ToBé và câu chuyện thương hiệu mẹ và bé đầy cảm xúc của CEO Đào Đức Đăng

CTV
Là một thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng cho mẹ và bé cao cấp được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu, To Bé được hàng triệu khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Câu chuyện thành lập ToBé

Thành lập chính thức từ tháng 05/2021, là một tên tuổi khá trẻ trên thị trường nhưng To Bé đã được nhiều bậc cha mẹ yêu thích và tin dùng. Nhờ đó, To Bé có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn trên cả nước thông qua hệ thống đại lý gồm các chuỗi bán lẻ và siêu thị.

Anh Đăng - CEO của Công ty Cổ Phần To Bé chia sẻ: “ToBé là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Thương hiệu được hình thành với mục tiêu cung cấp đến đối tượng khách hàng mẹ và bé những sản phẩm đồ dùng chất lượng, được ưa chuộng trên thế giới. Thông qua nghiên cứu sản phẩm, đội ngũ sản xuất lựa chọn chất lượng cao cấp, thiết kế phù hợp với thói quen của người Việt từ đó cung cấp đến khách hàng sản phẩm tiêu dùng Cao cấp - Chất lượng - Tiện ích.”

Hiện ToBé tập trung kinh doanh chủ yếu các mặt hàng đồ điện tử, xe đẩy cho bé, tã/bỉm,... với danh mục hơn 100 sản phẩm đa dạng. ToBé đặc biệt chú trọng đến các yếu tố về vẻ ngoài thời thượng, thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp, nhờ đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh.

Mang đến cho mẹ và bé lựa chọn chất lượng cao

Kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, anh Đăng cùng đội ngũ nhanh chóng tiếp cận với các doanh nghiệp lớn mang đến sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, giúp phụ huynh giảm bớt sự vất vả trong hành trình chăm sóc con. Các mặt hàng tại ToBé đề cao chất lượng, tính năng và độ an toàn. Quy trình nhập khẩu sản phẩm đều được đội ngũ nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Đồng thời, tận dụng lợi thế vận chuyển logistics có sẵn, khách hàng tại To Bé luôn có được mức chi phí tối ưu nhất so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.

Sứ mệnh hình thành từ lòng đồng cảm

Ít ai biết rằng, thương hiệu ToBé được thành lập là từ câu chuyện của anh Đăng. Anh chia sẻ: “Thời điểm bé con nhà mình chào đời, mình cảm nhận chân thật nhất mong muốn, khát khao muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Ý niệm đó thôi thúc tạo nên thương hiệu ToBé. Tôi cùng đội ngũ luôn xác định sứ mệnh của ToBé: Chất lượng là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của thương hiệu. ToBé nhập và phân phối sản phẩm chất lượng, có thương hiệu xuất xứ rõ ràng, an toàn cho trẻ nhỏ.”

Trong hành trình lớn khôn của bé, ba mẹ yên tâm đã có ToBé là người bạn đồng hành mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con.

Thông tin liên hệ:

Face CEO Đào Đức Đăng: https://www.facebook.com/dangkhanh168

Hotline: 0832298298

Website Tobe: www.tobe.com.vn

Website Mamogom: https://mamogom.co.kr/

Fanpage: https://www.facebook.com/tobekidsVN

Email: vietnamtobe@gmail.com