Chương Tailor xúc động hát tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Chương Tailor chọn ca khúc khá đặc biệt để hát và cũng là món quà dành tặng cho người mẹ của mình nhân ngày 20/10.

Với ca khúc Gánh mẹ, Chương Tailor cũng lần đầu ghi lại một clip ngắn để "thay lời muốn nói", gửi gắm những yêu thương dành tặng đến người mẹ của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

"20/10 - ngày rất đặc biệt của những bà mẹ, tôi và cậu bạn đệm đàn hát bài hát Gánh mẹ xin gửi tặng tất cả người mẹ và đặc biệt là mẹ tôi. Mẹ đã dìu dắt khi tôi bú mớm, đưa tôi từng bước đầu tiên đến trường và những công ơn ấy, từng lời căn dặn của mẹ khiến tôi trưởng thành hơn. Hôm nay, tôi hát bài hát Gánh mẹ bằng trái tim, cảm xúc của mình gửi tặng những người mẹ nhân ngày 20/10" – Chương Tailor xúc động chia sẻ.

“Cho con gánh mẹ một lần/Cả đời mẹ đã tảo tần gánh con.

Cho con gánh mẹ đầu non/Cả lòng mẹ đã gánh con biển trời...”

Với giai điệu da diết, ca từ đẹp, bài hát Gánh mẹ do Chương Tailor thể hiện đã làm thổn thức trái tim của nhiều “fan” hâm mộ “ông trùm thời trang”. Lời bài hát Gánh mẹ là tình yêu, sự biết ơn của của những Chương Tailor gửi đến mẹ của mình, người đã vất vả sinh thành, dưỡng dục để anh có được ngày hôm nay.

Có người từng nói rằng: “Thế giới của mẹ rất nhỏ, nhưng tất cả đều là con, thế giới của con rất lớn nhưng đôi lúc bỏ quên mẹ”. Chẳng vậy mà chỉ bằng ca từ rất dung dị, đời thường nhưng bài hát Gánh mẹ được Chương Tailor chọn thể hiện như thể chạm đến trái tìm yêu của tất cả những người mẹ.

Nghe bài hát Gánh mẹ mà Chương Tailor thể hiện, người nghe như một lần nữa được trở về những ngày tháng xưa cũ, được mẹ ẵm bồng, yêu thương, che chở. Để rồi, trở về với thực tại, những người con đã trưởng thành, khôn lớn, đã trở thành những ông bố, bà mẹ mới thấm thía được công ơn của cha mẹ ngày nào.