Clip: Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cảnh sát đối đầu với tội phạm

Cohee đã kể chi tiết tội ác khủng khiếp của mình cho các nhà điều tra trong khi không hề tỏ ra cảm xúc hay hối hận. 

Theo Dailymail, đoạn clip cuộc đối đầu của cảnh sát với tên phạm tội máu lạnh tên ​​Cohee (19 tuổi) đã khiến dư luận rúng động. Nam thanh niên này chính là người đã gây ra cái chết của một người đàn ông vô gia cư 69 tuổi rồi phân xác nạn nhân. 

sat-thu-1712024031.mp4

Thế nhưng khi đối đầu với cảnh sát, Cohee lại tỏ ra vô cùng bình thản, không một chút sợ hãi trên khuôn mặt lộ ra. Khi được cảnh sát hỏi tại sao, anh ta nói thêm: 'Tôi luôn tự hỏi cảm giác giết người sẽ như thế nào'. Cohee đã kể chi tiết tội ác khủng khiếp của mình cho các nhà điều tra trong khi không hề tỏ ra cảm xúc hay hối hận:

sat-nhan-1712024262.jpg
Tên sát nhân với gương mặt thách thức khi đối đầu cảnh sát. Ảnh Dailymail

"Vào ngày 27/2, tôi nghĩ mình nên hành động một việc gì đó. Tôi lái xe đi xung quanh và quan sát thấy một người đàn ông vô gia cư đang ngồi ngoài đường. Tôi đeo ba lớp găng tay vì găng tay nhựa rất mỏng. Sau đó, tôi lấy con dao ra đâm vào cổ anh ta".

toi-pham-1712024063.jpg
Tên sát nhân máu lạnh điềm tĩnh khi đối đầu với cảnh sát. Ảnh Dailymail

Mặc dù nạn nhân van xin nhưng Cohee vẫn điên cuồng với tội ác và sau đó, phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh. Thẩm phán Richard Gurley, người chủ trì vụ án này gọi đây là một trong những vụ án khủng khiếp nhất mà ông từng chứng kiến ​​trong 37 năm làm việc trong hệ thống tư pháp hình sự. 

sat-thu2-1712024131.jpg
Bà mẹ đau đớn khi phát hiện con trai là kẻ giết người. Ảnh Dailymail

Thẩm phán cũng tuyên bố rằng mặc dù rõ ràng là Cohee có vấn đề về tâm thần và nhìn nhận mọi việc theo cách khác, nhưng thực tế, anh ta đã nghĩ đến tội giết người 'khá lâu'. 

Về phía gia đình của Cohee, họ vô cùng bàng hoàng khi biết con trai lại là một sát nhân máu lạnh. Kể từ đó, họ đã lắp đặt một tác phẩm điêu khắc tưởng niệm để tưởng nhớ nạn nhân. 

Xem thêm: Clip: Vờ đến xem xe, tên trộm táo tợn cướp luôn chiếc Mercedes

Minh Khuê (Theo Dailymail)