Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy ông cụ hay cô gái trong bức ảnh này?

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về con người sâu bên trong bạn thông qua hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh này.

Nhìn vào bức tranh này, bạn thấy hình ảnh nào hiện lên đầu tiên?

A: Ông cụ

B: Cô gái

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người bạn:

A: Bạn thông minh và quyết đoán, nhưng đôi khi bạn có cá tính quá mạnh và muốn kiểm soát người khác, muốn là người chi phối trong một mối quan hệ. Bạn cũng là người quan tâm đến việc giữ thể diện, rất để ý đến đánh giá và ý kiến ​​​​của người khác. Đôi khi một lời nhận xét vô ý của người khác cũng khiến bạn có nhiều điều phải suy nghĩ.

Ngoài ra, bạn có tính cách vui vẻ và không thích quan tâm đến tiểu tiết. Bạn hào phóng, đặc biệt sẵn sàng chi tiền cho những người mà bạn coi trọng. Tuy nhiên, bạn không hề ngu ngốc, nếu một người chỉ biết lợi dụng bạn mà không biết cho đi, bạn cũng sẽ không kết bạn với người như vậy.

B: Bạn nhạy cảm và hay nghi ngờ, thích suy nghĩ lung tung và bộn bề những lo lắng. Tuy nhiên, bạn luôn cố tỏ ra bình tĩnh, sẽ không làm những điều bốc đồng. Trước khi hành động, bạn hay lo được và mất, không hay thể hiện thật cảm xúc của mình, thường cho người khác cảm giác lạnh nhạt khó đến gần.

Tôi thích tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực ra không phải là người như vậy. Bạn cho rằng tình yêu phụ thuộc vào duyên số, không thể ép buộc cũng không cần cố chấp. Bạn không bao giờ dễ dàng phản bội người khác, một khi người khác phản bội bạn thì đừng nghĩ đến việc quay đầu lại.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.