Sao Việt 24h: Tăng Thanh Hà hiếm hoi để lộ mặt cháu trai gia tộc 3000 tỷ, cho biết thói quen chuẩn thiếu gia hào môn

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Hòa Minzy khoe khung ảnh gia đình toàn mỹ nhân, nhan sắc các chị và mẹ ruột gây chú ý. Nhật Kim Anh đưa con trai về nhà ngoại sau 3 năm dài xa cách,...

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà đưa 2 con đi chơi khi mới sinh bé thứ 3.

Tăng Thanh Hà khoe cận cảnh hình ảnh cậu cả khiến nhiều người chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe hình ảnh chụp cận quý tử đầu lòng. Kèm theo hình ảnh, nàng “ngọc nữ” còn tiết lộ một thói quen đáng quý của con trai: "Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi".

Vẫn như thông lệ, cô không đăng ảnh chính diện của con trai nhưng ở góc này có thể nhìn thấy phần nào dung mạo khôi ngô của nhóc tỳ. Có thể thấy, cậu bé Richard Nguyễn đang xem sách chăm chú và chắc chắn đây là thói quen mà bé được bố mẹ rèn dạy từ khi còn nhỏ. Bởi Tăng Thanh Hà nổi tiếng là mỹ nhân giáo dục con khéo, bé nào nhà cô cũng đều yêu thích việc học hỏi, khám phá qua những trang sách, truyện.

 Con trai Tăng Thanh Hà chăm chú đọc sách khiến mọi người chú ý.

Việc Hà Tăng cho các con chăm đọc sách mỗi ngày khiến ai nấy đều nể phục cách dạy con của nữ diễn viên, và khẳng định Richard sẽ có vốn kiến thức vô cùng vững chắc trong tương lai.

Nhiều người cũng chú ý tới ngoại hình cậu bé. Dù vẫn xuất hiện ở góc nghiêng nhưng có thể thấy Richard trông khá giống bố doanh nhân. Đặc biệt là vầng trán rộng thông minh. 

Cậu bé Richard có ngoại hình khá giống ông bố doanh nhân. 

Được biết, Tăng Thanh Hà về làm dâu nhà “tập đoàn 3000 tỷ" vào ngày 4/11/2012. Người đẹp lần lượt hạ sinh 3 người con cho chồng - doanh nhân Louis Nguyễn là Richard, Chloe và Mason. Và cả 3 nhóc tỳ nhà vợ chồng cô đều được gia đình giáo dục rất bài bản từ nhỏ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau 2 mùa Tết từng khiến fan hoảng hốt vì bụng tròn ủm như chiếc trống, H’Hen Niê nay lấy lại phong độ vòng 2 phẳng lì dù vừa kết thúc chuỗi ngày nghỉ đầu năm. Khoe cơ bụng săn chắc, nàng hậu vui vẻ viết: "Vẫn ăn như mọi năm nhưng chỉ thay đổi cách ăn và dinh dưỡng một chút xíu thế là tới mùng 8 Tết, mình vẫn giữ được dáng nha".

Mới đây trên trang cá nhân, Lam Trường vừa đăng tải loạt ảnh khoe diện mạo trẻ trung của mình khiến cư dân mạng mê mẩn hết nấc. Có thể thấy, dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản nhưng anh vẫn trông cực chất. Dù đã ở độ tuổi U50 song nam ca sĩ vẫn vô cùng điển trai và bảnh bao. Nhìn loạt ảnh, dân mạng đặc biệt là các chị em đều dành lời khen cho nam ca sĩ vì nhan sắc ngày càng đỉnh cao.

Đầu năm mới, vợ cũ Bằng Kiều đăng tải bài viết dài tiết lộ chuyện bản thân vừa trải qua tai nạn khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo đó, Trizzie Phương Trinh bị những mảnh thủy tinh từ một chiếc lọ vỡ đâm vào tay khiến máu chảy khá nhiều.

Cô kể: "Chuyện là như thế này. Sau khi dọn nhà cho Beckam và sắp xếp mọi thứ đâu vào đó. Trước khi chuẩn bị về lại OC, mẹ thấy cái lọ thuỷ tinh trong phòng tắm có những đốm trắng trên đó và cầm lên chùi. Cái lọ bị trượt và phản xạ tự nhiên là chụp lấy nó. Không ngờ cái lọ rớt xuống trúng cái counter và bị những mảnh thuỷ tinh sắc bén đâm vào tay, làm rách một đường dài giữa lòng bàn tay trái. Bên tay phải cũng bị đâm nhưng ngoài da nên không sao. Máu chảy ra rất nhiều, may mà mẹ có mua cho Beckam hộp first-aid kit để sẵn trong nhà. Beckam lấy ra quấn tay cầm máu cho mẹ mà mặt tái mét, không còn giọt máu. Định để vậy lái về OC nhưng giờ đó là giờ người ta đi làm về và GPS cho biết là 2 tiếng mới về đến nhà.

Lúc đó mẹ quyết định chạy đến chỗ Urgent Care cách nhà Beckam 3 phút để bác sĩ băng bó cầm máu giùm vì nghĩ chỉ bị nhẹ ngoài da. Khi gặp bác sĩ mới biết là vết cắt rất sâu và cần phải khâu lại. Sau khi bác sĩ làm motion test và thấy mấy ngón tay mình vẫn cử động được bình thường thì chích thuốc tê để bắt đầu khâu. Mình đã từng chích epidural vào cột lưng xương sống 3 lần khi sanh 3 thằng con trai. Cái mũi chích vào lưng, đau không nhằm nhò gì so với cái đau khi bị chích thuốc tê vào lòng bàn tay. Trời quơi, nó đau thấu tận trời xanh luôn. Đến giờ nhớ lại vẫn bị ám ảnh".

Trong những ngày tết đến xuân về, khi người người nhà nhà trang trí gia đình, chuẩn bị bánh mứt truyền thống để đón năm mới thì Phùng Ngọc Huy vẫn livestream xuyên suốt.  Trên mạng xã hội, dễ nhận ra, nam diễn viên không ngơi nghỉ ngày nào mà miệt mài buôn bán mưu sinh. Nam diễn viên đình đám một thời nay chuyên nghiệp trong cách giới thiệu sản phẩm, tương tác với khán giả. Anh cố gắng giữ vững tinh thần, thể hiện trạng thái tốt nhất để phát triển công việc.

Được biết, ngoài việc bán hàng online, Phùng Ngọc Huy còn tích cực "chạy" show ca nhạc. Dù làm nhiều việc cùng một lúc nhưng cuộc sống mưu sinh ở Mỹ của anh vẫn chưa ổn định, chưa có tài chính để đón bé Lavie sang sống cùng. Hiện tại, anh đang sống ở nhà của ca sĩ Đan Kim.

Vừa qua, Phùng Ngọc Huy gây chú ý ra mắt ca khúc Tết, bày tỏ niềm mong nhớ con. Trong đó có những câu: "Xuân năm nay chẳng về nhưng con ơi hãy chờ, cha sẽ đem đến con đường tương lai. Không nơi đâu bằng nhà, có cha, có mẹ, có con, có Tết, sum vầy”. 

Sau 3 năm đón Tết một mình tại nhà ngoại, năm nay hẳn là năm hạnh phúc trọn vẹn với Nhật Kim Anh khi có thể đưa quý tử về quê ăn Tết cùng mẹ ruột và các anh chị em. Cả nhà nữ ca sĩ đều rất hạnh phúc khi bé Bửu Long về quê ngoại.

Cô cho biết bà ngoại và các chú bác đều rất vui mừng khi cháu về thăm. Nhật Kim Anh chia sẻ: "Sum họp gia đình! Tin về thăm bà ngoại, các cậu và các bác. Được lì xì quá nhiều luôn hihi! Bà ngoại và các cậu, các bác cưng hết biết luôn... cho mẹ ra rìa rồi".

Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ khoảnh khắc Winnie đích thân chúc Tết từng người trong nhờ với biểu cảm không thể đáng yêu hơn. Lên đồ xong, Winnie chúc Tết bố, ông ngoại và nhiều người khác. Tuy nhiên, tất cả các lời thoại chúc Tết là cô bé đều sử dụng đi sử dụng lại có một câu y như nhau, cô bé rất thuộc lòng. Nhóc tỳ đi chúc Tết ông ngoại, còn thuộc lòng văn mẫu: "Con chúc ông mạnh khỏe, giàu to".

Khi chúc Tết Ông Cao Thắng, bé Winnie vẫn giữ nguyên câu thoại cũ. Đông Nhi cũng trêu con gái có một điệp khúc sử dụng hoài nhưng vẫn hiệu quả. Dù là thế những cố bé vẫn nhận được lì xì to từ mọi người.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngân 98 đã chia sẻ món quà sinh nhật mình tặng cho Lương Bằng Quang, là số tiền tương ứng với năm sinh khiến mọi người trầm trồ. Cô hotgirl 9x đã ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai của mình: “Tính là năm nay tặng chú chuyến Dubai, mà ham làm quá vẫn nhận show, cảm ơn chú Lương Bằng Quang đã đồng hành và hộ tống mình đi show 2 năm qua". 

Kèm theo dòng trạng trạng thái, Ngân 98 còn đính kèm hình ảnh chuyển khoản cho Lương Bằng Quang. Cô nàng còn nhắn gửi tới bạn trai: “Chúc chú yêu sớm cưới vợ, sinh nhật vui nha chú Quang".

Vừa qua,  mẹ đẻ ca sĩ Hòa Minzy thu hút nhiều sự chú ý khi khoe ảnh vui xuân cùng các con gái kèm caption: "4 nàng công chúa của mẹ". Khoảnh khắc chung khung hình của 5 mẹ con nhà giọng ca Bắc Ninh khiến nhiều người thích thú và trầm trồ. Từ lời lẽ cho thấy, đấng sinh thành nữ ca sĩ rất yêu thương và tự hào về những người con gái của mình. Chị em Hòa Minzy đều thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.

Ngoài Hòa Minzy, cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý tới chị gái của cô là Nguyễn Thị Hằng. Nguyễn Thị Hằng từng nổi tiếng với hình ảnh "chị Kính Hồng" - MC của chương trình truyền hình Chúc Bé Ngủ Ngon khoảng 10 năm trước. Ở tuổi 31 và qua 2 lần sinh nở, chị gái Hòa Minzy vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp, còn hơn cả em gái ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Cao Minh Đạt vừa đăng tải loạt khoảnh khắc cùng bà xã kém 8 tuổi đi chúc Tết nội ngoại 2 bên cùng anh em trong gia đình. Sánh đôi tình tứ, cặp đôi khẳng định tình nghĩa gắn kết sau nhiều năm về chung một nhà. Dù đã kết hôn 7 năm và vẫn đang mong con nhưng vợ Cao Minh Đạt vẫn nhận được sự yêu thương của phụ huynh.

Nam diễn viên từng chia sẻ, dù bố mẹ đã lớn tuổi muốn có cháu bế bồng nhưng vẫn không gây áp lực cho vợ chồng anh. Bố mẹ cũng thường xuyên an ủi để con dâu có tinh thần tốt nhất.

Diva Mỹ Linh vừa hào hứng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân khiến mọi người chú ý. Theo đó, diva tiết lộ bức ảnh đẹp này được chính ông xã - nhạc sĩ Anh Quân chụp cho làm mọi người trầm trồ. Có thể thấy, tài nghệ chụp ảnh của nam nhạc sĩ Anh Quân rất khá khi chụp Mỹ Linh bằng máy phim rất đẹp. Nữ ca sĩ tự hào khoe: “Anh xã chụp thử máy ảnh xịn của bạn. Mẫu vớ vẩn mà ảnh cũng ra gì phết”