Camera giấu kín ghi lại khoảnh khắc người vợ sốc nặng khi biết chồng bị bắt vì xâm hại trẻ em

Người phụ nữ lớn tuổi sốc nặng và ôm mặt khóc khi biết chồng mình là một kẻ ấu dâm suốt nhiều năm.

Người đàn ông tên OPA Bruce Davison đã bị cảnh sát bắt vì tội lạm dụng tình dục một cậu bé từ lúc 7 tuổi. Sự việc này kéo dài suốt 6 năm liền mà không bị một ai phát hiện ra. 

lam-dung-1712113161.mp4

Những tội ác này bắt đầu từ năm 1970 và phải mất hàng chục năm nạn nhân mới dũng cảm đứng ra trình báo. Khoảnh khắc cảnh sát tới bắt Davison nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong khi người đàn ông đang bị thẩm vấn về tội ác của mình sau cánh cửa đóng kín thì người vợ bước vào hỏi cảnh sát chuyện gì đã xảy ra.

lam-dung-tinh-duc-1-1712113206.jpg
Người phụ nữ ôm mặt khóc khi biết chồng mình là kẻ lạm dụng tình dục trẻ em. Ảnh The Sun

Camera an ninh ở phòng chờ ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị kích động, gào lên "chuyện gì đang xảy ra vậy?". Sau khi nghe cảnh sát giải thích nguyên nhân, người vợ ôm mặt khóc nức nở, chân tay bủn rủn không tin những gì đang diễn ra. 

Tại tòa, nạn nhân gọi Davison là con quái vật: "Ban đầu tôi tưởng đó là điều bình thường vì tôi tin tưởng anh ta. Tuổi trẻ, niềm tin, sự trong trắng của tôi đã bị ông ta cướp mất. Tôi đã vô cùng tổn thương. Davison đã lấy đi phẩm giá và lòng tự trọng của tôi khi còn là một đứa trẻ. Tôi đã bị anh ta lạm dụng suốt nhiều năm liền".

lam-dung-tinh-duc-2-1712113206.jpg
Davison đã lạm dụng tình dục một nạn nhân suốt 6 năm liền. Ảnh The Sun

Chưa dừng lại ở đó, sau khi vụ án được công khai, tiếp tục có một nạn nhân khác đến trình báo. Người này cho biết mình cũng là nạn nhân từng bị Davison xâm hại tình dục vào năm 13 tuổi. 

Tại Tòa án Luton Crown, Davison bị kết án 15 tháng tù giam. DC Ellis, người đứng đầu cả hai cuộc điều tra, đưa ra lời khuyên: “Không bao giờ là quá muộn để bất cứ ai từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục ra trình báo.”

Xem thêm: Camera an ninh ghi lại cảnh bảo mẫu bạo hành bé 3 tuổi, thái độ khi bị chất vấn gây phẫn nộ\

Minh Khuê (Theo The Sun)