Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc khi cảnh sát đột kích nhà riêng đối đầu nghi phạm

Rất nhiều cảnh sát được trang thiết bị đầy đủ, áo chống đạn đã đột kích vào nhà của nghi phạm tạo nên khung cảnh hỗn loạn. 

 ATF vừa công khai đoạn clip do camera an ninh ghi lại cảnh lực lượng chức năng đột kích vào nhà nghi phạm gây ra cảnh tượng hỗn loạn. 

dot-kich-1712637031.mp4

Sự việc xảy ra vào ngày 19/3 tại nhà riêng của Bryan Malinowski, 53 tuổi – giám đốc sân bay Bill và Hillary Clinton ở Arkansas, một tiểu bang ở miền Nam Hoa Kỳ. Lệnh khám cho thấy Malinowski bị tình nghi buôn bán hơn 150 khẩu súng trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2021 đến tháng 2 năm nay.

Sau cuộc ẩu đả với lực lượng chức năng, Bryan Malinowski đã qua đời vào ngày 21/3 tại bệnh viện vì bị thương.

Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, lực lượng cảnh sát khoảng 10 người với đầy đủ trang thiết bị, súng đạn đột kích vào nhà của đối tượng.

Cơ quan chức năng cho biết ai đó trong nhà của Malinowski đã nổ súng khi họ đến, Malinowski được cho là đã bị một vết thương do đạn bắn vào đầu.

dot-kich-1-1712637104.jpg
 
dot-kich-2-1712637104.jpg
Lực lượng chức năng đột kích nhà nghi phạm. Ảnh cắt từ clip

Theo cáo trạng, cuộc điều tra bắt đầu vào tháng 11 năm 2023 khi các nhà chức trách ở Canada được một người cung cấp thông tin cho biết về việc súng được lưu hành bất hợp pháp.

Người đàn ông 53 tuổi bị cáo buộc mua bán súng không hợp pháp tuy nhiên đối tượng khẳng định chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân.

Nhưng nhiều người thấy anh ta bán chúng tại các buổi triển lãm súng mà không yêu cầu bất kỳ giấy tờ tùy thân hay giấy tờ nào. 

Malinowski gia nhập Clinton National vào năm 2008 với tư cách là giám đốc tài sản, kế hoạch và phát triển trước khi được thăng chức lên phó giám đốc vào năm 2009. Ông đảm nhận vị trí giám đốc điều hành vào năm 2019.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc bé gái bị sóng cuốn trôi, người bố hoảng hốt lao xuống tìm con

Minh Khuê (Theo Dailymail)