Trắc nghiệm tâm lý: Món bạn chọn ăn khi đói tiết lộ tương lai những ngày cuối năm này

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ liết lộ liệu bạn có thể có bước ngoặt lớn trong cuối năm nay thông qua lựa chọn về món bạn muốn ăn nhất khi đói.

Khi đói, bạn sẽ ăn món nào?

A

B

C

D

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về những ngày tháng cuối năm của bạn:

A: Trước khi kết thúc năm, bạn sẽ mở ra cơ hội lớn về phát triển sự nghiệp. Vận khí nửa đầu năm không được tốt, bạn làm gì cũng không được suôn sẻ như mong đợi song những tháng về cuối năm, bạn sẽ thấy vận may của mình tốt hơn nhiều. Bạn là người sắc sảo, có năng lực, tự tin và mạnh mẽ. Bạn có đầu óc linh hoạt và có thể thích nghi với những thay đổi, sẽ phát huy tốt khả năng của mình khi có cơ hội đến vào những ngày cuối năm này. 

B: Công việc của bạn trong những tháng cuối năm không dễ dàng, bạn sẽ cảm thấy áp lực gấp đôi. Đối với bạn, trọng trách trên vai rất nặng nề và đó là lý do bạn chưa bao giờ cho phép mình ngừng nỗ lực và cống hiến. Cuối năm nay, vận trình của bạn được dự báo sẽ tốt hơn khi có sự giúp đỡ của quý nhân, có thể là trực tiếp tháo gỡ khó khăn hoặc gián tiếp mang đến cơ hội phát triển cho bạn. Nếu biết khéo léo và phát huy tốt khả năng của mình, bạn sẽ có được bước tiến trong công việc, gia tăng thu nhập cũng như mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

C: Cuối năm nay, bạn sẽ thấy có một sự thay đổi lớn trong tâm lý của mình. Trong năm qua, bạn quá mong muốn đạt được thành công trong cuộc sống và phát triển công việc của mình. Vì đưa ra mục tiêu quá cao nên bạn cũng dễ bị thất vọng khi không đạt được. 

Hãy gắn mục tiêu vào thực tế, đừng quá tham vọng mà xa rời hiện thực và nắm bắt tốt hơn cơ hội đến với mình. Khi gặp khó khăn, đừng luôn cố gắng để giải quyết mà bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.  

D: Những ngày tháng cuối năm này, bạn sẽ khó có thể tạo ra được bước ngoặt. Bạn là người luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ và cống hiến. Bạn không ngừng thúc ép bản thân mình, không cho phép sự lười biếng được hiện lên trong đầu. Thực tế là cuộc sống của bạn đã tốt hơn trước đây và những gì bạn đạt được đều là rất xứng đáng.

Tuy nhiên, bạn khó tạo ra được bước ngoặt lớn cũng vì tâm lý sợ thất bại, cảm giác không thể sống được nếu thiếu sự an toàn. Bạn không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình vì sợ rằng sự thay đổi có thể khiến bạn thất bại. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.