Sao Việt 24h: Phan Hiển cầu hôn, nói "muộn còn hơn không", hứa cho Khánh Thi tất cả nhưng lại là sự "thiệt thòi"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Ngỡ ngàng hình ảnh "mình dây" thời trẻ của nghệ sĩ Minh Vượng. Pha Lê vừa đưa con đi học mẫu giáo đã muốn "táng" bạn của con...

Phan Hiển bất ngờ cầu hôn Khánh Thi giữa chỗ đông người 13 năm chung sống

Mới đây, Phan Hiển đã bất ngờ cầu hôn Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình sau 13 năm sống chung khiến cô khóc nức nở. Màn cầu hôn của nam vũ công được nhiều người quan tâm vì sự chân thành, lãng mạn. Theo đó, trong không gian của trường quay, Phan Hiển quỳ gối trước Khánh Thi và giãi bày tình cảm: "13 năm chúng ta bên nhau, không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau. Anh biết là khi đến bên anh, em đã chịu rất nhiều thiệt thòi. Bao nhiêu lời ra tiếng vào, áp lực từ gia đình 2 bên và đặc biệt là những định kiến từ xã hội, người ta nhìn nhận chúng ta ra sao.

Tưởng chừng có những giây phút chúng ta không vượt qua được và phải đặt dấu chấm hết, nhưng sau cùng thì anh nghĩ định mệnh đã đưa chúng ta lại với nhau. Điều anh muốn là luôn có thể làm em cười và giữ nụ cười đó thật lâu trên môi em. Nụ cười của em là điều hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Làm vợ anh nhé!".

XEM VIDEO: Những lời nói, ánh mắt của Phan Hiển dành cho Khánh Thi vào khoảnh khắc cầu hôn.

Nam vũ công bất ngờ quỳ gối cầu hôn khiến bà xã cảm động bật khóc nức nở.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ lại màn cầu hôn của mình và cho biết luôn muốn dành dành điều tốt nhất, đặc biệt nhất cho vợ: "Thà muộn còn hơn không. Hiển biết là rất nhiều phụ nữ Việt Nam dù làm vợ, làm mẹ rồi nhưng đôi khi vẫn chưa được cầu hôn. Trình tự câu chuyện của Hiển và Thi có đôi chút đặc biệt nhưng Hiển vẫn muốn dành cho nàng tất cả những điều tuyệt vời nhất".

Phan Hiển muốn dành những điều tốt nhất cho vợ.

Anh còn không ngần ngại nói lời ngọt ngào nhưng lại cực "lầy lội" với vợ yêu rằng: "Em à lấy anh nhé. Tất cả mọi thứ sau này của anh sẽ là của em. Từ quét nhà, rửa chén, nấu cơm, chăm con, anh cho em tất cả".

Bài đăng dí dỏm của Phan Hiển nhận về lượng "haha" áp đảo. Cũng là yêu chiều vợ, nghe lời vợ, nhưng lại là "nhường" hết công việc nhà cho vợ. Dưới bài đăng, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc.

Chồng Khánh Thi đăng ảnh, nót cho vợ tất cả nhưng hóa ra lại toàn việc nhà.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Việt Trinh chia sẻ một bài viết đáp trả cực "gắt" khi bị mỉa mai, chê bai việc chu môi khi chụp ảnh. Nữ diễn viên bức xúc: "Sáng ngủ dậy đọc comment bài viết dẫn đàn con đi ăn tối qua. Có một nam, một nữ vô buông lời cay độc. Người thì chê hết thời (mà hết thời lâu rồi sao giờ mới biết?). Người thì nói già rồi chụp hình chu môi hôn thấy không ưa.

Sư phụ dạy rồi, ai chửi con vô cớ thì con cứ nghĩ vừa trả nợ họ cho nhẹ lòng, chứ đừng nghĩ họ tạo nghiệp với mình cho nặng đầu. Má ơi! Giờ chụp hình mà chu mỏ cũng không cho phép. Khó gì mà khó dữ vậy chèn... Giờ Trinh chu mỏ hôn mỗi người một cái buổi sáng cho đã cái nư cái nết chu mỏ làm cho người khác khó chịu".

Hà Anh trải lòng sau loạt ồn ào mặc áo dài phản cảm, trả lương cho tài xế thấp, nghi vấn "ăn chặn" tiền từ thiện. Nữ siêu mẫu cho rằng không phải lúc nào bước chân mình cũng trải hoa hồng, nhưng bản thân đã luôn mạnh mẽ vượt qua. Dù chịu nhiều uất ức, cô cũng không bao giờ lùi bước.

Hà Anh trải lòng: "Bấy nhiêu tâm huyết, san sẻ của tôi và những bạn bè đã yêu thương, sát cánh bên tôi nhiều năm nay chỉ nhiêu đó, chẳng phải tiền tỷ, chẳng quảng bá bản thân, tận tụy và thầm lặng, nói với nhau và chia sẻ với nhau, dưới lăng kính xấu xí và méo mó, làm nó thật méo mó. Nhưng không, điều đó sẽ không làm tôi chùn bước, trong những hành động tốt nhỏ nhắn trong cuộc đời của mình".

Cô nói thêm: "Người khác thế nào thì không biết, nhưng đối với tôi, tôi chỉ đam mê được làm những điều mới mẻ, phát triển những giá trị tích cực, được truyền lại những điều hay, điều đúng mà tôi học được. Hoạt động nghệ thuật, không hẳn là lựa chọn số 1 của tôi. Nhưng đã chọn rồi tôi muốn làm tốt nhất có thể, để cho xã hội thấy rằng một cô gái trẻ nỗ lực tìm tòi, lao động, có thể thành công. Dù ngành nghề của mình vốn chưa được công nhận và coi trọng bởi xã hội, dù một sự cố có thể bị mang ra mổ xẻ, soi mói, dù đôi khi tôi cảm thấy sự tiêu cực có thể lấn át sự tích cực...

Nhưng là một năng lượng sống, tôi vẫn vươn lên, sống vì niềm tin của chính mình, của những con người đẹp đẽ nhìn ra và trân trọng giá trị mình đem lại. Và quan trọng nhất, sống vì hạnh phúc của chính mình, là gia đình nhỏ, một người chồng yêu thương, một đứa con nhỏ líu lo, chạy ra ôm chầm lấy mẹ, ánh mắt chất chứa yêu thương, tin cậy: 'Con yêu mẹ nhất trên đời!'. 'Mẹ cũng thế con yêu, mẹ yêu con nhất trên đời'.

Hãy biết, cuộc sống không phải lúc nào cũng tử tế với ta. Con người không phải lúc nào cũng tử tế với ta. Nhưng hãy cố gắng tiếp tục yêu thương và cho đi khi có thể. Vì cuối ngày, tình yêu luôn chiến thắng".

NSƯT Minh Vượng tung ảnh hiếm thời trẻ khiến dân tình "bật ngửa" vì quá khác biệt. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngày ấy năm 1977, 2 khoá Kịch và Cải lương đi tắm biển Đồ Sơn. Suýt nữa bị sóng biển xoá sổ cả 2 khoá. Chi đoàn Lương Yên B năm 1970. Và tôi - năm 1997. Nhanh quá!".

Trong loạt ảnh, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nữ nghệ sĩ diện đồ bơi khoe vóc dáng thanh mảnh và thần thái như người mẫu. Đây là lần hiếm hoi Minh Vượng đăng những bức ảnh "táo bạo" thế này. Dưới phần bình luận, ai cũng xuýt xoa trước sắc vóc thanh xuân của bà.

Sau khi chia tay, mối quan hệ giữa Pha Lê và chồng cũ người Mỹ gốc Hàn Quốc vẫn rất tốt đẹp, cùng nuôi dưỡng, chăm sóc con gái. Trước ngày con đi học, Pha Lê trằn trọc cả đêm không ngủ vì lo lắng. Trên trang cá nhân, cô tâm sự: "Ngày mai con đi học buổi đầu, mẹ nhanh nhảu bắt cả nhà tắt đèn từ 8h30 để con ngủ sớm mai còn dậy đi học... xong cuối cùng giờ mẹ nằm chong đèn. Chẳng biết nó đi học có bị trường trả về không chứ nó quậy quá lo ghê.

Nói chứ quan sát con mỗi ngày, hiểu ơi là hiểu tính nết của em. Có lẽ gia đình neo người lại thêm ba mẹ ly hôn nên họ hàng gần như là không có ai, rồi trong nhà cũng chỉ có mẹ với bác giúp việc chơi với con, hay cho con đi chơi nhưng biết con vui hơn khi có bạn bè cùng trang lứa.

Mà thấy thương lắm nè, thấy bạn là tới luồn tay vào tay bạn, nắm tay bạn rất là thân thương luôn... đủ hiểu em Ốc cực kỳ tình cảm và thân thiện! Gặp phải bạn nào dễ chịu thì đứng yên cho nắm tay, gặp phải đứa khó chịu thì xua đuổi đẩy Ốc ra. Mấy lần thấy thế mình nghĩ trong bụng không lẽ táng cho con kia 1 phát, con tao nó thân thiện như thế mà xùa xùa nó đi. Đùa thế chứ biết trẻ con mỗi đứa một kiểu, cơ mà vẫn sôi máu lắm mà tại mình lớn mình phải làm gương thôi.

Nuôi con một mình tới giờ thấy sợ sợ khi không thấy nó, nó ở nhà mình còn biết được ăn uống tắm giặt ra sao, giờ tới trường sao thấy lo quá trời luôn! Mình biết là cho con đi học rất rất tốt vì nhiều cái mình có dạy được nó đâu nên chắc chắn là phải đi rồi, mà tâm trạng lo lắng thì vẫn không thể không có. Lạy trời lạy phật cho con quen thầy quen bạn, ngoan ngoãn ăn uống, ngày mai mới bắt đầu tuần làm quen học nửa buổi mà con mẹ xác định là tới đó ngồi nửa ngày coi luôn rồi đó... ớn ghê.

Chẳng mấy mà mê bạn hơn mê mẹ... rồi nó không chơi với mình nữa... nên giờ mình bắt đầu nghĩ tới chuyện đi kiếm niềm vui cho bản thân thôi. Ráng ngủ chứ cái đầu căng quá nè...".

Sáng sớm hôm sau, Pha Lê cùng chồng cũ đưa con gái đến trường. Trong khi chồng cũ vào lớp với con thì nữ ca sĩ chỉ dám đứng thập thò ngoài cửa. Mới ngày đầu tiên đi học nhưng có vẻ bé Ốc đã nhanh chóng hòa nhập. "Hôm nay mùng 1 mà con mẹ đi rình mò như quân trộm cướp. Mới 2 tiếng buổi sáng mà con mẹ hết khóc rồi cười rồi lo lắng rồi loạn xì ngầu... Ba Ốc đi tới đâu là các cô nhìn theo trầm trồ như minh tinh điện ảnh, trai đẹp có sức hút ghê...", Pha Lê viết.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đăng tải khung ảnh gia đình hạnh phúc, tụ họp chúc mừng sinh nhật mẹ vợ. Trong ảnh, bé Minnie mặc đầm công chúa đôi với mẹ rất đáng yêu, nhưng sự quyến rũ của bà ngoại mới thực sự thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Kèm theo ảnh, Mạc Văn Khoa dí dỏm chia sẻ về con gái: "Cô hai Bún Đậu đi dự sinh nhật của bà ngoại... Tay xách túi xách của mẹ, khuôn mặt không giấu được vẻ nghiêm túc vốn có của mình".

Trên trang cá nhân, "Vua cá Koi" Thắng Ngô dành lời khen cho bà xã Hà Thanh Xuân, thậm chí coi cô là phúc phận của mình. Cụ thể, nam doanh nhân có dòng trạng thái nhận xét về vợ: "Người phụ nữ yêu công việc và luôn chăm chỉ làm việc như một con tằm".

Dưới phần bình luận, một người bạn đã gửi lời chúc mừng Thắng Ngô vì cưới được vợ hiền lại đảm: "Anh thật có phúc, cưới được cô vợ xinh đẹp, hát hay mà còn chăm chỉ". Đáp lại, chồng Hà Thanh Xuân thừa nhận: "Phúc phận anh ạ".

Vừa qua, diễn viên Hương Giang bị một cư dân mạng nhận xét là chỉ biết đầu tư nhan sắc, còn sự nghiệp thì không có gì nổi bật. Đáp trả lại lời nhận xét "kém duyên" này, cô lên tiếng: "Thật ra mình không phải một người quá hoành tráng và không có quá nhiều tiền để đầu tư. Mình là một diễn viên tay ngang nhưng mình có niềm đam mê. Mỗi khi có cơ hội, mình đều làm nghề rất nghiêm túc".

Đồng thời, cô cũng tự hào khoe chiếc cúp mình vừa nhận được tại Giải Cánh diều 2022.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đăng tải loạt ảnh khoe thành quả cắt tóc cho quý tử. Sau khi được mẹ "tút tát" nhan sắc, trông Bảo Bảo đẹp trai hẳn ra. Nữ diễn viên tự hào khoe: "Cắt tóc ảnh rồi mà chưa chụp được tấm nào cho ra hồn để khoe. Ổng nhoi quá nhoi mấy cô chú ơi!".

Mới đây, "bé" Xuân Mai hứa sẽ chia sẻ nhiều video ca hát được đầu tư kỹ lưỡng để cảm ơn những khán giả của mình. Trong video gần đây nhất, ca sĩ nhí đình đám một thời thể hiện ca khúc Chân tình. Trong đoạn clip, nhiều khán giả cho rằng giọng hát của Xuân Mai khác nhiều so với khi còn nhỏ. Tuy nhiên, chất giọng cô vẫn trong và cao, cách luyến láy vẫn khiến người nghe hài lòng.