Tại sao Quyền Linh nói không muốn con gái vào showbiz, Lọ Lem lại suốt ngày đi sự kiện, diễn thời trang?

Lọ Lem không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất hiểu chuyện.

Nhiều người có quan điểm cho rằng, những đứa trẻ sinh ra ở vạch đích thường sẽ được bố mẹ cưng chiều và vì thế nên các bé cũng không cần cố gắng quá nhiều để đạt được điều bản thân mong muốn. Tuy nhiên, trong Vbiz, dù bố mẹ nổi tiếng và có điều kiện thì không ít ái nữ, quý tử nhà sao Việt vẫn nỗ lực tự lập vì muốn bố mẹ tự hào về mình. Điển hình như Lọ Lem, cô con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo.

Nhắc đến Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, sinh năm 2006), hẳn người hâm mộ Vbiz cũng không còn xa lạ gì với cái tên này, bởi ái nữ nhà Quyền Linh hiện tại “hút” truyền thông thậm chí vượt cả bố mẹ. Trong các nàng công chúa nhà sao Việt, Lọ Lem được đánh giá rất cao, “tài sắc vẹn toàn” với diện mạo xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể. Cũng vì những ưu điểm này mà con gái Quyền Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp, trở thành Hoa hậu tương lai.

Quyền Linh từng cho biết, anh không muốn con gái vào showbiz.

Thế nhưng, trước đây khi nam MC từng nhiều lần nhận được câu hỏi từ giới truyền thông về kế hoạch cho con gái tham gia cuộc thi hoa hậu, Quyền Linh đã chia sẻ rằng anh và vợ không có ý định hướng con vào con đường showbiz, mà mong muốn con tập trung chủ yếu vào việc học hơn. Vợ chồng nam MC không muốn tạo áp lực cho con gái, mà để bé có thể phát triển một cách tự nhiên và thoải mái nhất theo những gì con mong muốn.

Quyền Linh cũng giải thích lý do không muốn con gái tham gia cuộc thi hoa hậu: "Để bước vào cuộc thi hoa hậu đã là một áp lực rồi, thành hoa hậu lại càng áp lực nữa, không đậu thì còn áp lực kinh khủng hơn". Tuy bản thân vợ chồng anh không mong muốn, nhưng Quyền Linh cho biết anh vẫn sẵn lòng ủng hộ con gái nếu Lọ Lem quyết định đi theo con đường này. Điều đó đủ chứng minh, Quyền Linh là một ông bố cực kỳ tâm lý và ấm áp, bảo sao đi đến đâu nam MC cũng được khen nuôi dạy con khéo.

Lọ Lem dạo gần đây rất chăm đi sự kiện, tham gia làm người mẫu trình diễn thời trang trong giới Vbiz.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Lọ Lem chưa lên tiếng chia sẻ về định hướng tương lai có muốn vào showbiz như kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ hay không, nhưng những ai theo dõi cô bé cũng có thể thấy, ái nữ nhà Quyền Linh khá chăm chỉ đi dự các sự kiện đình đám trong giới Vbiz. Mỗi lần xuất hiện, Lọ Lem lại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Không những thế, mới đây nhất cô nàng còn debut với vai trò người mẫu trong show diễn của một nhà thiết kế đình đám. Con gái Quyền Linh giữ vị trí vedette, xinh đẹp và rạng rỡ đúng chuẩn lọ lem bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Trải lòng về lý do vì sao thời gian gần đây Lọ Lem tích cực tham gia các hoạt động trong giới Vbiz, nàng công chúa của Quyền Linh đã thẳng thắn cho biết: “Mình cố gắng kiếm tiền không chỉ lo cho học phí, mà còn chi tiêu cho cả ba mẹ, những người xung quanh và đóng góp vào xã hội. Mình thấy bản thân đã làm một điều rất là tuyệt vời và làm được điều cho ba mẹ tự hào".

Lý do của Lọ Lem khiến người hâm mộ không ngờ, bởi dù là con của người nổi tiếng, cuộc sống dư dả chả thiếu thứ gì, vậy mà con gái Quyền Linh lại có những suy nghĩ rất chín chắn và người lớn như thế, đó là điều rất đáng được tuyên dương và khuyến khích. Cho thấy Lọ Lem không chỉ đẹp ở vẻ bên ngoài, mà còn ở cả nhân cách bên trong khi cô bé biết nghĩ cho gia đình, yêu thương, có hiếu với bố mẹ và đặc biệt là nuôi dưỡng mong muốn trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Vốn dĩ, MC Quyền Linh từ xưa đến nay nổi tiếng với những hình ảnh, nghĩa cử cao đẹp, sống một đời luôn biết sẻ chia, giúp đỡ những người khó khăn. Nam MC tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Và ai theo dõi Quyền Linh, có thể thấy cô con gái Lọ Lem cũng là một người sống tình cảm, ngay khi còn bé đã biết theo bố làm thiện nguyện ở khắp mọi nơi.

Lọ Lem thường cùng bố Quyền Linh đi làm thiện nguyện.

Vợ chồng Quyền Linh giáo dục con chuẩn chỉnh như vậy, bảo sao Lọ Lem sớm đã là một đứa trẻ hiểu chuyện, càng lớn lại càng được nhiều người quý mến. Với nền giáo dục tốt từ gia đình, cùng với đó là năng lực tự thân trau dồi, Lọ Lem chắc chắn sẽ trở thành lớp hậu duệ tiềm năng mai sau, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

KIỀU TRANG