Muốn bắt trọn trend làm đẹp “hot hit” hiện nay, chỉ cần ghi nhớ hashtag #ShopeeLamDep

Giới trẻ thường tìm kiếm thông tin sản phẩm trên các nền tảng TMĐT trước khi ra quyết định mua những mặt hàng thuộc ngành làm đẹp. Nắm bắt được thói quen này, Shopee Video với đa dạng các nội dung thú vị đang dần chiếm được cảm tình các tín đồ làm đẹp.

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng ngày càng cao, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ như Gen Z. Đối với họ, việc làm đẹp không chỉ mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, mà còn giúp tăng thêm sự tự tin và thể hiện phong cách cá nhân của mình. Điều này góp phần thúc đẩy ngành sức khỏe và làm đẹp phát triển mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử.

Thế nhưng trong “ma trận” sản phẩm, làm thế nào để có thể chọn ra được món đồ thích hợp với bản thân, cũng như bắt nhịp được xu hướng làm đẹp mới nhất là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Với sự ra mắt của Shopee Làm Đẹp trong năm 2024, các tín đồ làm đẹp giờ đây có thêm một kênh thông tin và mua sắm đáng tin cậy.

Tìm hiểu sản phẩm trên sàn TMĐT là bước không thể thiếu trên hành trình mua sắm của Gen-Z

Thị trường TMĐT đang chứng kiến sự bùng nổ của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp, với sự xuất hiện dày đặc của các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và phụ kiện chăm sóc da. Đặc thù của những sản phẩm làm đẹp là tiếp xúc trực tiếp với da hoặc tiêu thụ vào trong cơ thể, chính vì vậy người tiêu dùng thường có xu hướng thận trọng hơn khi đưa ra quyết định mua hàng.

Sự nở rộ của các sàn TMĐT trong những năm gần đây giúp cho mọi người, đặc biệt là thế hệ Gen Z, có thể dễ dàng thực hiện điều này hơn. Họ sẵn sàng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về thông tin của sản phẩm, xem video giới thiệu sản phẩm, tham khảo review thực tế của người mua hàng cũng như xu hướng làm đẹp đang nổi trên các sàn TMĐT.

Trong một khảo sát do Kantar Profiles thực hiện được Shopee tung ra vào tháng 4/2024, gần 70% Gen Z bắt đầu hành trình mua sắm của họ bằng việc tìm kiếm trên các sàn TMĐT. Đồng thời, cứ mỗi 2 Gen Z sẽ có 1 người dành ít nhất 5 ngày để nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua.

Những sản phẩm có số lượng đánh giá dồi dào sẽ luôn được người tiêu dùng ưu tiên “chọn mặt gửi vàng”. Điểm qua những cái tên “hot hit” nhất trong làng mỹ phẩm của năm nay như toner pad của Skinfood hay phấn phủ Carslan, các chị em có thể tự tin “chốt đơn” bởi đã có đông đảo lượng người dùng trải nghiệm và phản hồi về sản phẩm.

Các sản phẩm “hot trend” trên Shopee Video sở hữu lượt mua và lượt đánh giá khổng lồ, giúp người dùng có thêm thông tin và cảm giác yên tâm khi đặt hàng.

#ShopeeLamDep - Địa chỉ tham khảo sản phẩm cho tín đồ làm đẹp

Là một người có sở thích làm đẹp, bạn Anh Thư (25 tuổi, Đồng Nai) thường xuyên mua sắm đồ trang điểm trên các nền tảng TMĐT. Thư bày tỏ bản thân gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp vì cô nàng sở hữu nước da ngăm vàng đặc trưng của người Việt.

“Đa phần mỗi khi mua son hay phấn má thì mình đều nhắm mắt chọn bừa, vì người mẫu của các hãng thường có nước da trắng. Nhiều lúc mua về rồi mới thấy màu không hợp tí nào cả. Tuần trước mình có tình cờ lướt trúng video của chị Foxie trong mục #ShopeeLamDep, thấy chị review màu má hồng mới của Lilybyred đẹp quá trời nên mình có mua dùng thử, ai ngờ tìm được màu má hồng chân ái của đời mình luôn!”, Thư vui vẻ chia sẻ.

Không chỉ Anh Thư mà nhiều người dùng khác cũng đã tìm được những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình nhờ tham khảo loạt video được chia sẻ tại Shopee Làm Đẹp. Chỉ cần truy cập vào hashtag #ShopeeLamDep trên Shopee Video, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với những trend hot nhất hiện nay và hàng ngàn sản phẩm với ưu đãi khủng.

Đối với nhiều bạn trẻ Gen Z, việc lựa chọn sản phẩm trang điểm và chăm sóc da trở nên dễ dàng ơn bao giờ hết nhờ có những video #ShopeeLamDep.

Tính đến thời điểm hiện tại, #ShopeeLamDep đã có hơn 12.000 video được đăng tải và thu hút đến 16.7 triệu lượt xem, mang đến một “kho tàng” thông tin vô cùng đa dạng, từ review sản phẩm cho đến hướng dẫn trang điểm hay chia sẻ các tips chăm sóc da. Điều đặc biệt, các video này được tạo ra bởi hơn 800 KOL, KOC uy tín và người dùng của Shopee, mang đến góc nhìn đa chiều và giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ các KOL nổi tiếng như FOXIE, Tê Linh, Thúy Kiều,...

…cho đến các KOC hay người dùng bình thường cũng có thể tự chia sẻ các video làm đẹp trên #ShopeeLamDep.

Không chỉ “được lòng” người dùng nhờ nội dung phong phú, khi theo dõi các video gắn hashtag, #ShopeeLamDep, bạn còn có cơ hội săn được voucher với mức giảm giá lên đến 40% và tham gia các trò chơi tương tác giúp săn thêm nhiều ưu đãi giá trị cao, tạo nên một trải nghiệm mua sắm vừa thú vị, vừa giúp tiết kiệm “hầu bao”.

Đối với các tín đồ làm đẹp, Shopee Làm Đẹp là kênh thông tin và mua sắm “chân ái” trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ từ đông đảo người dùng, từ các sản phẩm được săn đón nhất cho đến những xu hướng làm đẹp mới nhất, sàn Cam còn mang đến cơ hội săn voucher ưu đãi “tẹt ga”. Bên cạnh đó, các phiên livestream chất lượng quy tụ dàn sao nổi tiếng và các thương hiệu uy tín cũng là một trong những yếu tố “ghi điểm” trong lòng hội chị em.

Đừng quên theo dõi kênh Shopee Làm Đẹp để không bỏ lỡ những ưu đãi cực đỉnh và xu hướng làm đẹp hot nhất nhé!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/muon-bat-tron-trend-lam-dep-hot-hit-hien-nay-chi-can-ghi-nho-hashtag-shopeelamdep-a615791.html