Cảm động khoảnh khắc mẹ 105 tuổi bật khóc khi gặp lại con gái 84 tuổi sau 4 tháng giãn cách

Người con cũng đã cao tuổi nhưng khi nằm xuống giường thủ thỉ trò chuyện với mẹ thì chẳng khác nào hình ảnh mẹ trẻ, con thơ.

Đối với người mẹ, con cái dù đã trưởng thành đến đâu thì vẫn mãi là đứa trẻ được yêu thương, chiều chuộng thuở nào. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh gặp mặt giữa mẹ già 105 tuổi và con gái 84 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội lấy đi nước mắt của nhiều người.

Đoạn clip được gắn kèm với dòng trạng thái: "Mẹ già hơn trăm tuổi vẫn thương con hơn 80 tuổi". Được biết, đây là cảnh đoàn tụ của giữa hai mẹ con sau thời gian 4 tháng xa cách vì giãn cách. Người mẹ dù rất nhớ nhưng không biết tìm gặp con ở đâu. Ngày hai mẹ con đoàn tụ, cả hai đã nằm xuống ôm nhau thắm thiết và thủ thỉ như thời còn bé.

me 105 tuoi con gai 84 tuoi 1

Người mẹ vừa ôm, hôn lên mặt, vừa vỗ về con: "Trời ơi tội nghiệp biết bao nhiêu, má nhớ con, thật tội nghiệp. Má nhớ con thật mà không biết con ở đâu". Sau một hồi trò chuyện, người mẹ không khỏi rưng rưng khi con gái phải ra về.

me 105 tuoi con gai 84 tuoi 2

Sau khi trò chuyện, tâm tình được một lúc, cũng đến lúc con gái phải về. Bà dặn dò mẹ ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe, cố gắng ăn uống, ráng khỏe mạnh. Nghe con bảo về, cụ bà không khỏi hụt hẫng nhưng chẳng còn cách nào khác cũng rưng rưng dặn dò: "Con về quê ráng khỏe nha, má thương con chứ hổng thương sao được".

Dưới đoạn clip, dân mạng để lại hàng nghìn bình luận xúc động, mong hai mẹ con sẽ luôn khoẻ mạnh để có với nhau nhiều cuộc tương phùng hơn nữa.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tình mẫu tử sao mà thiêng liêng quá, con chúc 2 cụ sức khoẻ ạ";

"Cũng chỉ vì dịch bệnh mà đã gần nửa năm nay mình chưa được về nhà. Nhớ nhà, nhớ gia đình, xem được clip này khóc ầm ĩ như đứa trẻ luôn";

"Con cũng muốn được ôm mẹ, mẹ ơi! Con cũng muốn được về nhà lắm rồi";

"Dẫu có 84 tuổi thì đối với mẹ vẫn chỉ là con nít, đứa trẻ bé bỏng mà thôi".

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin