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Thanh Thủy đã chuẩn bị những gì để có thể vào sâu hơn trong cuộc thi, phá vỡ những thành tích trước đó và đem vinh quang về cho nước nhà?

Để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại cuộc thi Miss International, Thủy đã chuẩn bị thời gian dài để rèn luyện ngoại ngữ, nâng cao kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu về văn hóa của các quốc gia cũng như tìm hiểu sâu sắc hơn về sự đa dạng văn hoá của đất nước mình. Bên cạnh đó, Thủy cũng tham gia học về catwalk, học ứng xử giao tiếp, học trang điểm… để hoàn thiện bản thân hơn.

Nếu như năm nay Thanh Thuỷ chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, điều đầu tiên bạn làm sẽ là gì?

Nếu như mình đạt được danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, điều đầu tiên Thủy muốn làm đó là gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương và ủng hộ mình. Dĩ nhiên, Thủy sẽ dồn hết thời gian và sự nỗ lực để đồng hành cùng tổ chức Miss International. Nếu điều may mắn đó trở thành sự thật, Thuỷ sẽ tận dụng cơ hội này để quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hiện nay, các hoa, á hậu đang lấn sân sang rất nhiều các lĩnh vực khác trong làng giải trí như làm ca sĩ, diễn viên hay MC, BTV. Ngoài danh xưng hoa hậu, bạn có muốn debut trong làng giải trí ở vai trò nào?

Thủy đã có những kế hoạch và định hướng riêng cho bản thân mình trong tương lai. Tuy nhiên Thủy cần tập trung cho mục tiêu trước mắt tại cuộc thi quốc tế.

Vậy chắc hẳn bạn có những kế hoạch lâu dài với giới giải trí? 

Đó là điều chắc chắn. Thủy vẫn muốn được thử sức bản thân ở nhiều vai trò mới. Để có thể phát triển hơn nữa, Thủy vẫn luôn cố gắng để trau dồi và rèn luyện thêm những kỹ năng cho bản thân.

Nhiều người cho rằng, các Hoa hậu, Á hậu có tiêu chuẩn cao, "gió tầng nào gặp mây tầng đó" để chọn bạn trai, chọn chồng tương lai… thì quan điểm của Thanh Thủy thế nào? Người đàn ông như thế nào sẽ "lọt vào mắt xanh" của bạn?

Như đã chia sẻ bên trên, hiện tại Thuỷ sẽ ưu tiên cho việc dự thi Miss International năm nay, và tiếp đó là theo đuổi con đường học vấn của mình. Thủy cũng chưa suy nghĩ về chuyện tình cảm lắm. (Cười)

Đối với Thanh Thủy, hạnh phúc được định nghĩa như thế nào? 

Hạnh phúc đối với Thủy là được sống một cuộc sống có ý nghĩa, được làm những điều mình yêu thích và được cạnh bên những người mà mình yêu thương.

Hình tượng người phụ nữ tương lai gần và những dự định mà Thanh Thủy hướng đến sẽ là thế nào? Hãy bật mí một chút để quý độc giả xem chương trình được biết nhé!

Thủy hướng đến việc trở thành một người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự tin. Thủy mong muốn mình trở thành người có sức ảnh hưởng để tạo thêm được giá trị có ích cho cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam. 

Nếu được làm một loài hoa, em sẽ chọn bông hoa gì, vì sao?

Nếu được làm một loài hoa, Thuỷ muốn trở thành một bông hoa hướng dương. Vì hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, tượng trưng cho sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống.

Cảm ơn Thanh Thủy, chúc bạn sẽ mang về chiếc vương miện danh giá của Miss International 2024!

KHẮC BÌNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thanh-thuy-tuoi-18-va-hien-tai-deu-khat-khao-va-dam-me-duoc-cong-hien-a615724.html