HOT: Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng với Hyun Bin, giới tính em bé gây bất ngờ

CTV
Truyền thông Hàn đưa tin Son Ye Jin đã lâm bồn. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Theo tin tức mới đây từ The Fact, Son Ye Jin đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào ngày hôm nay (ngày 27/11). Hiện giờ, sức khỏe của 2 mẹ con đều khá ổn định. Trước đó, có thông tin bà xã của Hyun Bin sẽ dành thời gian nghỉ ngơi tại 1 trung tâm chăm sóc sau sinh ở phường Yeoksam, quận Gangnam, Seoul.

Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng.

Trước thông tin về chuyện lâm bồn của Son Ye Jin, công ty quản lý của cô và ông xã Hyun Bin đều đã xác nhận. Ngay lập tức có rất nhiều người trong đó có bạn bè và các fan chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng làng giải trí chính thức lên chức bố mẹ.

Thực tế, ngày dự sinh của Son Ye Jin dự kiến vào tháng 12, nhưng em bé đã ra đời sớm hơn. Dù vậy, cả hai mẹ con đều có sức khỏe khá ổn định. Hyun Bin thực sự vui mừng khi chính thức được làm cha của một thiên thần nhỏ đáng yêu. Nhiều người tò mò về diện mạo em bé mới chào đời khi có mẹ là Son Ye Jin và bố là Hyun Bin. Nhưng vì là một bé trai nên khán giả cho rằng cậu nhóc chắc chắn sẽ thừa hưởng nét đẹp của ông bố nổi tiếng.

Son Ye Jin trước khi lâm bồn, bế bụng bầu đi khắp nơi hẹn hò với bạn bè.

Trước đó, Hyun Bin nhiều lần chứng tỏ bản thân là ông bố chiều con số 1. Nam tài tử mua xe nôi siêu sang giá 24,8 triệu đồng. Anh cũng đắn đo sắp xếp lịch ra nước ngoài quay phim có thể ở bên Son Ye Jin lúc cô lâm bồn. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Son Ye Jin vì có ông chồng yêu và quan tâm đến như vậy.

Hyun Bin thực sự yêu chiều bà xã và lo lắng cho em bé lúc cô mang bầu.

Từng có thông tin chê bai Hyun Bin bận ra ngoài làm việc kiếm tiền bỏ bê vợ con. Nhưng, tất cả đều chỉ là tin thất thiệt. Hyun Bin vẫn rất để tâm đến bà xã và em bé trong bụng vợ.

Huyn Bin và Son Ye Jin nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ vào cuối tháng 3 vừa qua. Đến tháng 6, hai vợ chồng thông báo tin vui với khán giả và người hâm mộ rằng họ chuẩn bị có con đầu lòng.

"Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày", Son Ye Jin chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi của Son Ye Jin lúc cô bụng bầu vượt mặt đi ăn cưới bạn thân.

Từ sau khi bầu bí, Son Ye Jin ngừng đóng phim. Cô chỉ tham gia chụp hình quảng cáo, đi sự kiện. Phần lớn thời gian người đẹp nghỉ ngơi, hẹn hò bạn bè khi rảnh và ở nhà nấu cơm cho ông xã. Hyun Bin được cho là ngày càng tăng cân từ sau khi lấy vợ. Nhiều người khen Son Ye Jin chăm chồng khéo.