Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên nhìn thấy tiết lộ điều tốt đẹp sẽ đến với bạn

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ điều tốt đẹp đến với bạn thông qua lựa chọn về điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh.

Nhìn vào bức tranh này, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

A: Cá heo/Đại dương.

B: Hoa/Trái tim.

C: Mặt trời/Mây.

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về điều tốt đẹp sẽ đến với bạn:

A: Sự lựa chọn này cho thấy bạn sẽ như cá gặp nước, gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trước khi năm kết thúc. Bạn là người khôn ngoan và có năng lực, đầu óc linh hoạt và nhạy bén. Bạn có thể nắm bắt thời cơ tốt, cộng với sự cần cù chịu khó nên hoàn toàn có thể gặt hái được thành công từ khi còn trẻ. Người như bạn cuộc đời ít khi nào rơi vào cảnh túng thiếu.

B: Những năm gần đây, vận trình của bạn không có gì nổi bật, bạn không đạt được sự thăng tiến nào đáng kể. Để bứt phá, bạn cần chuẩn bị nhiều hơn, chủ động tìm kiếm cơ hội thay vì thụ động chờ cơ hội đến. Chỉ cần bạn chịu khó học tập, làm việc chăm chỉ, trau dồi chuyên môn, mở mang lĩnh vực mới, cuộc sống tương lai của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

C: Bạn là một người lạc quan và tích cực, luôn có động lực và không muốn trở nên tầm thường. Đối với bạn, chỉ có làm việc mới khiến một người nhận ra nhiều giá trị của cuộc sống hơn. Bạn thực sự rất coi trọng sự nghiệp.

Mặc dù tính tình bạn tương đối bộc phát, hành động bồng bột nhưng bạn cũng dám nghĩ dám làm, không ngại đi ngược lại đám đông, không để lời qua tiếng lại cản đường mình. Bạn là người có nhiều tham vọng, hễ gặp cơ hội là muốn thử sức, có dũng khí chiến đấu hết mình và sẽ dứt khoát đưa ra quyết định, không trì hoãn. Với một người như bạn, chỉ cần học được cách bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bạn nhất định sẽ tỏa sáng và tạo nên sự huy hoàng của riêng mình.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.