Tử vi tuần mới 6/2-12/2: Mùi kiếm tiền dễ dàng, Dậu chớ lười biếng

CTV
Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Mùi sẽ đặc biệt gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Trong khi đó, tuổi Dậu chớ lười biếng dẫn đến sai lầm không đáng có.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tý có thể học cách thư giãn trong nhịp sống căng thẳng. Đối xử với người khác một cách chân thành, hòa thuận với những người xung quanh bạn và bản mệnh sẽ nhận được điều xứng đáng.

Sự nghiệp: Tuần này, người tuổi Tý sẽ tập trung nâng cao năng lực của mình trong công việc, cần học cách kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, chớ để bản thân quá căng thẳng.

Tài lộc: Tuần này tài lộc của người tuổi Tý tương đối ổn định, những ai muốn phát triển công việc kinh doanh tay trái có thể bắt đầu lên kế hoạch, chỉ cần chăm chỉ sẽ có cơ hội hái ra tiền.

Tình cảm: Hãy dũng cảm đón nhận tình yêu, các cặp đôi tình cảm thêm mặn nồng.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Sửu sẽ dũng cảm chiến đấu trước những khó khăn trở ngại trên đường, không trốn tránh, không lùi bước. Nếu nhận được sự khích lệ và khen ngợi, tinh thần chiến đấu của tuổi Sửu sẽ được kích thích lớn.

Sự nghiệp: Người tuổi Sửu tuần này có thể bị ảnh hưởng công việc bởi chuyện gia đình, không nên đem chuyện riêng tư, cảm xúc cá nhân vào công việc sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút. Điều rất quan trọng là học cách điều chỉnh cảm xúc, cân bằng giữa công việc và gia đình.

Tài lộc: Tuần này bản mệnh nên lập kế hoạch ngân sách hợp lý hơn, khi thu nhập gia tăng nên tăng cường đầu tư và tiết kiệm, tiêu dùng hợp lý và tích lũy của cải.

Tình cảm: Đôi bên cần quan tâm và bao dung lẫn nhau, tránh chiến tranh lạnh gây sứt mẻ tình cảm.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Dần mặc dù nhận thức được những khuyết điểm của mình nhưng lại không có nhiều động lực để thay đổi, phải đi đường vòng rất nhiều nhưng rồi cũng đã biết sửa sai.

Sự nghiệp: Tuổi Dần tuần này nhìn chung được lòng mọi người, không lo là mục tiêu của kẻ tiểu nhân.

Tài lộc: Nhờ làm việc chăm chỉ, nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền nên người tuổi Dần sẽ gia tăng thu nhập, tích lũy được một khoản tài sản đáng kể.

Tình cảm: Điều mà tuổi Dần cần chú ý trong tuần này chính là học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Một mối quan hệ lâu dài cần có sự vun đắp lẫn nhau, không thể lúc nào cũng mong đợi đối phương nhường nhịn, chỉ có bao dung và thấu hiểu lẫn nhau mới có thể khiến tình cảm thêm bền chặt.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão trong tuần này cần học cách tập trung vào bản thân, đừng lúc nào cũng so đo với người khác, sẽ đánh mất phúc khí. Mọi người đều có tài năng và điểm sáng của riêng mình và hãy cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Sự nghiệp: Nhìn chung năng lực làm việc của người tuổi Mão trong tuần này không có gì phải nghi ngờ, tuy nhiên lại thiếu một số khả năng làm việc nhóm, khiến đồng nghiệp cảm thấy khó hòa hợp.

Tài lộc: Tuổi Mão tuần này không nên tiêu xài hoang phí, nếu không sẽ lâm vào cảnh khó khăn khi nào không biết.

Tình cảm: Bản mệnh không nên lúc nào cũng để đối phương chủ động mà hãy tự mình bày tỏ tình cảm, như vậy mối quan hệ mới tiến xa hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn muốn cuộc sống của mình thú vị hơn có thể thường xuyên mời bạn bè ra ngoài hoạt động ngoài trời, tránh cho bản thân có những suy nghĩ cáu kỉnh, phức tạp hóa những việc rất đơn giản.

Sự nghiệp: Người tuổi Thìn lúc đầu ở công sở rất nhiệt huyết, làm gì cũng hăng say nhưng về sau sẽ dần buông xuôi.

Tài lộc: Bản mệnh là người biết chi tiêu hợp lý nên thu nhập có giảm chút ít vẫn sẽ xoay sở tốt, không để ảnh hưởng đến khoản tích luỹ.

Tình cảm: Người tuổi Thìn vốn rất lãng mạn, họ sẽ thường tạo bất ngờ cho nửa kia, tăng thêm sự tươi mới và thúc đẩy mối quan hệ giữa đôi bên.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ cần tăng cường tích lũy các mối quan hệ cá nhân, như vậy mới có thể hòa thuận với người khác hơn.

Sự nghiệp: Người tuổi Tỵ phải chủ động học hỏi từ những người giỏi hơn mình thì mới tiến bộ được. Ở nơi làm việc, bản mệnh nếu tạo được mối quan hệ tốt hơn với đồng nghiệp, công việc sẽ thuận lợi hơn.

Tài lộc: Con giáp này không nên đầu tư quá mức, càng không được để số tiền mình dành dụm vất vả bốc hơi. Mặc dù bản mệnh không thiếu khả năng lội ngược dòng nhưng quá trình này sẽ mất nhiều thời gian.

Tình cảm: Bản mệnh dễ làm tổn thương đối phương vì những lời nói quá thẳng thắn, thậm chí có phần cay nghiệt. Tuổi Tỵ có thể chiếm ưu thế trong một cuộc cãi vã với nửa kia nhưng rồi cũng sẽ đánh mất trái tim của người đó.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ nên học cách giữ bình tĩnh để cuộc sống được suôn sẻ. Bản mệnh có khao khát thể hiện bản thân rất mạnh và muốn thu hút sự chú ý của người khác, tuần này sẽ có nhiều sự nghiệp để tuổi Ngọ được thoả mong ước.

Sự nghiệp: Người ở địa vị cao không dễ dàng gì, vị trí càng cao thì tinh thần trách nhiệm càng lớn, nên học cách đề phòng đối thủ nơi công sở, sự cạnh tranh giữa các ngành vẫn rất khốc liệt.

Tài lộc: Người tuổi Ngọ mặc dù có thời gian đi làm thêm nhưng cần phải học thêm kỹ năng mới, sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu.

Tình cảm: Người độc thân đang mong đợi tình yêu xuất hiện, sẽ có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò do người khác giới thiệu.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi nên bớt phàn nàn về cuộc sống, phàn nàn không giải quyết được vấn đề. Bản mệnh vốn là người chú trọng đời sống tình cảm, khi tinh thần tốt làm việc gì cũng tốt hơn song cũng dễ để cảm xúc riêng ảnh hưởng đến công việc.

Sự nghiệp: Người tuổi Mùi sẽ trở nên cáu kỉnh, thậm chí lười biếng ở nơi làm việc vì phải làm thêm giờ. Hãy nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ công việc của mình.

Tài lộc: Người tuổi Mùi rất may mắn trong việc kiếm tiền, sẽ được người khác tạo cơ hội cho mình, nếu chuẩn bị đầy đủ hoàn toàn có thể tạo nên bước tiến lớn.

Tình cảm: Chỉ cần bản mệnh đối xử chân thành, nửa kia nhất định sẽ cảm nhận được và trân trọng điều đó.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần với nhiều biến số, đừng sợ hãi. Bản mệnh nên quên đi những điều không vui trong quá khứ, tụ tập với bạn bè khi bạn cảm thấy mệt mỏi, học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Sự nghiệp: Tình trạng công việc ở mức trung bình. Khi đối mặt với những thách thức và vấn đề mới ở nơi làm việc, bản mệnh cần phải lựa chọn, đừng quá tham lam, hãy lắng nghe suy nghĩ bên trong, đưa ra quyết định và không hối tiếc.

Tài lộc: Tuần này thu nhập ổn định, bản mệnh muốn chi tiêu nhiều hơn cho các món quà tặng người khác. Hãy chú ý hơn đến tình hình tài chính của mình.

Tình cảm: Người độc thân vượng vận quý nhân, dễ được người khác giới thiệu cho người phù hợp; người có bạn đời sẽ hóa giải được mâu thuẫn tình cảm, thêm trân trọng nhau.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Dậu đừng lười biếng, đừng buông xuôi. Hãy suy nghĩ nhiều hơn, phân tích nhiều hơn, khi gặp khó khăn hãy vận dụng trí não để tìm ra giải pháp.

Sự nghiệp: Vận trình không tốt, dễ phạm sai lầm. Tuần này, bản mệnh bị đình trệ công việc do có quá nhiều việc riêng, có thể bị phê bình, thậm chí bị đồng nghiệp báo cáo riêng với cấp trên. Tuổi Dậu nên điều chỉnh tâm lý, chịu trách nhiệm về những sai lầm của chính mình và đừng phàn nàn quá nhiều.

Tài vận: Thu nhập tuần này ở mức trung bình nhưng chi tiêu lại tăng lên trông thấy.

Tình yêu: Người độc thân thích hợp hẹn hò, chủ động giao tiếp, có những trải nghiệm mới mẻ; các cặp đôi chú ý đến khoảng cách, chớ vì công việc mà thiếu sự quan tâm lẫn nhau.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tuất học được cách bỏ đi bức tường rào do mình tự xây nên, gần gũi hơn với những người xung quanh, các mối quan hệ cá nhân cũng trở nên tốt hơn.

Sự nghiệp: Tuần này, tuổi Tuất đừng xoay quanh lãnh đạo mà hãy quan tâm hơn đến nội dung công việc và nâng cao khả năng chuyên môn của mình. Cần biết đâu là việc nên ưu tiên nơi công sở, chỉ người người có năng lực mới có thể tiến xa.

Tài lộc: Tài lộc trung bình, dễ hao tài tốn của. Tuần này bản mệnh ra ngoài cẩn thận kẻo làm hỏng đồ này kia, chi tiêu hợp lý hơn.

Tình cảm: Người độc thân sẽ có thay đổi lớn, gặp được đối tượng phù hợp thì nên chủ động phát triển; các cặp đôi hạnh phúc hơn và ngọt ngào hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 6/2-12/2 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần khởi sắc và thăng tiến với người tuổi Hợi. Bản mệnh biết tận dụng các nguồn lực mình có để xử lý vấn đề, nếu có yêu cầu cao hơn đối với bản thân hứa hẹn sẽ phát triển nhanh hơn.

Sự nghiệp: Tình trạng công việc tốt, tuần này người tuổi Hợi nên cân bằng tốt các vấn đề công việc và cá nhân, cố gắng không ra ngoài vì việc riêng trong giờ làm việc, dễ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và mang lại kết quả không tốt.

Tài lộc: Tuần này thích hợp để người tuổi Hợi đầu tư, nên học hỏi nhiều hơn về kiến ​​thức quản lý tài chính, chớ hành động vội vàng.

Tình cảm: Người độc thân sẽ có nhiều cuộc giao lưu, gặp gỡ trong tuần; người có đôi có cặp tình cảm thêm ngọt ngào, muốn chia sẻ với nhau nhiều điều hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.