Tưởng nhà trọ bị "ma ám" khi chất lỏng đỏ liên tục chảy từ trên xuống, cô gái tá hỏa khi biết sự thật

CTV
Nhiều ngày phát hiện chất lỏng màu đỏ kỳ lạ chảy xuống tường nhà, cô gái vô cùng hoảng hốt khi biết sự thật về căn phòng ở tầng trên.

Mới đây, một cô gái người thái Lan đã phải trải qua một trải nghiệm kinh hãi khi sống bên dưới một thi thể suốt 3 ngày. Cô gái này thuê một căn nhà trọ mà không hề biết rằng bên trên tầng có một thi thể người đàn ông đang phân hủy.

Theo tờ Sanook đưa tin, sự việc xảy ra tại một căn nhà trên đường Rattanadilok, thuộc xã Pak Nam, huyện Mueang Krabi, tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan.

Vào sáng ngày 26/7/2022 vừa qua, Trung úy cảnh sát Sawai Chukaew - Phó thanh tra điều tra đồn cảnh sát huyện Mueang Krabi, đã nhận được thông báo rằng có một thi thể người đàn ông tại căn nhà nói trên. Ngay lập tức, cảnh sát đã cùng các nhân viên y tế và đội cứu hộ tới hiện trường điều tra, tìm hiểu.

Được biết, ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể này là một ngôi nhà 2 tầng kiểu vách ván nửa gỗ, tầng trên là sàn gỗ. Cô Yoknapha, 17 tuổi, kể lại rằng cô thuê phòng ở tầng 1 cùng với 2 người bạn khác. Căn phòng ở tầng 1 và tầng 2 có lối đi khác nhau. Vài ngày qua, thỉnh thoảng cô Yoknapha và những người bạn sống cùng phòng lại phát hiện có thứ chất lỏng màu đỏ rất kỳ lạ chảy từ tầng trên, qua khe nứt của sàn gỗ xuống dưới, dính vào đồ đạc trong phòng như trên tường, trên nệm.

Ban đầu, cô Yoknapha sợ rằng căn nhà này bị ma ám. Sau đó, cô lại nghĩ rằng do người ở tầng trên vô tình đổ nước ra sàn. Thế nhưng khi cô mang chăn nệm đi giặt lại ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ. Cô Yoknapha cũng nghĩ đến chuyện đã nhiều ngày không nhìn thấy người đàn ông sống ở tầng trên, linh cảm có chuyện chẳng lành nên đã thông báo cho chủ nhà, đồng thời báo cảnh sát.

Khi lực lượng chức năng đến nơi, họ phá cửa căn phòng tầng trên và phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy. Người đàn ông này được xác định là Phisit, 60 tuổi, đã qua đời khoảng 3 ngày, thi thể đang phân hủy nên mới có chuyện chất lỏng chảy xuống tầng dưới.

Cô Yoknapha cho biết ông Phisit là một nghệ sĩ vẽ tranh, sống một mình. Trước đây, ông từng bị tai nạn xe hơi dẫn đến tổn thương não và mất trí nhớ. Lần cuối cùng cô Yoknapha nhìn thấy ông ấy là vào ngày 22/7.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của ẩu đả hay ám sát tại hiện trường nên suy đoán rằng ông Phisit qua đời do bệnh nặng. Thi thể của ông Phisit đã được đưa tới Bệnh viện Krabi để kiểm tra thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, sau đó mới trao trả cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Về phần cô Yoknapha, cô và những người bạn cùng phòng vô cùng kinh hãi, hoảng hốt khi phát hiện ra sự thật này. Vì quá ám ảnh, cô Yoknapha và bạn đã quyết định sẽ chuyển đến nơi khác sống.