Cảnh sát công bố đoạn clip côn đồ táo tợn uy hiếp bắt cóc người phụ nữ giữa ban ngày

Phía cảnh sát đã công bố đoạn clip tên côn đồ táo tợn uy hiếp bắt cóc người phụ nữ giữa ban ngày trên phố đông đúc.

Mới đây, phía cảnh sát hạt Seminole Dennis Lemma ở Florida đã công bố đoạn clip hung thủ uy hiếp bắt cóc người phụ nữ đang lái xe trên đường. Nạn nhân tên là Katherine Altagracia Guerrero De Aguasvias, 31 tuổi.  Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h chiều ngày 10/4 tại giao lộ East Lake Drive và Tuskawilla Road ở khu vực Winter Springs.

bat-coc-1712979336.mp4

Cùng ngày, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể một người phụ nữ trong ô tô đang bốc cháy ở khu vực nông thôn phía nam Orlando. 

Thi thể và chiếc xe bị hư hỏng nặng đến mức các quan chức không thể xác nhận đó có phải là Guerrero De Aguasvias hay không, nhưng cảnh sát chi biết các tình tiết quá giống với vụ bắt cóc trên và khả năng cao thi thể chính là Guerrero De Aguasvias. Cơ quan chức năng thông tin thêm, hàng chục vỏ đạn được tìm thấy rải rác khắp hiện trường, phù hợp với khẩu súng ngắn 10 mm mà kẻ bắt cóc nạn nhân đang vẫy.

Vụ bắt cóc kinh hoàng đã được ghi lại bằng camera hành trình của một chiếc ô tô khác. Người lái xe đã tấp vào phía sau Guerrero De Aguasvias và một chiếc Acura màu xanh lá cây, bám theo cô ít nhất nửa dặm.

bat-coc3-1712979372.jpg
Nạn nhân được cho là đã tử vong. Ảnh NYP

Trước khi tiếp cận nạn nhân, đối tượng đã dùng xe đâm vào phía sau ô tô của Guerrero De Aguasvias khiến cô hoảng sợ gọi chồng giúp đỡ. Chồng của Guerrero De Aguasvias đã hướng dẫn cô không dừng xe nhưng chỉ một lúc sau, cô thấy mình bị kẹt ở đèn đỏ.

Đoạn clip cho thấy một người đàn ông - đeo mặt nạ Halloween - chạy ra khỏi chiếc ô tô màu xanh lá cây về phía cửa sổ bên tài xế của Guerrero De Aguasvias. Sau đó, anh ta chĩa súng qua cửa sổ trước khi trèo vào ghế sau của cô.

Cảnh sát cho biết, chiếc xe của Guerrero De Aguasvias sau đó lao ra khỏi giao lộ dưới sự chỉ đạo của kẻ bắt giữ cô và hướng tới cái chết chắc chắn của cô.

Xem thêm: Clip: Phẫn nộ khoảnh khắc xe sang lao với "tốc độ bàn thờ" tông bé gái trên vỉa hè rồi bỏ chạy

Minh Khuê (Theo NYP)