Sao Việt 24h: Hoài Lâm vừa livestream vừa ngủ gật, nói năng lan man bất thường

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Sinh nhật quý tử nhà Phạm Hương tại Mỹ, nàng Hậu chuẩn bị tiệc thịnh soạn khiến nhiều người trầm trồ. Lê Dương Bảo Lâm chơi gameshow nhiệt tình "bay" luôn răng sứ khiến khán giả "cười ra nước mắt"...

Livestream giao lưu với khán giả nhưng Hoài Lâm vừa ngủ gật, vừa nói lung tung khiến fan lo lắng

Mới đây, Hoài Lâm đã có buổi livestream giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng. Anh lên hình với 2 mắt thâm quầng, có lúc ngủ gật và nói lan man với câu từ khó hiểu.

 Hoài Lâm xuất hiện giao lưu cùng khán giả nhưng lại ngủ gật khiến nhiều người khó tin.

Không chỉ ngủ gật, Hoài Lâm còn nói chuyện một cách bất thường. Đôi mắt đờ đẫn, nét mặt đăm chiêu cùng những câu nói lan man không có chủ đích của anh làm người xem livestream vô cùng hoang mang. Trong video, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Con nuôi Hoài Linh có vẻ ngoài "phát tướng", xuống sắc, nói chuyện một cách bất thường.

Sau buổi livestream, một đoạn video Hoài Lâm nói chuyện bị cắt ra và được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ, tuy nhiên không ai hiểu nam ca sĩ đang muốn truyền tải điều gì. Trong clip, Hoài Lâm nói những câu ngắt quãng: "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn. Nhiều khi Lâm coi cái livestream của người khác, bên nước ngoài Lâm chỉ hello rồi nhìn thôi chứ không nói gì. Mọi người sống như vậy thì Lâm rất nể luôn. Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..."...

XEM VIDEO: Hoài Lâm livestream nhưng ngủ gật, nói chuyện một cách bất thường.

Được biết, vào năm 2021, Hoài Lâm từng tiết lộ anh phải vào bệnh viện tâm thần điều trị tới 4 lần. 

Hoài Lâm từ chàng ca sĩ thư sinh, hot boy được bao khán giả ngưỡng mộ giờ phát tướng, thần trí không rõ ràng làm nhiều người xót xa.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên cá nhân của mình, Phạm Hương chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật quý tử thứ 2. Không gian tiệc được nàng Hậu trang trí cực hoành tráng ở hồ bơi với bong bóng, bánh kem,…, tông xanh - trắng làm chủ đạo. Trong ảnh, Phạm Hương cùng 2 con diện đồ ton-sur-ton, đơn giản nhưng thanh lịch. 

Mới đây trên trang cá nhân, Lam Trường đăng tải loạt ảnh đi du lịch với vợ con, nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng. Có thể thấy gia đình "anh Hai" đã có với nhau những giây phút cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc. Con gái Lam Trường cũng nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình phổng phao cùng đôi chân dài "gây sốt".

Kèm theo loạt ảnh đẹp của gia đình, Lam Trường viết: "Nhìn hồ trong veo. Mà đi bộ ở đây lý tưởng lắm luôn cả nhà. Bì than mỏi chân đòi bồng nhưng ba không chiều nên Bì hơi làm nũng, hehe".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Chi và chồng đại gia lao vào "cuộc chiến" giành quyền nuôi con khá căng thẳng. Nhưng đến hiện tại, cả 2 đã bắt tay làm bạn. Họ đăng nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Trần Văn Chương (Louis Trần) chia sẻ hình ảnh sinh nhật con trai cưng ở trời Tây. Đặc biệt, bữa tiệc còn có sự góp mặt của MC Quỳnh Chi. Nam doanh nhân vui vẻ viết: "Happy birthday Lucas. Năm nay em có một món quà bất ngờ quá lớn là má Chi bay từ Việt Nam qua mừng sinh nhật và đưa em nhập học năm mới. Em luôn khoẻ mạnh và luôn vui vẻ em nhé".

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành đăng ảnh mới của bản thân sau chuỗi ngày "ở ẩn" vì tin đồn ngoại tình. Nam diễn viên diện áo thun, đội mũ lưỡi trai giản dị. Tuy nhiên, khuôn mặt râu ria xồm xoàm, bạc màu khiến anh trông già đi nhiều tuổi, khác hẳn hình ảnh soái ca trước đây. 

Lương Thế Thành không quên chia sẻ ý kiến của Thúy Diễm khi thấy diện mạo mới của mình: "Vợ bảo cạo râu đi ông ơi già quá à. Ừ già thiệt, nhưng tại thấy mấy cọng râu bạc bạc nhìn cũng hay hay nên xin vợ cho để thêm 1 ngày nữa cạo, công tĩnh dưỡng mấy hôm nay giờ phải cạo uổng quá đi".

Trên trang cá nhân, Jack Cole chia sẻ hình ảnh hội ngộ vợ cũ Hoàng Oanh và con trai. Kèm theo tấm hình là lời chú thích: "Cho Max trải nghiệm làm người Mexico hôm nay".

Trong ảnh, Hoàng Oanh và Jack Cole khá thân mật, cùng nở nụ cười rạng rỡ bên bé Max. Bức ảnh khiến nhiều người cảm giác cặp đôi "như chưa hề có cuộc chia ly".

Thanh Thảo đưa con gái đến viếng mộ bà cố, cô bé đã biết tâm sự với bà dù còn bé xíu. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ đây là lần đầu tiên con gái và cháu gái của mình được đến nơi này: "Hôm nay các cháu ở Mỹ về thăm bà cố. Bé Hailey lần đầu được gặp bà cố. Còn Talia thì đã biết tâm sự với bà rồi".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh bị... rơi một chiếc răng sứ khi tham gia gameshow quá nhiệt tình. Anh hài hước cho biết: "Đêm hôm đó trời nhá nhem tối, Lâm và 6 anh em còn lại ăn nem công chả phượng. Do quá đói ban ngày nên ban đêm ăn rất vồ vập. Khi Lâm đưa cuốn chả giò vào trong khoang miệng, ai mà có dè chiếc răng sứ 8 triệu cũng theo cuốn chả giò trôi tuột vào trong bao tử. Kể từ đó Lâm và răng không bao giờ gặp nhau nữa".

Nhận bình luận kém duyên ngay trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã có màn đáp trả vô cùng "xéo xắt". Cụ thể, có người viết: "Thần thái của anh em nhìn như anh bị táo b...n í". Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đáp lại: "Vui không, vui chưa, vui thiệt vui chưa, ra khỏi cái khu vực toilet được không, đừng ở trong đó được không".

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình trên VTV, nghệ sĩ Trung Anh đã có những chia sẻ chân thành về vợ. Đây là lần hiếm hoi nam NSND nói về bà xã trên sóng truyền hình. Khi được hỏi về người phụ nữ đã gắn bó với mình 25 năm qua, NSND Trung Anh dành nhiều lời trân trọng cho bà xã: "Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con. Tôi có đạt được gì đi chăng nữa thì công của người vợ đằng sau cũng rất lớn. Không phải chỉ là 1 danh hiệu mà tất cả những gì tôi giành được đều muốn dành tặng cho vợ".